Nhất lộc mãi tài - 1623

Vâng để phiên mai e xem D.L.G ntn nói chung cứ phải ổn định lại mới nên tbg đúg k a? chứ e thấy mọi ng đều lo ngại nên cuzg sợ lại đúng dòng penny đang bị soi :disappointed: đợt lên gần 11k e mới chốt có 30% thấy nền 6-7 khá vững với những đợt điều chỉnh trc đó nên e quyết giữ. Hi vọng giữ e nó là k sai ạ :muscle:t2: e cuzg tiền thịt thôi nhưng tk e 40% là e nó. E cảm ơn a nhiều ạ

3 Likes

Vậy thì cũng khó đưa ra quyết định, tại để nó đi xa quá rồi, điểm dừng lỗ tận 46.4, đánh kỹ thuật thì phải biết xem kỹ thuật về điểm vào, dừng lỗ hay điểm ra hàng chứ.

7 Likes

Anh Nam đánh giá giúp em con Asm với a. em thấy nó ngon mà hơi xa điểm mua

2 Likes

Trời đất, anh có hẳn bản sóng khá chi tiết, giờ em muốn sao nữa?

8 Likes

em cảm ơn bác đã chia sẻ quan điểm của mik.

4 Likes

Cám ơn a. Em không để ý. Nay em lên 22.3 ấy. Tiếc là ko tím. Mong mai thị trường ổn định lại a

3 Likes

Chờ đi, đi vòng vèo kiểu gì chẳng về điểm mua được nếu đã lỡ. Tính toán chỉ là ước tính và chưa cập nhật số liệu, em có thể tự làm được và có sự phòng nó chỉnh sâu hơn. Anh đưa ra mức chỉnh là dựa vào sóng của nó trước đó, khi đầu tư hãy phòng thủ cẩn thận và tránh tâm lý đuổi theo hay xuống tiền sớm không có kế hoạch.

13 Likes

vâng.

2 Likes

Về thị trường Trendline dài hạn đang ở khu 1440-1445, thủng đó xác nhận vào sóng chỉnh II, nhưng tình hình kinh tế xã hội chưa xấu, vì vậy, sẽ có nhịp hồi nếu thủng trendline, khi đó canh để có hành động phù hợp. Với những người cầm mã cơ bản ổn thì đừng mất bình tĩnh mà hành động sai. Mục tiêu hồi cũng không đến nỗi tệ, chưa nói đến tình hình khả quan thì có thể tạo một nhịp fail nữa của mô hình vai đầu vai, lúc đó có nhiều cơ hội sửa sai trong quản trị tài khoản.

Khu hỗ trợ mạnh 1420, sau đó là 1400, nên khó thủng được đó trong ngắn hạn, nếu xảy ra trường hợp thủng đây, có lẽ phải đợi giữa tháng 5 sang tháng 6-7 mới có khả năng xấu thế được.

23 Likes

Giả sử về khu 1420 tạo vai phải, sau đó hồi vượt đỉnh thì mục tiêu vẫn là khu 1600 (chú ý là không chắc chắn hoàn toàn) - Mô hình vai đầu fail. Trường hợp không fail thì mục tiêu mô hình sẽ là khu 1225 (có thể không về đó mà ở mức cao hơn, xét sau).

21 Likes

dạ. Em nghĩ phiên mai là phiên quan trọng để xác định thị trường sẽ thế nào a.

3 Likes

Chỉ là tâm thế thôi em, đừng quan trọng hóa quá vấn đề, vấn đề là cách đánh như thế nào, không có gì chắc chắn trừ khi đứng ngoài chờ đợi về mức hấp dẫn mới vào. Đó mới là thị trường. Nhiều người cầm cổ cơ bản hỏi tại sao cổ họ chẳng tăng lớn như cổ không cơ bản và ngược lại.

20 Likes

Cây nến đột phá 1421 mất đi khi thủng 1376.15 :star_struck:

4 Likes

Cụ BN đang tính mô hình 1421-1225=196, 1421+196=1617+ lộc 6=1623
:wink:

9 Likes

Ôi, anh @Huongduong - em suýt ko nhận ra anh, nếu ko phải đọc 2 lần còm :open_mouth::grin::joy:

12 Likes

Thanks bác Nam nhiều.

7 Likes

Ngày mới chúc bachnam và cả nhà luôn bình an, mạnh khỏe, giao dịch thành công nhé

10 Likes

Rút chân đẹp rồi đấy

11 Likes

Tuyệt quá, nay em bắt được VND lúc lấp gap

6 Likes

Hãy quan sát xu hướng price and timing, hiện tại nó đang hồi khi chạm xu hướng, timing đang ở 0.618-1

17 Likes