Nhất lộc mãi tài - 1623

Chạy theo đại hội cổ đông đâu em, đừng kỳ vọng vậy. Chạy theo nội tại là chủ yếu. Đại hội có chia cổ tức tốt, kết quả quý 1 ổn mới là yếu tố tích cực nhất.

7 Likes

Tính chính xác anh không biết, đứa em gửi nhưng anh ít dựa theo đó.
IMG_20220417_133551

11 Likes

Ui e đánh thiếu ạ e muốn hỏi về hag và sjf ạ. Dlg thì a có nói cho e đợt trước con đấy sợ hồi yếu thị trg mà xấu chắc về lại 5 rồi tính tiếp a nhỉ

3 Likes

Em cũng lưu chart này của a Nam. hôm trước em nó đóng nên trên 22 tưởng phi lên mạnh mẽ ai ngờ gặp thị trường xấu nên bị quay đầu…hiuhiu

4 Likes

A ơi ! PHR kỳ vọng xu hướng như nào vậy a ,cảm ơn a

3 Likes

Nếu vượt đỉnh thành công thì mục tiêu 94-96, nhưng nên đóng lệnh sớm hơn.

9 Likes

Dạ vâng ạ

3 Likes

Có lẽ vẫn nên xem xét HAG ở sóng chỉnh tích lũy, kỳ vọng nó sideway up như giai đoạn trước. Nếu thủng 9.89 thì có thể về 8.4. Mục tiêu mô hình có thể tăng lớn như đã nói, mục tiêu gần khu 19.4 đã.

9 Likes

SJF, có lẽ nó tích lũy trong phạm vi xanh lá

8 Likes

Để nhìn rõ hơn, view tuần, kỳ vọng hồi lên tìm B ở fibo 61.8%-78.6%, tùy theo diễn biến thị trường mà kỳ vọng mức hồi đó có khả thi không.

8 Likes

Anh nam ơi. Anh cho em hỏi xíu, thời điểm này mua thêm có ổn không ạ? Anh cho em xin nhận định mã gil được không ạ?

2 Likes

Em muốn mua thêm cái gì? Gil hầu như không xác định được mục tiêu như anh đã nhận định. Mục tiêu theo đường giá hiện tại khoảng 99-100k. Làm gì đủ hấp dẫn để mua thêm? Đến lúc đóng lệnh mới đúng.

10 Likes

Chào bác @Bach_nam. Cho em hỏi bác pvd giờ mua đc ko ạ. Thanks bác

3 Likes

Không nên, vì sóng hồi khá khó đoán. Em nhìn 33.5-34, vượt qua đó thì có thể hồi lên 37-40. Nếu không thì nó sẽ về 24-25, lúc này mới nên mua. Hoặc ít nhất về khu 26-27 mới nên mua.

8 Likes

Vâng, vậy em chờ thêm vậy. Thank bác

3 Likes

Nhìn rộng một chút, kỳ vọng hồi đến đỉnh là có cơ sở nhưng giai đoạn này không như giai đoạn trước (chỗ trỏ chuột đang để), dạng chỉnh tương tự. Nếu giá trị hợp đồng doanh nghiệp tốt như đang có, kỳ vọng mục tiêu 49k, 6x theo mô hình vẫn có thể đạt nhưng chưa đạt ngay được. Nên chờ đợi cho an toàn.

7 Likes

Anh xem giúp em con SjD liệu giá 16 có bắt được ko.

3 Likes

Đánh lâu dài thì bắt mạnh khu này được. Khu 18 đó.

7 Likes

Vâng a. may có tin xấu để bắt. Cám ơn a.

4 Likes

Lợi nhuận tương đương trước dịch, tin xấu thì kệ, ít nhất tỉ suất tiền mặt 7- hơn 10%, phần nào không hoạch toán được thì gác lại. Năm nào cũng chia cổ tức tiền đều. Còn thị trường xấu nó có thể giảm sâu hơn nên mục đích đầu tư là quan trọng. Còn khi đầu tư, thị giá nó nhiều hơn lợi nhuận mình cầm lâu dài thì bán ở điểm hợp lý, sau đó có thể mua lại ở thấp, gia tăng lợi nhuận.

10 Likes