VGT _ TNG - TCM - Tam mã Dệt may năm 2024

Nhóm dệt may: Đây là nhóm được nhận định “sáng cửa” nhờ dòng tiền có xu hướng hồi phục từ đáy 10 tháng năm 2023. Đơn hàng xuất khẩu bắt đầu hồi phục, tăng khoảng 10-15% so với cùng kỳ. Mặt khác, việc Mỹ và châu Âu đang tăng cường đối phó với hàng giá rẻ từ Trung Quốc trong đó có các sản phẩm may mặc tạo cơ hội gia tăng thị phần xuất khẩu cho doanh nghiệp dệt may của Việt Nam. Vinatex có câu chuyện riêng liên quan đến thoái vốn nhà nước. Cổ phiếu chú ý có:

(1) Cổ phiếu VGT:

=>VGT - Tập đoàn Dệt may Việt Nam

-:->Về diễn biến giá cổ phiếu VGT, đầu năm 2022 là thời điểm vàng cho các mã chứng khoán may mặc tăng tốc, trong đó có VGT. Giá cổ phiếu VGT đã đạt đỉnh 29,997 đồng/cổ phiếu. Đến thời điểm hiện tại VGT đang giao dịch về mức giá gần đáy hợp lý để cân nhắc đầu tư dài hạn.

-:->VGT với cấu trúc công ty mẹ – con, tập đoàn dệt may Việt Nam có 33 công ty con phân cấp 1, cấp 2, cấp 3 và 34 công ty liên kết, liên doanh. Các đơn vị công ty con, công ty liên kết là nhiều doanh nghiệp cổ phần lớn trong ngành may mặc, cụ thể như:

-Sản xuất sợi có các doanh nghiệp như: CTCP Phong Phú, CTCP dệt may Hà Nội, Công ty Việt Thắng, CTCP dệt may Huế, Tổng CTCP dệt may Hòa Thọ, Tổng CTCP dệt may Nam Định…

-Sản xuất vải dệt gồm các đơn vị thành viên: Tổng công ty Việt Thắng, Công ty TNHH TM dệt 8/3, Tổng CTCP Phong Phú…

-Sản xuất may mặc bao gồm các công ty: Công ty may Việt Tiến, Tổng công ty Đức Giang, Tổng công ty may 10, Tổng công ty may Nhà Bè…

-:->Về cơ cấu cổ đông của tập đoàn dệt may Việt Nam gồm: SCIC (Tổng công ty đầu tư và kinh doanh vốn nhà nước) là đơn vị sở hữu chính nắm giữ 53.49% cổ phần, ITOCHU chiếm 13%, cổ đông thường chiếm 19,3%. Tập đoàn Vingroup là một trong những cổ đông lớn, đã tiến hành thoái vốn khỏi VGT từ năm 2014 do chiến lược đầu tư trọng điểm chuyển hướng sang các lĩnh vực kinh tế khác.

-:->Cơ hội với mã cổ phiếu VGT năm 2024

-Cổ phiếu VGT là 1 trong những đơn vị dẫn đầu ngành, với giá trị vốn hóa lớn. Do vậy, triển vọng kinh doanh của tập đoàn may mặc Việt Nam sẽ gắn liền với thị trường chung, cơ hội trong lĩnh vực may mặc Việt Nam hay dệt may thế giới.

-Về nhu cầu hàng may mặc của thế giới và Việt Nam là rất lớn, đang trong quá trình phục hồi sau đại dịch Covid. Do vậy, cơ hội tăng trưởng doanh số, kết quả kinh doanh các mảng: Sợi, dệt, may mặc của VGT là rất lớn. Bên cạnh đó, mảng may mặc chiếm tỷ trọng lớn trong nền kinh tế, được Chính phủ đầu tư mạnh, đổi mới công nghệ là điều kiện thuận lợi cho VGT phát triển.

-Việt Nam được hưởng lợi từ các hiệp định kinh tế, đại diện là EVFTA cho phép hàng may mặc của nước ta xâm nhập vào một số thị trường khó tính. Giá trị gia tăng của may mặc Việt Nam được nâng cao, phát triển về lâu dài. VGT là đơn vị dẫn đầu trong sản xuất, xuất khẩu sẽ được hưởng lợi trực tiếp.

