TIG: Nâng tầm vươn ra biển lớn 2021 - 2025

Kính thưa quý vị;

Sau nhiều năm ẩn tích trên các diễn đàn, nhưng hôm nay xin được hội ngộ cùng 500 AE diễn đàn F247. Mở đầu khai bút khai nik tôi xin giới thiệu và chia sẻ một siêu cổ phiếu thực sự còn xót lại của năm 2022 để anh em tham khảo và kiểm chứng và cũng là món quà ra mắt tặng anh em nhà đầu tư. Quý vị sẽ thực sự ơ rê ka sau khi nghiên cứu về doanh nghiệp.

Vì thời gian có hạn nên tôi xin đi nhanh vào mấy vấn đề bằng các ý cụ thể như sau:

  • Là một tập đoàn đầu tư nhưng core về mảng bất động sản đến 99% nên có thể trước mắt giai đoạn này coi như là cổ phiếu bất động sản.
  • Quỹ đất hiện có với gần 300ha (vừa mới xin được trong năm 2021 - từ 120ha ban đầu ) Vườn Vua - Thanh Thủy khoáng nóng triệu năm hiện đã có doanh thu từ hoạt động dịch vụ cho thuê nghỉ dưỡng và du lịch cách Hà Nội 60km. Chuẩn bị làm thêm sân golf 18 hố nên tương lai giá trị bđs còn gia tăng khủng nữa. Đã bán cháy hàng đến giai đoạn 3 trong bối cảnh quỹ đất khan hiếm và bơm tiền + nội đô ô nhiễm, cạn quỹ đất.
  • Đặc biệt hơn nữa với siêu cua hoàng đế - Alaska: 36ha Vân Trì - Đông Anh ( Trên sàn không có một doanh nghiệp nào có diện tích đất Thành Phố miền Đông nước Anh khủng như này ngoài VEF đã 250k/ cổ phiếu)
  • Chưa dừng lại ở đó: Sẽ tiếp tục với 03 dự án đất nội đô Hà Nội với tổng diện tích cỡ 20.000m2 nữa ở Từ Liêm, Mỹ Đình, Đại Mỗ giá đất đắt ngang với Thủ Thiêm.
  • Ngoài ra còn một số dự án khác đang trong quá trình MA và các bạn có thể tham khảo thêm, mình sẽ chia sẻ thông tin sau.
    Quỹ đất khủng và sạch là vậy, lại GPMB cực dễ và rất ít chi phí vì xung quang là ruộng và ao, đầm nên chi phí giá vốn của sản phẩm sẽ siêu thấp, tuy nhiên điều đáng nói là quỹ đất này mua cách đây mười mấy năm nên giá vốn gần như rất rẻ.
  • Về BCTC có gì? Thưa quý vị, quý vị sẽ càng Ơ RÊ Ka hơn khi xem xét BCTC của TIG với Tổng tài sản lên đến 3000 tỷ ( cuối 2020 là 1857 tỷ như vậy là tăng trưởng thần kỳ) trong khi vay bank dài hạn có 41 tỷ, nợ ngắ hạn = 0 đồng, tiền mặt 540 tỷ. Trong khi doanh nghiệp làm được cả một khu nghỉ dưỡng Vườn Vua khoáng nóng tự nhiên cả triệu năm. Đó là tài năng của đội ngũ lãnh đạo TIG.
  • Về KQKD xin thưa quý vị năm 2021 là năm đầu tiên ln đột biến trong 20 năm kể từ khi thành lập đến nay và KQKD còn hứa hẹn với Doanh thu chưa thực hiện sau khi mở bán 3 giai đoạn đã cháy hàng + với kế hoạch 2022 bán hàng ngàn căn condotel và biệt thự cũng như đất nền xây biệt thự. Dự là cuối 2022 TTS của TIG sẽ lên gần 5000 tỷ nhé.
  • Về cổ tức: Doanh nghiệp chưa năm nào không trả cổ tức cho cổ đông, cổ tức đều như vắt chanh. Với KQKD 2021 đạt trong bối cảnh dịch bệnh khủng khiếp thì quý nhà đầu tư, cổ đông trung thành sẽ hưởng 15% cổ tức theo NQĐHCĐ 2021.
  • Về đại game tài chính nâng tầm: Shark Nghĩa gạch ốp Prime đã mua xong và là cổ đông lớn của TIG ( Shark Nghĩa vào TCM từ 22 lên 113 năm ngoái ), sắp tới sẽ nổ 2 game: (1) Phát hành thêm cho cổ đông hiện hữu giá 10 trong bối cảnh cổ đất đã bay cao bay xa tít tận cung trăng; (2) Trái phiếu 1000 tỷ ( hiện đã có nđt tổ chức và cá nhân đặt cọc trước0
  • Về thị trường: Với những lợi thế, lợi ích cơ bản khủng như thế mà thị giá có 2x trong khi BV đã 15 và đặc biệt so với hàng cùng size thậm chí quỹ đất kém hơn, tài chính khôngchắc đã an toàn như VCR 50, CEO 7x, HDG 70, HDC 90, SJS 85, CSC 1xx, VEF 2xx … Thế nên với TIG đang trũng nhất dòng bất động sản có nội tại khỏe và quỹ đất khủng long, theo đó dư địa tăng thị giá của TIG sẽ mạnh nhất thị trường.
  • Kết luận: TLSI không hiểu thị trường vì điều gì mà tại sao lại lãng quên một siêu cổ phiếu thực sự với những giá trị cốt lõi như vậy cơ chứ. TLSI tin rằng rồi thời gian thị giác của TIG sẽ hội tụ với giá trị vốn có của nó và sẽ bằng anh bằng em trong dòng họ bất động sản: VCR, CEO, HDG, HDC, SJS, CSC, … VEF.

