Sá chi một kiếp phù du nhỉ? Mà chẳng trao nhau trọn chữ tình?

Không chắc chắn được, nó theo mô hình - hãy xem dự đoán LCG là dự đoán theo mô hình đường màu hồng, để đi đường màu hồng cần có các vấn đề nội tại và thị trường ủng hộ, xấu thì có thể đỉnh III nó đã đạt, hồi quy thường chọn 38.2%-0%, con nào mạnh thì vượt đỉnh đã lập.

19 Likes

Dạ e thấy FCN và LCG cũng gần giống nhau. Thank a. Chúc a ngày cuối tuần vui vẻ.

1 Likes

Khác nhau hoàn toàn, hai mã đã thể hiện sự khác nhau, chưa kể các vấn đề khác. Quan niệm thế là quan niệm giết chết khoản đầu tư của em.

19 Likes

Dạ rút kinh nghiệm a. Để e xem lại a.

1 Likes

Anh chú xem giúp con con TN1 với ạ, về cơ bản con đó khá tốt, vẫn còn có kì vọng từ mảng cầm msb, chỗ đó bằng cả vốn hoá cti, đồ thị con thấy nó đang tích luỹ, phân vân có nên mua xong ôm chờ đi lên không ạ

2 Likes

Nếu kịch bản tốt thì nó như thế này.

18 Likes

Anh Nam cho e hỏi về mã DRH với ạ!

2 Likes

Nó mới nên kỹ thuật hơi khó nhận xét, nội tại thì tự quyết định khi nghiên cứu nó. Đúng là xu hướng giờ đang nâng nền dần sau khi điều chỉnh, đỉnh sau cao hơn đỉnh trước, đáy sau cao hơn đáy trước, dạng sideway up. Nếu mua hãy chờ cây nến đột phá, điểm break cây nến tuần 17/1, cao hơn và đóng trên 41.5 thì mua được, còn target phải xem xét cẩn thận vấn đề nội tại và thị trường.

14 Likes

Con này đã tăng nhiều lần, nên giờ theo dõi xu hướng là chính, hiện tại xu hướng hồi chưa có sự thay đổi. Xu hướng xấu thì nó sẽ có thể xấu hơn, xu hướng tăng thì nó có thể vẫn tăng thêm. Chính là cần vào sự may mắn là chính nếu tham gia.

11 Likes

Dạ vâng ạ

2 Likes

Vâng a

2 Likes

Em nhờ anh xem giúp DXG và PSI. Cảm ơn anh ạ!

3 Likes

Cụ T.11.11.11 có tranh, index của hai cụ nhận định khá trùng nhau

16 Likes

Cảm ơn a cho e thêm biêu đồ của FCN rồi, nhiều khi hỏi nhiều ngại anh mắng nên chỉ xem có ai hỏi giống mình ko thì ké kkkk

7 Likes

Anh Nam cho em hỏi về mã ITA với ạ. Em cảm ơn

2 Likes

Chúc cô Men vs chú BN ngày cn vui vẻ. Em tàu ngầm đã lâu. Giờ em lại tàu ngầm tiếp :smiley:

3 Likes

DXG quan sát vùng đỉnh, an toàn thì hạ và chốt, có hai trường hợp xảy ra: Nó tiếp tục chỉnh về đáy mới tạo, có thể sâu hơn. Trường hợp khả quan thì vượt đỉnh lên cao hơn. Sóng V đã hoàn thiện. Nếu chưa mua thì không nên giao dịch.

PSI đang xu hướng hồi, cần vượt 17 để có thể hồi tiếp. Nó liên quan nhạy cảm với thị trường, khi thị trường tốt thì xu hướng hồi sẽ tốt hơn, và ngược lại.

16 Likes

Chúc bachnam và cả nhà cuối tuần vui vẻ, cho anh hỏi LCG theo tranh em vẽ thì giá này vào tốt em nhỉ

8 Likes

ITA đang xu hướng test đỉnh, test thành công hay không thì không dám nói, có lời thì người ta canh chốt ở vùng này tới đỉnh. Còn mua mới thì không nên giao dịch.

16 Likes

Giúp e rõ hơn về xu hướng của Midcap và Penny với ạ. E chưa hiểu tranh đó ạ. E cảm ơn ạ

2 Likes