Sá chi một kiếp phù du nhỉ? Mà chẳng trao nhau trọn chữ tình?

Quan sát theo dõi và nghiên cứu nội tại. Hai con đều có mô hình có thể tăng lớn, vấn đề là nội tại và thời gian. Hai con đều mẫu hình vai đầu vai (MHC thuận, MBG nghịch). MHC đã hoàn thiện vai trái phải, MBG cần vượt 20 để hoàn thiện vai phải, khi đó mục tiêu đầu tiên là 24k.

13 Likes

Dạ e cám ơn. 2 con đều trong dm e quan sát mẫu hình thấy nó ổn cứ tăng có chỉnh nhẹ trong phiên. Mong sẽ nhận được quà của 2 e nó.

2 Likes

A Bach Nam xem dùm e con TTF nha. E mua lúc 15. Thanks A

4 Likes

Mọi người thường thấy nó giảm một ít lại nghĩ là giảm nhiều nên mua vào. Mục tiêu đã đạt, giờ đang sóng chỉnh tích lũy, nhìn nội tại thì có thể nó không bị chỉnh sâu nhưng điểm mua không tốt lắm. Nếu kết quả kinh doanh tốt thì mục tiêu 60-68k (phải tốt hơn năm trước). Nó mới chỉnh khi gặp Fibo 61.8%, hi vọng nó hồi lên được 78.6%-100%. Lên sóng được thì cần có thông tin tích cực mới thoát được chỉnh tích lũy. Sóng price chạy nhanh thì timing rút ngắn.

14 Likes

Dạ em cảm ơn anh nhiều ạ :heart:

3 Likes

Nó là mô hình có thể tăng lớn, vấn đề nội tại cải thiện nhanh hay chậm, hiện tại đang là cơ hội tốt, nhưng hãy nghiên cứu nội tại hoạt động tốt hơn chưa? Sóng 5 đang hình thành, nó ngắn dài phụ thuộc vào nội tại. Mục tiêu tại fibo 1.618

19 Likes

Dạ E cảm ơn A Nam.

3 Likes

Tôi cũng bỏ bê chứng cháo hàng chục năm này, cũng quên pass này, cũng mở ra thấy có rổ tiền này, cũng nhân tài khoản này. Đen cái dính quả anh Qc và vụ THM coi như đi tong dần từ đó. Giờ phục hồi hơi khó khăn hơn trước, trước mua gì cũng thắng, giờ dính vào lỡ bị xả. Nhìn ra cả đống cp tăng giá tốt mà chả thắng đc là bao cũng chỉ vì sợ cành cong không dám cầm lâu.

17 Likes

Anh Nam ơi A dự đúng rồi kìa. Đúng là Idol của iem :heart_eyes: :heart_eyes:

5 Likes

Bạn ơi xem giúp mình SAM VÀ MCG có nên vào thời điểm này không ạ? Cảm ơn bạn nhiều!

4 Likes

chú ơi, tầm này vào NLG, dài hạn có ổn không ạ, thấy các đường ma dần có xu hướng đồng loạt đi lên, theo thứ tự, liệu đó có đủ để xác định một đà tăng dài không ạ

4 Likes

Cả hai con đều đã qua điểm mua. Giờ điều chỉnh có thể mua nhưng rủi ro cao hơn.

10 Likes

Các đường không quan trọng, quan trọng điểm mua và mục tiêu. Mục tiêu như đã nhận xét, nó khoảng 80k nhưng không phải là có thể đạt luôn. Giờ mua không an toàn lắm.

12 Likes

dạ vâng ạ, hôm nọ con cũng nghe về lời khuyên hạ tỉ trọng nên để lại có một chút cổ, giờ cần phải kiểm soát mình, trước h là cứ có thêm vốn là phải mua ngay, một lần mua là mua sạch tiền, không biết chia ra mua ạ hiccccc

5 Likes

anh nam xem hộ csv mua nắm trung hạn dc ko ạ.

3 Likes

Cảm ơn Bạn nhiều!

4 Likes

Không cần vội, rất nhiều cơ hội phía trước. Chú anh mua từ đợt đạp từ trong tết đến ra giêng. Đợt này rút gốc, để lãi là cổ, nếu lên thì ăn thêm, giảm thì bán, mất một ít lãi chứ không cụt vốn. Chờ đợi cơ hội đến rồi xem xét vào lại. Rảnh cứ nghiên cứu các mã và chờ điểm vào.

20 Likes

Cái này nghiên cứu nội tại, hôm trước có xem qua thì hồi gần đỉnh rồi, phải có cơ sở thì mới mua nắm giữ lâu thế.

10 Likes

vâng thưa chú anh, h con sẽ sát hơn với thị trường, mỗi lần có ý định gì là sẽ cần lên đây để xem nhận định ạ, năm ngoái thì con lãi, nhưng tính từ đợt tháng giêng đến h thì toàn bị cụt mất vốn,đôi lúc cũng hoài nghi lại cách ứng xử của mình, lúc chuẩn bị mua thì lại nghĩ " mình dài hạn nếu đã kì vọng lên thì không quan trọng nó giảm vài line" nhưng mua xong mà đi ngang hoặc lình xình mỗi ngày âm vài % thì lại…

5 Likes

Dài hạn là cả chu kỳ 15-30 năm. Trung hạn 5-15 năm. Ngắn hạn 1-5 năm. Vậy ý tức là đầu tư 0-1 hay 3-5 năm? Tùy mục tiêu mà chọn điểm vào. Để xác định thì đến cuối 2024 mới nên xem xét, khi đó thuận lợi thì mua đầu tư 3-5 năm.

15 Likes