  • Thấy vô lý chia sẻ cho mọi người tham khảo và mua bán thì tùy duyên nhé.
    Năm 2022 - Nhâm Dần chúc cổ đông TIG và quý nhà đầu tư f247 thành công !

30 Likes

phân tích rất có tâm và tầm

Mã này ngon đấy, BCTC đẹp, nguồn tiền khá dồi dào

Trong khi giá 2x các bác thấy có sự vô lý không ? Tôi tham gia thị trường 16 năm qua, đánh cổ đất cả chục năm nay thực sự chưa thấy cổ đất nào có quỹ đất và nội tại như thế mà 25

3 Likes

Đồng hành cùng TIG, đúng giai đoạn vươn tầm là chuẩn rồi

TIG ít khi được truyền thông đưa vào nhóm cổ phiếu bds, do vậy ko được pr nên ít người quan tâm.
Vừa lướt qua báo cáo tài chính năm 2021 thấy TIG quá chất luôn.

36ha Vân Trì pháp lý như thế nào và có tiến triển gì không chủ thớt, dự án át chủ bài để định giá Tig lên cao mà ít thông tin quá

Công ty bắt đầu giai đoạn nâng tầm nên thời gian sẽ trả lời…nhìn DIG HDC CEO NHA CSC…thấy xấu hổ cho TIG :rofl:

Không xấu hổ. Thế nên tig mới là lý do để ấp chứng khủng long tig bạn à.

2 Likes

Theo TLSI ôm TIG từ giá 10 - 13 tới giờ. Từ sinh viên mới tốt nghiệp vốn hạt tiêu nay chuẩn bị sắm được xe hơi nhờ TIG :smiley: chúc mừng những ai đã tin tưởng và tiếp tục đồng hành cùng TIG

2 Likes

So với ae bạn bè cùng trang lứa thì rõ ràng TIG trũng nhất hội :smiley:

1 Likes

Ngồi chờ TIG tăng vốn để mua giá ưu đãi ạ :slight_smile:

1 Likes

về 19 lên tàu :blush:

Chắc chắn của TIG rồi bạn ơi.

Nhất trí bạn.

Nhiều nđt theo mình đã lên triệu đô từ mấy năm trước rồi.

2 Likes

Con này quá đẹp, tuần sau em lên tàu

Theo TLSI từ CCL sang TIG cũng có thành quả rồi. Chờ xem thông tin PHT giá 10 nữa là ấm .

1 Likes

Trước do vướng mắc với lãnh đạo cũ của hà nội nên chưa triển khai được bên đông anh, giờ thay đổi nên họ chiến đấu rồi, 36 ha vân trì đông anh có chống lưng đó

Ít người nhận ra được giá trị 36ha Vân Trì bên Đông Anh này lắm bác ạ. Chỉ có đội Vingroup của VEF, Sungroup và BRG là mới có bên đó thôi.

2 Likes