-Nhu cầu mặt hàng may mặc của các nước Mỹ, EU dịp cuối năm tăng mạnh. Hiện nay, VGT đã có đủ đơn hàng để sản xuất đến hết quý IV/2024. Đồng thời Tập đoàn dệt may Việt Nam vẫn tiếp tục nhận đơn hàng cho năm sau, cho thấy tình hình kinh tế ổn định của doanh nghiệp.

======================

(2) Cổ phiếu TNG:

=>TNG - Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại TNG (HNX)

Đà bứt phá tăng giá của cổ phiếu TNG được cho là nhờ kết quả kinh doanh ổn định cùng triển vọng tương sáng của doanh nghiệp nói riêng và ngành dệt may nói chung.

Kết thúc quý 1/2024, TNG ghi nhận doanh thu thuần hợp nhất đạt 1.354 tỷ đồng, nhích tăng nhẹ so với cùng kỳ năm ngoái. Biên lợi nhuận gộp duy trì ổn định ở mức 15%. Tuy nhiên, chi phí bán hàng và quản lý doanh nghiệp đã tăng 10% so với cùng kỳ năm ngoái; trong khi đó, doanh thu hoạt động tài chính lại giảm tới 30%. Kết quả, Dệt may TNG ghi nhận lợi nhuận ròng gần 42 tỷ đồng, giảm 4% so với quý 1/2023.

Tuy nhiên, đây không hoàn toàn là điều tiêu cực vì lãi ròng trong quý 1/2023 của doanh nghiệp này đã tăng trưởng dương, khác với các doanh nghiệp cùng ngành. Đồng thời, đơn hàng trong quý 1/2024 của Dệt may TNG là được ký từ năm ngoái, và có giá thấp hơn so với các đơn hàng được kí trong năm 2024.

Ngoài ra, một số đơn hàng trong tháng 3/2024 đã được chuyển qua tháng 4/2024 do phía khách hàng đàm phán lại giá cước với bên vận chuyển.

Đáng chú ý, tình hình đơn hàng đối với Dệt may TNG được đánh giá tiếp tục ở mức khả quan khi các đối tác đang dần đẩy mạnh đơn đặt hàng trở lại khi hàng tồn kho đã được hấp thụ đáng kể. Chỉ số Hàng tồn kho/Doanh thu của một số khách hàng lớn của công ty như Nike, Adidas, TCP… hiện đã tiệm cận mức trung bình trước khi đại dịch COVID-19 xảy ra.

Đồng thời, Dệt may TNG nói riêng và ngành dệt may Việt Nam nói chung được hưởng lợi từ việc dịch chuyển đơn hàng khỏi Bangladesh, khi công nhân ngành dệt may nước này tổ chức đình công kéo dài.

Theo chia sẻ của ban lãnh đạo Dệt may TNG, hai khách hàng lớn nhất của công ty là Decathlon và Abercrombie & Fitch đều có kế hoạch gia tăng đơn hàng ở mức “khả quan”.

Riêng đơn hàng phục vụ cho Thế vận hội Olympic Mùa Hè 2024 của Decathlon đã đóng góp hơn 100.000 sản phẩm vào kế hoạch sản lượng nửa đầu năm nay của Dệt may TNG. Bên cạnh tăng trưởng về sản lượng, đơn giá trong năm 2024 cũng tăng 5% so với năm 2023.

Thậm chí, trong một số trường hợp, Dệt may TNG đã phải từ chối không nhận một số đơn hàng mới để đảm bảo tiến độ sản xuất cho khách hàng lớn hiện tại. Trong năm 2023, nguồn thu từ Decathlon và Abercrombie & Fitch lần lượt chiếm 20% và 15% tổng doanh thu mảng may của công ty.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đang có tín hiệu tăng trưởng tích cực, Dệt may TNG hiện có kế hoạch mở rộng thêm 45 chuyền may trong năm 2024, tương đương với tăng trưởng tổng công suất thêm khoảng 15%. Chuyền may mới sẽ tập trung tại nhà máy Việt Thái-Sơn Cẩm, Việt Đức - Sơn Cẩm, và Đồng Hỷ.

Theo đánh giá mới nhất của Chứng khoán Bảo Việt Securities (BVSC), doanh thu năm nay của Dệt may TNG có thể đạt 8.081 tỷ đồng, tăng 14% so với năm 2023, và lãi ròng tăng 39%, đạt 304 tỷ đồng.

Với MAS, TNG là một trong những công ty may mặc phát triển nhanh nhất Việt Nam, có cơ cấu tài chính táo bạo và là một trong những doanh nghiệp xuất khẩu hàng may mặc hàng đầu Việt Nam. Công ty có danh mục khách hàng đa dạng bao gồm nhiều thị trường xuất khẩu dệt may trọng điểm của Việt Nam.

