Quà noel cho cổ đông pdr

  • Vậy là chớp mắt đã sắp kết thúc năm 2023 và cũng là hơn 9 tháng kể từ khi Jesse lên bài đầu tiên về PDR. Nếu ae nào theo dõi những bài viết của tôi thì chắc hẳn đều biết tôi đã đặt niềm tin ở lãnh đạo PDR từ những ngày doanh nghiệp còn đang trong quãng thời gian khó khăn nhất )
    Link bài viết: Pdr: phát lộc phát tài - ở tại phát đạt)
  • Hành trình “lột xác” của PDR chắc chắn không thể phủ nhận công lao của lãnh đạo doanh nghiệp khi đã có những chiến lược và hành động kịp thời trong việc tái cơ cấu tình hình tài chính từ những ngày thị trường BĐS cũng như trái phiếu còn ngụp lặn trong cơn khủng hoảng. Nỗ lực của lãnh đạo PDR ra sao thì tôi cũng đã từng đề cập trong bài viết này (Tâm thư cổ đông PDR) nên sẽ không lan man nữa mà chỉ ngắn gọn khẳng định Mr Đạt “nói được làm được” và đã không khiến Jesse thất vọng.
  • Và tính đến thời điểm hiện tại có thể chắc chắn rằng những ae có chung niềm tin với Jesse đã gặt hái được những thành quả xứng đáng khi giá cổ phiếu PDR đã có một mức tăng khá tốt so với những cổ phiếu cùng ngành. Đi kèm với đó chắc chắn chính là sự thay đổi ấn tượng về nội tại của doanh nghiệp khi ngay trong sáng nay PDR chính thức gửi thông điệp đến cổ đông về việc công ty đã thanh toán dứt điểm trái phiếu ngay trong 2023 (https://www.phatdat.com.vn/wp-content/uploads/2023/12/20231225-PDR-CBTT-ve-viec-mua-lai-cac-ma-trai-phieu.pdf ) từ đó đưa công ty vào top những doanh nghiệp BĐS hiếm hoi không còn nợ trái phiếu.

image
image

  • Trong bối cảnh nhiều ông vẫn đang “loay hoay” trong việc xử lý vấn đề dòng tiền và phải đối mặt với áp lực trái phiếu đáo hạn khá lớn trong 2024 thì việc PDR đã thanh toán hết nợ trái phiếu ngắn hạn cùng nhiều dự án như Thuận An, Bắc Hà Thanh, Ngô Mây… đều đang bước vào giai đoạn tái khởi động hứa hẹn sẽ giúp PDR “comeback” mạnh mẽ trong chu kỳ bùng nổ mới của thị trường BĐS.
    image
  • Jesse vẫn nhớ những ngày đầu lên bài về PDR đã nhận không ít “gạch” của ae và phải nhận về cho mình cái danh xưng “lùa gà” để rồi ngày càng nhiều ae về phe của Jesse khi PDR ngày một chuyển mình tốt lên.
    Chắc hẳn hôm nay với thông tin PDR công bố thì chắc nhiều ae cũng xem như nhận được món quà nho nhỏ từ ông già Noel. Hy vọng ae sẽ tiếp tục đồng hành cùng Jesse để tiếp tục “hái quả” trong tương lai. Chúc ae một mùa giáng sinh an lành và một năm mới 2024 ĐẠI THẮNG !
1 Likes

đại bàng bị thương thì vẫn là đại bàng. khoẻ mạnh trở lại thì cất cánh bay vút

1 Likes

Bay mạnh hơn là chuyện khác

mà Jessee là gì vậy bác

PDR đại bàng bị thương đã cất cánh thì NVL một ngày nào đó đại bàng lại trở mình, 2 đại bàng này đi chung thôi

1 Likes

Chuẩn bài luôn

Tên người ta hay gọi tôi bác ở trên z a l o, FB ấy - Jesse Nguyễn

1 Likes

Giờ đợi phát biểu năm sau thế nào nữa thôi bác, phải xem thêm câu chuyện bán hàng nữa

Câu chuyện nợ đã xong, giờ tới câu chuyện mở rộng quỹ đất + triển khai dự án

PHÁT ĐẠT ĐƯA TRÁI PHIẾU VỀ ZERO VÀ SẴN SÀNG CHO CÁC KẾ HOẠCH PHỤC HỒI MẠNH MẼ - Công ty CP Phát triển Bất động sản Phát Đạt (HoSE: PDR) (phatdat.com.vn)