Phân tích- Chia sẻ- Bàn luận- Dự báo cổ phiếu năm 2022

, , , , , , , , ,

Rất vui cùng thuyền với bác, e vẫn cầm OCH từ 13.8 và OGC từ 12.1

4 Likes

Năm 2020 covid lúc bác chơi chưa bác tr lúc đó chắc cháy tk nhieu nhỉ

5 Likes

Idi đang đàm phán xk cá sang mỹ mỹ latinh chắc vượt đỉnh lại phi thoii chị.

5 Likes

năm nay do nhiều biến động ko biết trc như chiến tranh NGA - UKR + các ngành đã tăng nóng 2021 như Bank - Chứng ( cần tích lũy, hấp thụ ) nên năm nay sẽ có nhưng con sóng nhỏ thôi bác.

trộm vía là mình “no margin” nên tới giờ vẫn chưa cháy tk :relieved:

9 Likes

Lúc tt xuống bác vẫn cứ cầm luôn hay cutloss ya

3 Likes

https://f247.com/t/noi-quy-f247-noi-tran-tro-muon-phien-duoc-chia-se-cung-bqt/39/370?u=daucove709
Đây nhé! :rofl:

7 Likes

Đấy! Mãi mới có người thương tui :smiling_face_with_three_hearts:

7 Likes

Cạn lời …hự hự :atom_symbol:

6 Likes

con này e cầm trc tết giá 8.4, may quá nay thầy Đậu vào, chắc sắp về bờ

3 Likes

K thể nói số 1 90 số 2 40 đc. VHC chuyên Mỹ. ANV xuất TQ châu Âu. VHC đang xuất kín cảng Mỹ. Giá cá neo cao. ANV có lợi thế nuôi trồng. Cả 2 mã đều hay. Nhưng định giá thì VHC đang rất rẻ. VHC còn có nhiều yếu tố cải thiện biên lợi nhuận như những sp giá trị gia tăng. Nghành cá VHC là leader của dòng. Tránh so sánh thị giá dễ hiểu nhầm.

4 Likes

Mai bán HQC, sắp về đỉnh cũ, mai tớ bán ^^

Hold đến khi PHT vẫn ngon cho ai gom vùng 7x, tớ thì bán.

7 Likes

Cảm ơn bác, để mai em all in vào. Hi vọng mua được ít vàng làm của hồi môn

3 Likes

Cuộc chiến vương quyền đang hay sao lại bán vậy bác ? Em cầm giá 9.x còn chưa định bán đây, để xem hai phe chiến nhau như nào. Nay KLGD khủng khiếp thật sự

3 Likes

T so sánh dựa trên tiềm năng tăng trưởng chứ bác. T đồng ý vị thế số 1 của VHC rồi, đang nói đến vị thế của ANV thôi. ANV cũng tham gia thị trường Mỹ, giờ cũng được hưởng thuế suất 0% giống VHC thì rõ ràng cửa của ANV cũng đang sáng dần. Trong khi VHC đã xuất Mỹ nhiều năm, gần như độc chiếm thị trường Mỹ >>> dư địa tăng trưởng sẽ ko còn nhiều như ANV đang xâm lấn thị trường >>> sẽ có cơ hội tăng trưởng nhanh. Chưa kể nói về khả năng tự chủ nguyên liệu thì ANV cũng tốt hơn VHC, mà trong xu hướng nguyên liệu đang tăng như này thì biên lợi nhuận của ANV cũng sẽ được đảm bảo hơn chứ nhỉ?

4 Likes

Nó vẫn đang rất mạnh, nhưng gần đỉnh cũ, với lại đã chạy 5 phiên khỏi dải trên Bollliger Band, mọi người sẽ bán nhiều, nó có vẻ hụt hơi xíu.

6 Likes

Vâng, em chỉ tiếc không được cùng thuyền với bác thôi ạ. Chốt lãi chưa bao giờ sai, bảo toàn lợi nhuận luôn là sự lựa chọn đúng

3 Likes

thật ra kỳ vọng đối với VHC bây giờ cũng sẽ như các doanh nghiệp xuất khẩu cá tra khác là kỳ vọng vào lợi nhuận từ xuất khẩu cá thôi bác. Câu chuyện làm colagen của VHC t thấy đã nói nhiều năm, và đã phản ánh vào giá từ các nhịp tăng trước của VHC rồi.

3 Likes

E mới vào gex mà bác lại bán à. Sao vậy ạ e thấy cũng được đấy ạ

3 Likes

phân tích cp xong và có target thì dù tt có ntn thì ko ảnh hưởng đến việc mình cầm cp, do mình cũng ít trade nên đa phần là hold, lúc mới vào hơi thiếu kiến thức phân tích nên mới cutloss thôi bác.

ahihi

3 Likes

Trích dẫn
Thương thì thương nhưng đốt vẫn phải đốt đều nhé Thầy Đậu

5 Likes