Theo Ngân hàng Thế giới, dự báo tốc độ tăng trưởng GDP của Mỹ trong năm 2024 là +1,6%. Với danh mục khách hàng tập trung hơn vào thị trường Mỹ, nhóm phân tích cho rằng TNG sẽ được hưởng lợi từ sự tăng trưởng kinh tế cùng với sự phục hồi niềm tin tiêu dùng ở thị trường này.

Trong kịch bản cơ sở năm 2024, MAS dự phóng lực lượng lao động của TNG sẽ duy trì ở mức khoảng 18.500 công nhân, với doanh thu/nhân viên dự phóng ở mức 400 triệu đồng/năm. Từ đó, nhóm phân tích đưa ra dự báo doanh thu năm 2024 của TNG ở mức 7.400 tỷ đồng (+4,3%), lợi nhuận hoạt động và LNST lần lượt là 376 tỷ đồng (+25,2%) và 308,3 tỷ đồng (+36,6%).

=======================

(3) Cổ phiếu TCM:

=>TCM - Công ty Cổ phần Dệt may - Đầu tư - Thương mại Thành Công đã nhận đơn hàng đủ cho quý III/2024. Dự kiến, đơn hàng cho quý cuối năm 2024 sẽ còn dồi dào hơn, bởi đây là thời gian bước vào mùa cao điểm sản xuất, đáp ứng nhu cầu thị trường mùa lễ, Tết.

Doanh nghiệp này kỳ vọng, quý II/2024, công ty sẽ ghi nhận kết quả kinh doanh tăng trưởng cả về doanh thu và lợi nhuận so với cùng kỳ năm 2023.

Trong đó, tháng 4/2024, Công ty ước tính doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng khoảng 15%. Tình hình đơn hàng đã cải thiện, doanh nghiệp đánh giá cao tín hiệu này và hy vọng xu hướng tích cực sẽ kéo dài đến hết năm. Hiện doanh nghiệp đang tăng tốc sản xuất vừa để đáp ứng đơn hàng.

=>Sau khi ăn tều mồm…. no nê với các cổ phiếu ngành Hoá chất, Phân bón, Cao su và chất tẩy rửa…. BFC ; LAS ; DDV ; DRC ; CSV ; LIX …. Họ hàng nhà Vinachem nhịp vừa rồi…. Tiếp tục ngó sang cổ phiếu ngành Dệt may ….để tham chiến nhịp tới nào ?

Canh VGT đi Bác ơi!

1 Likes

Mông thật….à quyên Kinh thật… Mục tiêu xuất khẩu 44 tỷ USD của dệt may năm 2024 hoàn toàn khả thi

=>Với tỷ giá USD tăng cao như hiện nay thì các cổ ngành Dệt may có tỷ trọng hàng xuất khẩu lớn sẽ lợi đơn, lợi kép nhỉ ?

Để xem ngành Dệt may có gì lợi thế trong năm 2024 nào ?

Danh sách mã cổ phiếu ngành dệt may đáng quan tâm nhất 2024

Quý I/2024, nhiều công ty trong ngành dệt may đã có số lượng đơn hàng lớn, đây là tín hiệu tốt khi năm 2023 đầy khó khăn trong suốt hơn 30 năm xuất khẩu của ngành dệt may.

Thị trường dự báo, ngành dệt may đang “ấm dần” trong năm 2024 sau một năm 2023 vô cùng ảm đạm. Liệu cổ phiếu ngành dệt may đã khởi sắc hơn chưa và triển vọng đầu tư năm 2024 như thế nào ? Vậy nên hay không nên đầu tư vào trong giai đoạn này ?

I- Đặc điểm cổ phiếu ngành dệt may

Dệt may là một ngành xuất khẩu chủ lực của nước ta, cho dù không phải là sản phẩm thiết yếu nhưng sản phẩm dệt may là sản phẩm tiêu dùng được ưa chuộng hàng đầu thế giới. Sản phẩm dệt may của Việt Nam cũng được đánh giá cao trên trường quốc tế;

Ưu thế của ngành dệt may là không cần nguồn lao động có trình độ cao, nguồn lao động tại Việt Nam rất rẻ. Các doanh nghiệp ngành dệt may không đòi hỏi phải cho chi phí đầu tư rất lớn, quy mô nhỏ và vừa thì vẫn có thể sản xuất tốt;

Chu kỳ sản xuất và các sản phẩm của ngành dệt may sẽ thay đổi theo mùa, theo phong tục tập quán mỗi nơi và thị hiếu của người tiêu dùng. Chỉ cần một trong những yếu tố trên biến động thì hoạt động sản xuất và doanh thu bán hàng của doanh nghiệp cũng sẽ bị ảnh hưởng. Cầu dệt may giảm thì doanh nghiệp cũng phải cắt giảm đơn hàng, nhân sự khiến tình hình kinh doanh giảm sút, thị giá cổ phiếu ngành dệt may giảm.

