Sá chi một kiếp phù du nhỉ? Mà chẳng trao nhau trọn chữ tình?

anh Bn ơi, a giúp e nhận định về PGV với ạ @Bach_nam

4 Likes

Nếu em chưa mua thì không nên giao dịch, hơi rủi ro vì nó có thể biến động trong phạm vi rộng. Biểu đồ ngắn quá, không đủ dữ liệu phân tích do nó mới qua được thời gian ngắn. Xu hướng tuần đang tạo nến đảo chiều và cần tuần sau xác nhận. Hiện MOM12 đã có xu hướng tạo đáy ngắn hạn. Cần phải xóa cây nến giảm đánh dấu - đóng nến tuần trên 38.75 và vượt MA9 - Giá trị tạm thời 39.4 thì có thể quay lại xu hướng hồi phục.


17 Likes

e cảm ơn a nhiều ạ !

4 Likes

Chúc a Bach_nam tháng mới tốt lành. Tàu ngầm theo a đã lâu, cảm ơn a vì những nhận định thị trường giúp f0 bọn e.

4 Likes

hbc ôm giá 28.9 có nên cắt lỗ không bác

3 Likes

Hi vọng nó lên được khu 30 sau khi chỉnh để đạt sóng hồi trước khi chỉnh tiếp để đạt đáy 4 trước khi vào sóng 5.

17 Likes

Em chào anh! Hiện tại em thấy lái đang gom ở vùng giá hiện tại. Nếu đủ thì phiên mai sẽ kéo, hoặc trong phiên nay chờ xem đóng của thủng 26 ko. Nếu nay hay mai thủng 26 thì sẽ về 20.5-20.7 cực cao như tranh anh.

4 Likes

Thường sẽ có nhịp test, nên kỳ vọng thuận lợi để bull cao hơn sóng vẽ.

11 Likes

A BN ơi, HPG của em nay tím rồi a ạ, mừng hơn mẹ đi chợ về cho quà :star_struck: :star_struck: :star_struck:

4 Likes

Có nên vào mới hpg không bác

3 Likes

Quan sát nhịp điều chỉnh ngắn hạn, nếu thủng 47.5 mất đi hiệu lực cây nến đột phá tuần này. Thủng 44.5 thì mất đi hiệu lực cây nến tuần 7/2/2022. Hiện đã vào nhịp ABC (DE) tích lũy trước index, nhìn trendline sóng I dài hạn đã thủng

Quan sát diễn biến để lựa chọn hướng đi dài hạn. Correct sau khi hoàn thiện từng nhịp.

20 Likes

Có nghĩa thủng 47.5, 44.5 xác xuất đi theo đường đỏ, không thủng 47.5 thì xác xuất đi theo đường màu hồng. Khi đi theo đường màu hồng thì khu vực tích lũy (chỉnh sóng II) từ đỉnh cho đến khu 40. Đi theo màu đỏ thì phạm vi tích lũy từ đỉnh đến khu 34, phòng trường hợp xấu về 28.

16 Likes

E thấy HPG mua mới thì không nên, vì điểm mua thấy mọi ng mua khu 47 hôm nay rồi ạ, giờ ai có hàng sẵn thì nắm giữ và quan sát các mốc như a BN nhận định thôi. Chứ lên ko biết được mấy giá mà giảm cái lại kẹp không lối thoát a nhỉ? P/s: 1 cổ đông chiến lược của HPG nửa thế kỷ nay mới biết màu tím là gì cho hay :stuck_out_tongue_closed_eyes: :stuck_out_tongue_closed_eyes:

4 Likes

Hai lần tím vào đợt chia cổ tức năm trước, anh nhớ hình như là thế. Cây tím thứ hai không giữ được và vào sóng chỉnh 4 nhỏ trong sóng I.

11 Likes

Anh Nam ơi, IDC trước a có nhận định về 8x. Mấy hôm nay có dòng lệnh kê cuối phiên để đẩy giá lên, khối lượng 3 hôm cũng lớn. Nhờ a nhận xét về xu hướng của cổ phiếu với ạ. E cảm ơn a ạ!

3 Likes

Có lẽ cần nội tại tốt và thông tin đột biến mới lên sóng 5 khu 120k. Nếu không đủ nội tại thì có thể rơi vào sóng 5 cụt hoặc vượt đỉnh không xa.

16 Likes

A cho e nhận định về BSR với ah. Thank anh nhiều

1 Likes

BSR target thấp 27-28 đã đạt, cao khoảng 30-35. Nếu xu hướng giá dầu tăng hơn nữa và duy trì thì target có thể cao hơn. Nam đã chọn target ngay từ đầu ở 27-28.

14 Likes

Dạ.! Cảm ơn a nhiều nhé.

2 Likes

Nam nhận định giúp mã FRT. Cảm ơn bạn nhiều.

2 Likes