Siêu cổ BĐS phía Nam cơ hội x10x20 tài khoản.! VPH- Vạn Phát Hưng

Rảnh em chạy qua quận 2. Trước anh hỏi nó đang xin chủ trường làm cao tầng đó

1 Likes

Mấy dự án chung cư nữa ah anh. Em đã nói mà, Vph nó là một trong những doanh nghiệp BĐS lâu năm ở sài gòn

Anh Bảy bảo cổ lởm, nhưng mà Em không biết nó lởm chỗ nào nhỉ. Ai chỉ Em vơid

Lởm ở mõm em. Chưa tìm hiểu kêu lởm thì chán lắm. Hi

2 Likes

Vph Hợp tác với lotteland thì cũng ko phải dạng xòng rồi
Lotteland đang triển khai khu phức hợp 7.5 ha ở THỦ THIÊM

1 Likes

Idj tầm nhìn xa sứ mệnh bluchips đó bác! Vốn hoá còn bé tẹo quỹ đất idj giờ 2000ha rui! Idj giờ tăng vốn tiếp hơn 3k tỉ thực để triển khai dự an hàng tỉ đô! Nói thật IDJ nó x nhiều lần nữa!

1 Likes

Thôi kệ đi bác ơi việc mình mình làm hơn thua làm gì, vui vẻ kiếm tiền đầu tư đồng hành DN, sự học vô bờ, mình an nhiên đầu tư thôi!

1 Likes

ok bác.

2 Likes

Ngày mới vui vẻ anh em nhé

1 Likes

Định nghĩa : CẦU VÒNG = KỲ QUAN CỦA THIÊN NHIÊN (ĐẸP)
MƯA = BUỒN
Sau cơn mưa sẽ xuất hiện cầu vòng
NGỤ Ý SAU NHỮNG ĐỢT KHẨU CHIẾN MẠNH MẼ VPH SẼ XUẤT HIỆN NHƯ CẦU VÒNG
Chúc anh em cuối tuần vui vẻ :grinning: :coffee: :sunflower: :eagle:

Cứ Vph mà múc nhé anh em quỹ đất sạch pháp lý rõ ràng, Vph có sẵn 28.12 ha khu dân cư ở nhơn đức để ghi nhận doanh thu rồi :coffee:
Dư địa tăng trưởng của Vph còn nhiều vốn hóa mới 1.7k tỷ thôi rất nhỏ so với giá trị thật của công ty :eagle:

Banking - SBV issued action plan for banking industry in FY22:

  • (1) Increase charter capital for banks with more than 50% stake held by SBV and Agribank.
  • (2) Ask credit institutions to reduce operating cost to reduce lending interest rate by 50-100 bps in FY22 and FY23.
  • (3) Support businesses with 2% interest rate from FY22 to FY23 through commercial loans.
    Lãi suất tiếp tục thấp.
1 Likes

Dig kỳ vọng mỗi 300ha thôi. Trong khi gpmb có 170ha. Vốn hoá 45k tỷ nếu anh em nào tính xem lãi được nhiêu kỳ vọng tương lai bán 100tr/m2 cứ tính theo a7 tiền xây thô, tiền sử dụng đất, VAT 20% với 170ha vốn hoá đã 45k tỷ rồi ln còn cái nịt…Còn bảo ceo bán 400-500tr/m2 ở PQ thì đúng là bơm thổi éo thèm chửi a7 luôn vì đất ở ăn đứt đất thương mại. Éo tính là đất ở SG

Cái kết hơp với Lotte Land mọi người nhìn lợi nhuận thu về của thoái 55% vốn của VPH mà chưng hửng nhưng ko nhìn ra việc xây dựng 1 Trung tâm thương mại không chỉ đơn giản là xây mỗi toà nhà mà quan trọng là kéo người bán, các thương hiệu đến mở cửa hàng và tệp khách hàng sẵn trong danh mục của họ. Toà Lotte land ở Hn là toà cao thứ 2 ở Hà nội. Lãnh đạo VPH ko hẳn ngây thơ khi bán lúa non mà mqh với Lotte land là lâu dài vì các trung tâm TM của Lotte land sẽ làm tăng giá trị các mảnh đất của chủ sở hữu. Rất có thể VPh còn quỹ đất chưa công bố chỗ cái toà đã bán cho Lotte land. Biết đâu nó là 1 phần trong khoản phải thu mà VPh bỏ ra 370 tỷ mua hồi 2016. Thời đó 370 tỷ thì mua được bao nhiêu ha khu vực Nhơn Đức nhie?

Tôi cùng chung nhận định với bác. VPH xưa giờ gom đất rẻ nhiều lắm (cùng thời với anh Minh - Him Lam), khi cần vốn và cần nâng tầm thương hiệu, hoặc tận dụng đòn bẩy kinh nghiệm, đòn bẩy của thương hiệu Lotte land mới chuyển nhượng nhé. Ngoài ra VPH có thêm quỹ đất bên cạnh đấy ạ, Ad @Vuonghue1 có đề cập tới đấy

VPH sẽ là 1 CEO thứ 2 về khía cạnh tăng giá đoạn 1x - 6x

Quỹ đất bên cạnh e nghĩ là chắc chắn có rồi, chủ yếu quy mô ntn. Nên em mới nói là từ 2016 tới 2019 VPH đã mua từ 370 tỷ lên gần 900 tỷ uỷ thác cho cá nhân để mua đất (xem bctc kiểm toán) và đung 1 phần sổ đỏ đó để vay ngân hàng Agribank. Quy mô khoản bđs này đã gần bằng vốn điều lệ cty rồi, chưa kể quỹ đất ở cty mẹ lẫn cty con. Việc VPH chủ động chuyển trụ sở chính từ SG về Long An rất có thể bđs mới thâu tóm chủ yếu ở địa phương này để tiện quan hệ, thuế má với địa phương và xin chủ trương đầu tư…

. Nên nếu VPH làm bài định giá lại tài sản như kiểu NVL , AGG hay Hưng Thịnh Land thì mới rõ giá trị cty được.

28ha em nhé

Đó là đất ở Nhơn Đức HCMC, chứ em nghĩ con số trăm tỉ mà gom đất trong dân ở vùng ven ở Long An như Cần Giuộc cách đây 6-7 năm khéo phải cả trăm ha.
Việc uỷ thác cá nhân mua đất từ dân sau mới xin chủ trương đầu tư là bài toán khôn ngoan của VPH vì lúc xin cấp phép đầu tư không cần phải bỏ tiền đền bù giải phóng mặt bằng nữa. Chứ giờ các đơn vị phát triển dự án mà xin chủ trương đầu tư nhưng chưa đền bù gpmb thì đàm phán và đền bù cho dân ốm đòn…,

khả năng là 1000ha nha bác, mới có một bác bên Topic kia nhờ hỏi dò (chưa biết ở đâu - cần kiểm chứng), quan trọng là dự án tại cần giuộc Long An đã được đề cập, thông tin có thể tra được, qua đó, nhận định của bác về việc chuyển trụ sở về Long An để tiện triển khai và quan hệ chính quyền là có cơ sở.
Cần Giuộc thì sát bên Sài Gòn, giá tăng còn khủng khiếp nữa