Ngược lại, cầu dệt may tăng thì doanh nghiệp cần mở rộng quy mô sản xuất, tăng năng suất lao động, từ đó tăng sản lượng, tăng doanh thu, khiến thị giá cổ phiếu ngành dệt may cũng tăng trưởng hơn.

Giá các nguyên liệu đầu vào như giá bông, xơ, sợi, vải đều ảnh hưởng đến doanh thu và lợi nhuận của doanh nghiệp. Muốn tăng lợi nhuận thì ban quản trị doanh nghiệp phải có cách cắt giảm chi phí nguyên liệu đầu vào xuống.

Một số cổ phiếu ngành dệt may triển vọng có thể cân nhắc đầu tư năm 2024: STK, MSH, TNG, TCM, VGT…

II- Triển vọng đầu tư cổ phiếu ngành dệt may trong năm 2024

Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) - ông Vũ Đức Giang đã nhận định năm 2024, ngành dệt may của nước ta sẽ có nhiều cơ hội mới. Trong đó, 16 hiệp định thương mại tự do (FTA) ký kết đang được thực thi, 3 hiệp định khác đang trong quá trình đàm phán nhưng cũng sớm có hiệu lực. VITAS đặt mục tiêu cho ngành dệt may đạt kim ngày xuất khẩu 44 tỷ USD năm 2024 này.

=>Triển vọng đầu tư cổ phiếu ngành dệt may năm 2024:

  • Sự phục hồi kinh tế tại các thị trường nhập khẩu lớn của Việt Nam là Mỹ và khu vực Châu Âu;

  • Mặt bằng lãi suất cho vay giảm, giảm sức ép chi phí lãi vay cho các doanh nghiệp dệt may;

  • Nhà nước sớm triển khai gói 120,000 tỷ đồng ưu đãi nhà ở xã hội cho công nhân. Tiếp tục hỗ trợ kinh phí cho doanh nghiệp trong việc đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ tay nghề cho người lao động;

  • Chiến lược phát triển ngành dệt may, da giày Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến 2035 đã được Chính phủ phê duyệt.

III- Danh sách cổ phiếu ngành dệt may trên sàn chứng khoán Việt Nam

Cập nhật mã cổ phiếu ngành dệt may mới nhất trên sàn chứng khoán Việt Nam 2024

=>Mã cổ phiếu ngành dệt may niêm yết trên sàn HoSE

TCM - Cty Cổ phần Dệt may - Đầu tư - Thương mại Thành Công

TVT - Tổng Công ty Việt Thắng

GMC - Cty Cổ phần Garmex Sài Gòn

ADS - Cty Cổ phần Damsan

EVE - Cty Cổ phần Everpia

KMR - Cty Cổ phần Mirae

MSH - Cty Cổ phần May Sông Hồng

GIL - Cty Cổ phần Sản xuất Kinh doanh và XNK Bình Thạnh

=>Mã cổ phiếu ngành dệt may niêm yết trên sàn HNX

TNG - Cty Cổ phần Đầu tư và Thương mại TNG

=>Mã cổ phiếu ngành dệt may niêm yết trên sàn UpCoM

NDT - Tổng Cty Cổ phần Dệt may Nam Định

HCB - Cty Cổ phần Dệt may 29/3

VGT - Tập đoàn Dệt may Việt Nam

DM7 - Cty Cổ phần Dệt may 7

HDM - Cty Cổ phần Dệt may Huế

HSM - Tổng Cty Cổ phần Dệt may Hà Nội

HTG - Tổng Cty Cổ phần Dệt may Hoà Thọ

M10 - Tổng Công ty May 10

VGG - Tổng Công ty May Việt Tiến

HNI - Cty Cổ phần May Hữu Nghị

V- Những lưu ý khi đầu tư vào cổ phiếu ngành dệt may

Nếu doanh nghiệp dệt may nào có chỉ số tổng nợ vay/tài sản ngắn hạn có giá trị nhỏ hơn 1 (một) thì doanh nghiệp đang hoạt động ổn định, khả năng xoay vòng vốn tốt, phòng ngừa được các biến động bất lợi của thị trường.

