Tôi sống hơn 70 năm ko thấy ai tử tế hơn A7, vì biết trước ý Trời, vĩ mô nên ko bán lên đầu các ae mà chấp nhận tk giảm

■■■ mje con chim lợn…cút

Vậy ấy mà … mua hay bán là quyền của mỗi người hãy tự chịu trách nhiệm về hành động của mình . Đừng có đổ lỗi cho người khác bạn nhỉ

thằng đó thuộc thành phần sáng nhổ chiều liếm đó…

Mình ôm em nó qua bao sương gió tự mình quyết thôi bác,

1 Likes

Con nhặng xanh kehuydiet lại vào tìm k.ứt để bâu kìa anh em. Đập cho nó phát!

1 Likes

mẹ mày đúng là có phước khi đẻ ra loại chửi thầy phản bạn như mày, ae nó gửi bằng chứng lên mà ta nhục giùm mẹ mày luôn á :rofl: :rofl: :rofl:

Vậy tiền chỉ là giấy thôi chứ gì. Nhà nước bán đất thì cũng là giá ảo thôi. M ăn cứt chết cmn đi cho đỡ chật đất

Fomo là chết

@nguyenvanphuoc Phước ơi, chán m lắm, sống đẹp tí đi

T nói thật những cái thằng chửi A7
1 là đéo học lịch sử kinh tế, lịch sử bong bóng, đéo biết đọc vĩ mô, cung tiền, tìm hiểu doanh nghiệp cẩn thận, đọc đc dăm ba cái bctc rồi lên hô như chuyên gia.
2 là margin căng, đu đỉnh lúc tăng nóng, đéo chịu tìm hiểu doanh nghiệp, định giá doanh nghiệp cẩn thận rồi lúc nó xả lại quay ra trách chửi A7.

T khuyên thật lúc giảm như thế này thì tranh thủ ngồi học tìm hiểu lịch sử kinh tế, bong bóng, lên mạng tìm nguồn xem cung tiền, xem tin tức thế giới, đi tìm hiểu doanh nghiệp cho kĩ rồi định giá doanh nghiệp cho chuẩn, cảm thấy giữ được thì giữ ko thì cút. Còn những người nào biết rồi thì A7 như nhân chứng sống của nền kinh tế, đọc vanh vách lịch sử chả sai cái đéo gì.

Bọn mỹ nó sẽ còn bơm tiền mạnh, interest nó mới tăng chưa đc 1/4 bong bóng dotcom vs bong bóng bds 2008 đâu, còn tăng còn bơm tiếp.

2 Likes

Sao có loại người như thế được nhỉ?

Giải thích nhièu rồi, tụi nó cũng hết lý mà cãi. Xong vài bữa lại gửi lên cho ae mới vào nghĩ xấu t đó mà! T kh rãnh mà giải thích nh lần. Mà kh nên giải thích va mấy thằng ngu, thích hiểu sao thì hiểu bố éo qtam kkk

Gần đây nhiều chuyên gia, media, báo chí nói về lạm phát, lo sợ lạm phát. Lạm phát ở các quốc gia nhữ Mỹ và các nước Châu Âu đang diễn ra và họ cũng đang có nhiều giải pháp để kiềm chế. Ở VN, lạm phát đang có xu hướng tăng do chi phí đẩy sau thời gian dài đứt gãy chuỗi cung ứng thế giới, do đình trệ sản xuất, do chiến tranh Nga và Ucraina. Tuy vậy lạm phát ở VN vẫn đang trong tầm kiểm soát và được kìm chế tốt do các biện pháp của CP rất hợp lý. Nhưng nếu quá lo sợ lạm phát mà không thúc đẩy tăng trưởng thông qua bơm tiền vào nền kinh tế thì doanh nghiệp sẽ khó do thiếu vốn, kinh tế sẽ chậm lại, thậm chí rơi vào suy thoái. Khi đó hậu quả nặng nề hơn: GDP châm tăng trưởng, thất nghiệp tràn lan, trộm cắp, tội phạm nổi lên, an sinh xã hội k đảm bảo… Do đó không sợ lạm phát, không thổi phồng tiêu cực quá mức, hãy xem nó như mặt trái của sự phát triển. Giải pháp căn cơ và hiệu quả lúc này là bơm tiền vào nền kinh tế. CP cần bơm tiền đủ mạnh với tần suất đều đặn với nhiều gói khác nhau. Bên cạnh đó cần thúc đây nhanh đầu tư công, hỗ trợ lãi suất, nới room tín dụng. Chỉ có như thế VN mới tranh thủ tốt cơ hội này. Đáy cũng là thời cơ vàng để kinh tế VN tăng trưởng vượt bậc, bứt phá đi lên.

Em nghàn lần cảm ơn A7 thầy luôn sát cánh cùng ae những lúc khó khăn hoạn nạn NAV của em có những lúc Âm đến 72 % nhưng vẫn giữ vững một niềm tin sắt son vào những nhận định vỹ mô kinh điển của A7 .Thầy trò chúng ta nhất định ko sai em luôn tin là như vậy.Chúc người thầy người đại ca, người a lớn đáng kính thật nhiều sức khoẻ.

2 Likes

mày thì còn cái éo gì nữa mà giải thích, khổ lắm chọn cách sống ngay thẳng thì không chọn đi chọn cách nay liếm mai lại nhổ, thấy quê giùm luôn :rofl: :rofl:



Chán lắm

M quê dùm t thì tốt kkk. Đầu bò