Sốc ! Đại cao thủ nhân hàng nghìn lần tk tiết lộ một bí mật kinh hoàng của TTCK 20 năm qua

Chúng nó nghĩ ăn 5 ăn 10 lần là nhiều lắm rồi đó thầy, tư duy ngắn chỉ đến thế thôi. Rồi khi lên 300 500 chúng nó vẫn chỉ nghĩ được như thế.

Dạ em cảm ơn nhiều ạ <3

CL có 5 7 loại nhưng mày là thứ CL ngu ngục nhất đó.

Hoảng, bán

2 Likes

Dường dài mới biết ngựa hay…đầu tư phải có tâm nhìn…em cảm ơn thày rất nhiều ạ

Góc khuất của a7 thằng em hôm trc nói đúng thật

Bài viết này sẽ đi vào LỊCH SỬ! Các bác cứ chờ xem.

Nói vài lần thì khắc có lần đúng thôi! Nhìn xa vào bác. Cái gì hưởng lợi về sau, cái gì lợi trước mắt nên phân biệt! Nhìn ngắn quá thì tài khoản mình cũng ko dài ra được!

1 Likes

Hôm nay nữa là A7 nóng mắt lắm rồi
Chửi thế còn ít đấy kk

Hay anh

chuẩn rồi thầy ơi

hay

Đuổi hết lãnh đạo Dig Ceo đưa chú 7 lên làm chủ tịch

Bác vẫn kẹp hàng hay thoát r

Nhìn thanh khoản các dòng BĐS vẫn đanh rất Hot. Ko như hàng a Quyết còi tịt hẲn vol. Đã có rất nhiều room mai bắt đầu mở mua bắt đáy. Ae mà còn đặt bán thì tự chịu thôi. Quả bóng rơi càng mạnh bật lên sẽ càng cao !

1 Likes

Còn hàng bác! đoạn này thoát làm gì, bác ko thấy vô lý à!

Tím đéo bán, xanh đéo bán, đỏ v xanh lơ mang hàng ra bán ăn l` à kkkkk. Ngu vcc

**Em mua DiG gia 33.5, rớt về 28 ko bán giữa luồng tin tức nói xấu lãnh đạo phát hành cp úp bô cổ đông. Pk có bản lĩnh đánh giá tin tức đúng sai đừng để media dắt mũi.

Từ ngày biết thầy A7, tư tưởng thầy thấm vào người từng ngày, qua mỗi trận chiến trên thị trường tài chính tự trải nghiệm thời thế, mưu hèn kế bẩn, sự ngắn hạn của số đông để tự rèn dũa bản thân. Muốn có tầm nhìn và bản lĩnh như đại bàng thì pk từ bỏ tư tưởng của thằng chộp giựt. Học thầy, đánh chứng hay tư thế con người cũng hiên ngang hơn. Bye bye thằng chộp giựt trước đây, tao với mày ko cùng tồn tại được.

Hnay em mới mở tk f247 và việc đầu tiên là gửi lời Biết ơn thầy A7, mong 1 ngày xứng đáng dc trở thành đệ tử của Thầy **

10 Likes

Ko nói là bài viết ngu nhưng đúng là tư duy chưa mở ra thật!! Nghe thầy 7 mới vỡ

Chú ơi cháu ko phản đối quan điểm của chú! Nhưng cháu nhớ hồi bố cháu mua con xe máy dream giá 38 triệu đồng là mua được 1 mảnh đất trên phố!! Bây giờ con dream đó vẫn còn chưa có hỏng nhưng bán được mấy triệu! Còn miếng đất ngày đó bây giờ giá chục tỉ rồi!! Cháu còn nhớ hồi cấp 2 mua cái áo sơ mi trắng giá 20.000! Bây giờ 200.000 mới mua được ạ! Chú bảo tiền ko mất giá mấy là thế đấy ạ!!

6 Likes