Nên ưu tiên vào cổ phiếu của các doanh nghiệp dệt may đầu ngành, doanh nghiệp có kế hoạch định hướng tương lai rõ ràng và có khả năng mở rộng công suất nhà máy, do định giá cổ phiếu ngành dệt may khá cao, không nên đổ vốn vào các cổ phiếu ngành dệt may không tên tuổi.

Trước khi quyết định chọn cổ phiếu ngành dệt may tốt cần chú ý đến vấn đề trả cổ tức, việc trả cổ tức đều đặn vừa chứng minh được thực lực của doanh nghiệp vừa giúp cổ đông có một nguồn thu nhập thêm; Nếu thấy mã cổ phiếu ngành dệt may nào có chỉ số tăng trưởng EPS dương (+) liên tục trong 05 năm gần nhất thì đây là một cổ phiếu khá tiềm năng.

So sánh vốn hoá của doanh nghiệp dệt may với mặt bằng chung của ngành, nếu số vốn hoá này cao hơn thì bạn có thể cân nhắc đầu tư trong trung hạn đến dài hạn, đây có thể là cổ phiếu ngành dệt may tăng trưởng bền vững.

1 Likes

TCM nhiều bác thạo tin quá…… thấy thơm đã nhanh chân lên tầu sớm ở ga 46.x ; TMC trong tháng 3/2024 đã được Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú Hưng thu thập thông tin, phân tích sâu, cận kẽ chi tiết và có định giá gần 60.000 đồng/cổ khi mà lúc đó TCM đơn hàng mới chỉ nhận được khoảng 80% của quý 02/2024……Vậy thời điểm này đơn hàng khả quan dự là đã nhận đủ làm cho cả năm 2024.

=>Vậy giá nào cho TCM nhịp tới nhỉ ?

Nhiều doanh nghiệp chật vật ăn đong, cầm cự đi tìm kiếm việc để làm…… Trong khi đó giai đoạn này thì ngành Dệt may nói chung và TNG _ TCM nói riêng “thiên thời địa lợi”…… đã và đang toát mồ hôi, chạy đua với thời gian để gia công cho kịp đơn hàng của Quý 3/2024 và cho cả năm 2024 đã được ký kết xuất khẩu (cứ xuất khẩu là lại thu ngoại tệ USD; cứ ngoại tệ tăng là doanh nghiệp lại Lợi đơn lợi kép……)

Đơn hàng tăng mạnh, để kịp hoàn thành đơn hàng ….tăng công suất, cũng như để chủ động cho gia công đa dạng chủng loại SP …TCM đã đi tắt đón đầu …thâu tóm các Doanh nghiệp triển vọng phù hợp với chiến lược phát triển của TCM

=>Chia sẻ tại ĐHCĐ thường niên 2024 gần đây, CTCP Dệt may Thành Công (mã chứng khoán TCM) đã thông tin về việc mua lại nhà máy dệt SY Vina – đơn vị có liên quan thuộc sở hữu của cổ đông E-Land Asia Holdings Pte. Ltd. Giá trị thương vụ lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Lãnh đạo TCM cho biết, Công ty đang cần giấy phép nhuộm, trong khi SY Vina là nhà máy nhuộm đang hoạt động ở Đồng Nai. Do đó, việc mua lại SY Vina sẽ giúp công ty có giấy phép nhuộm, có cơ hội mở rộng phân khúc sản phẩm sang mặt hàng vải dệt thoi để phát triển thêm đơn hàng sản phẩm may giá trị cao. Sản phẩm từ nhà máy SY Vina được xuất khẩu sang thị trường Mỹ

Chờ mãi mà không thấy TT sập để tham chiến nhỉ ?

Nhặt chưa bác ?

Về cơ bản đã có đủ đơn hàng để SX 9 tháng đầu năm 2024

Trong tài khoản hiện có BFC tạm lãi hơn 7.000 đồng/cổ và LIX tạm lãi gần 6.000 đồng/cổ từ sau nghỉ Lễ 30/4_01/5 đến 14/5/2024 ……cũng mong sau chốt lời….sẽ có xiền để cân nhắc múc TCM mà em nó vẫn chưa tăng để nhặt.

