Thời điểm tích sản đã đến: Giàu không lối thoát!

, , ,

ngôi đền thu vong l14. :rofl:

1 Likes

toàn đệ lò nhà nó, 500k là giẻ rách :rofl:

bao nhiêu kẻ bán nhà bán cửa, nhảy cầu vì bọn nó mà nhiều kẻ vẫn bưng bô rửa đít đến ạ với sự si mê ngu muội, họ nhà nó tránh cho xa nếu muốn một cuộc đời tươj sáng

1 Likes

Giờ thằng em khóc mếu all in giá như nghe anh, ăn hàng cơ bản biên mỏng ko thích thích ăn bằng lần lol thì chết. Lúc L14 xuống 100 tôi bảo sút đi ko còn cái nịt, nó bảo thầy nói sắp tới tiền bơm ra TT đang tích lũy Vni lên 1370 cứ giữ có quả ngọt cuối năm. Chính sách thắt mạnh rõ ràng từ tháng 6 mà bảo bơm tiền, bơm thì vào sx kinh doanh chứ bơm cho nhà chúng nó chơi chứng ah ngu.

1 Likes



nghe mày thì đến cứt không có mà ăn.

Hôm đó là 16/6/2022, Dig đang rơi nhưng con em hàng xóm nhà tôi nó nghe A7 livetream tối hôm trước, hôm sau lại có ông Bình Thủy- lạng sơn nhắn tin bảo múc mạnh vì rẻ nên nó mua nhưng tôi cản quyết liệt vì tôi dự sẽ rơi từ 5x về 25, 30. Sáng hôm đó ông @Cukin cũng hô. Chiều nó sàn luôn, con em tôi thoát chết nên nhắn tin cám ơn tôi.
IMG_20221028_121514

1 Likes

thằng củ lol này chỉ đến thế, saj thì biết sửa saj, thanh mjnh trong sạch con củ cải, đm còn làm borker chứng mõm chết bao nhiêu kẻ fn, tôi cũng đu đig lõm 25%, may tỉnh táo tầu k giờ chia 5 khóc ra tiếng mán
:rofl:

1 Likes


mấy tml này, loại mặt bê tông

Em này hóa ra nick ảo, hê hê. Ẩn hồ sơ để chém anh search ra biết tỏng là ai, tiểu nhân thế ? anh hô đấy. Hô xong giá hồi lên 30%, anh chén cần gì phải giải thích đôi co, anh ko chấp thằng cận bẩn tính nhé !

1 Likes

Thằng Bình Thủy lạng sơn nó biết đéo j về CK đâu, lúc nó lên sóng nói còn nói dối cầm có 1k4 sợ bị tiếng hô hào, đầu tư chính L14. Nó cũng bảo nó ko biết j mà chỉ tin Anh bẩy bảo sao chơi vậy. Cho cả thằng Quang cỏ F0 lên lai chim hô hào, rồi vịnh sim đủ chiêu trò

1 Likes

tao lên đây để cảnh báo cho nhiều người mấy tp giẻ nát như mày, loại chúng mày loại cặn bã xh

thằng đấy chỉ chém mõm

Nếu để mà luận tội, dư luận lớn quá thanh tra vào cuộc là bọn 7 khóc đấy. Có cái nó ko có chức danh j ở cái xã hội này thôi. Tổ chức đa cấp hô hào tạo bao hệ lụy cho xã hội, nó là ác nhất của loại ác.

thôj, chém thế để nhỏ lẻ biết mà tránh trên diễn đàn này, saj thì phải biết nhận sửa saj mà tích thiện cho con cái, stop với bọn này. chấm

Hóa ra bác đây là nick ảo à ?
Ko nhìn thấy sau hôm đó giá tăng mấy phiên hả bác, chụp ảnh đầy đủ lên đi xem anh em bán lãi thế nào nhé. Mà sao bác phải ẩn hồ sơ thế. Đề nghị Mod @Suzy để hiển thị hồ sơ, chứ ẩn hồ sơ rồi đi ném đá người khác thì ko hay lắm.

1 Likes

cảnh báo cho bao người vỡ nợ thôi, còn saj đúng các bố tự ngẫm, thôi té

1 Likes

Tôi vừa hỏi thì biết đến bác, chán luôn cái tư cách
Anh em tôi ăn 7, 8 vòng với CEO, DIG. Còn bác hồi xưa ăn theo A7 lấy tiếng được 1 thời gian sau quay ra phản ông A7 tôi không thèm chấp. Đợt rồi nick kia của bác bị bao người chửi mà ko biết xấu hổ à, tôi ko ngăn là ae của tôi mấy chục đứa nó kéo sang phá sập nhà kia của bác đấy. Cảnh báo trước !

1 Likes

Nam Long quá uy tín rồi cụ nhỉ. Tiền mặt nhiều. Tầm này mua gom tích sản thôi.

CEO ngon, đợt này lên 17

1 Likes

CEO về vùng đáy rồi còn gì, cái giá này mua thì lo gì nữa đâu

1 Likes

Theo công văn của Uỷ Ban Chứng khoán Nhà nước, lệ sở hữu nước ngoài tối đa tại Tập đoàn CEO đã được điều chỉnh lên mức 49%.

Ngày 27/10/2022, Công ty cổ phần Tập đoàn C.E.O (HNX: CEO, viết tắt: Tập đoàn CEO) đã nhận được Công văn số 7138/UBCK-PTTT của Uỷ Ban Chứng khoán Nhà nước. Theo đó, tỉ lệ sở hữu nước ngoài tối đa tại Công ty được điều chỉnh tăng lên mức 49%. Như vậy, việc nới “room” ngoại của CEO sẽ tạo điều kiện cho các nhà đầu tư nước ngoài có thể gia tăng tỷ lệ sở hữu cổ phiếu CEO lên mức tối đa 49%.

Trước đó, sau khi được ĐHĐCĐ thông qua dưới hình thức lấy ý kiến bằng văn bản, Tập đoàn CEO đã thực hiện thay đổi ngành nghề kinh doanh và sửa đổi điều lệ Công ty trong đó loại bỏ các ngành nghề kinh doanh mà nhà đầu tư nước ngoài chưa được tiếp cận thị trường để đảm bảo tỷ lệ sở hữu của nhà đầu tư nước ngoài tối đa là 49% theo quy định của pháp luật.

Về việc phát hàng tăng vốn điều lệ: Thực hiện Nghị quyết của ĐHĐCĐ thường niên năm 2022 Công ty thông qua ngày 29/04/2022 về việc phát hành cổ phiếu tăng vốn điều lệ, dự kiến thời gian thực hiện trong Quý 3- Quý 4/2022. Theo tiến độ cập nhật, thủ tục xin cấp Giấy chứng nhận đăng ký chào bán dự kiến sẽ được chấp thuận vào cuối Quý 4/2022. Vì vậy, thời điểm dự kiến phát hành sẽ rơi vào Quý 1- Quý 2/2023. Thời điểm cụ thể phụ thuộc vào thủ tục hoàn thành, phù hợp với tình hình thị trường và quy định của pháp luật.