=>Ngắm TNG _TCM đã thấy thèm….nhưng lại chưa có xiền để múc thía mới đau……

Nếu TCM phải phá được qua mốc 47.x thì mới có cơ phá mốc 50.x

1 Likes

Công nhận nội công bác chủ top thâm hậu thật

1 Likes

Tớ đã nói rồi nếu ai quan sát tớ thì thấy tớ đã nhặt mã nào thì khó mà thoát lắm.

Khi xem lại sẽ như một thước phim tua lại …. Trước đó thì như một loạt cổ đã nói ở đầu trang …… ngành Hoá chất, Phân bón, Cao su và chất tẩy rửa…. BFC ; LAS ; DDV ; DRC ; CSV ; LIX …. Họ hàng nhà Vinachem ….nhặt xong đều ấn tượng tăng trên dưới 20% cả…. Las ăn được 100% và gần đây nhất sau 1/2 tháng (canh nhặt xong) từ sau nghỉ lễ 30/4/2024 vừa rồi thì TK hiện nay chỉ có 2 mã là: BFC và LIX tính đến ngày 14/5/2024 thì BFC tạm lãi hơn 7.000 đồng/cổ; LIX tạm lãi gần 6.000 đồng/cổ ……sẽ chốt lãi vào thời điểm phù hợp tới đây để có “Xiền”……cân nhắc, xem xét TCM “nhặt”……

=>Với TCM cần quan sát thêm nếu có một vài phiên bùng nổ khoảng trên 2 triệu cổ trao tay trong phiên ….và kết phiên giá vẫn “Xanh” thì có thể để đưa vào tầm ngắm tham chiến; còn nếu về 42.x thì tạm thời đứng ngoài tiếp tục quan sát thêm chưa phải vội vàng.

3 Likes

Ông bạn cùng ngành Dệt may TNG chưa đầu phiên đã nổi loạn rồi kìa…… để quan sát thêm cả họ hàng nhà ngành Dệt may quý 02/2024 này kết quả thế nào ?

BQT gửi bạn link bài viết được đăng trên Fanpage F247 nhé : (1) Doanh… - F247 - Cộng đồng tài chính, chứng khoán số 1 Việt Nam | Facebook
Cảm ơn bạn!

2 Likes

Cám ơn Ban quản trị f247 nói chung và bạn @SuperModerator nói riêng đã ghi nhận những nhận định của mình các cổ trước đó…. gần như kịch bản đã theo nhận định của mình chia sẻ.

Còn với TCM tạm thời tớ cũng bắt đầu đưa vào tầm ngắm…… (dự là sẽ có tăng trưởng mạnh trong năm 2024 này khi mà đơn hàng đến thời điểm này đã gần như kín cả năm rồi).
Sau khi chốt lời BFC và LIX tới đây, tớ sẽ cân nhắc tham chiến TCM

=>Thời gian sẽ trả lời…. Tớ còn nhớ đợt trước có chia sẻ về DDV khi đó chỉ quanh vùng 13 mà hôm nay đã qua 19.x rồi kìa; và cũng đã nhờ bác khoá píc Las sau khi chốt giá 23.1 có chia sẻ a,e và khẳng định lợi nhuận Quý 01/2024 sát với thực tế sau khi công bố để nhiều bạn khỏi thất vọng vì quá kỳ vọng thời điểm đó.

Một lần nữa xin cám ơn bạn @SuperModerator nhé

1 Likes

BĐS có vẻ hấp dẫn hơn :+1:SGR

2 Likes

Với tớ thì …tớ chỉ đầu tư và xuống tiền khi và chỉ khi hiểu rõ bản chất của Công ty đó …và đầu tư ở từng thời điểm thích hợp để đem lại lợi nhuận tối ưu nhất trên số vốn nhất định mình có.

=>Quý 4/2023 và trong Quý 01/2024 tớ đã rất thành công và ăn đủ với nhóm cổ phiếu này: cổ phiếu ngành Hoá chất, Phân bón, Cao su và chất tẩy rửa…. BFC ; LAS ; DDV ; DRC ; CSV ; LIX ….

=>Quý 02/2024 này và có thể kéo hết năm 2024 sẽ cân nhắc, trước mắt đầu tư vào cổ ngành Dệt may vì cơ hội bắt đầu le lói khi mà cho thấy đơn hàng “xuất khẩu” khủng khiếp đã và đang đến với ngành may mặc “gần như đã kín cho cả năm 2024”.

2 Likes