Topic giải đáp cổ phiếu riêng lẻ cho NĐT F0 trên cả TA + FA chi tiết kết hợp! Phần 2

Bác nhận định ntn con HAP

1 Likes

Câu chuyện và bức tranh TA của IDC đã được Team đề cập trước đây, anh chị có thể xem lại >> xem thêm về IDC

Cập nhật thêm về câu chuyện cơ bản của IDC: HOT nhất là việc gần đây IDC rót thêm 585 tỷ đồng thành lập công ty bất động sản tại Tiền Giang. IDC Tiền Giang hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, bao gồm đầu tư xây dựng, kinh doanh phát triển nhà, hạ tầng kỹ thuật đô thị, khu công nghiệp, khu kinh tế, khu dân cư tập trung.

Cạnh đó là câu chuyện thoái vốn: IDC vừa thông qua việc thoái vốn toàn bộ vốn tại 4 đơn vị do cần tập trung vốn cho hoạt động sản xuất kinh doanh và cân đối nguồn vốn cho các dự án đầu tư. Các công ty dự kiến thoái bao gồm

  1. CTCP Đầu tư xây dựng lắp máy Idico
  2. CTCP Đầu tư Đồng Thuận
  3. Trường Đại học Công nghệ Vinh
  4. CTCP Đầu tư Xây dựng đô thị Việt Nam.

Cập nhật về bức tranh TA của IDC:

Việc tăng mạnh nên điều chỉnh nhiều là điều không thể phủ nhận ở IDC. Như nhận định về TA gần đây nhất của Team, hiện tại thì IDC đang test lại mốc hỗ trợ cứng tại vùng 71x. So với nhịp tăng mạnh 175% trước đó thì IDC đã điều chỉnh quanh 30%. Nhìn thì có vẻ nhiều nhưng thực ra so với xu hướng tăng trước đó thì là điều hoàn toàn bình thường.

Kịch bản đẹp nhất cho IDc lúc này là xây dựng vùng cân bằng và tích lũy quanh mốc hỗ trợ 71x để “nạp đủ năng lượng” cho xu hướng tiếp theo. Với IDC thì cần thời gian. Và 2 chữ cho NĐT là Kiên nhẫn. Tuy nhiên dù IDC có vận động theo kịch bản tốt hay xấu thì đứng ở góc độ đầu tư vẫn luôn có chiến lược xử lý cụ thể để bảo toàn nguồn vốn và sau đó là câu chuyện sinh lời tài sản.

Nếu anh chị chưa cảm thấy yên tâm với vị thế của mình ở IDC, cần thêm góc nhìn và chiến lược hành động cụ thể, thì nhắn tin cho team, team sẽ hỗ trợ hoặc thông qua bạn Trợ lý Ngọc Hiệp (035 456 2093).

9 Likes

Với MSB thì Team từng đưa ra nhận định FA+TA tại đây, anh chị có thể xem thêm nhé >> xem thêm về MSB

So với nhóm ngành Ngân hàng thì Team cũng đáng giá khá cao MSB, anh chị có thể xem lại luôn:

1) Cập nhật về câu chuyện cơ bản và triển vọng của MSB trong thời gian tới:

Điểm sáng của MSB là viêc tỉ lệ CASA cao và được duy trì ở mức ổn định: Tiền gửi không kỳ hạn của MSB đã tăng ổn định với tốc độ tăng trưởng hàng quý. Trong 9 tháng đầu năm 2021, tỉ lệ CASA của MSB đứng thứ 4 toàn ngành. Có thể nói, so với các ngân hàng khác, tỉ lệ tiền gửi không kỳ hạn của MSB tương đối cao, nhất là đối với một ngân hàng có quy mô tiền gửi khách hàng còn khá khiêm tốn.

Điểm sáng thứ 2 của MSB là việc MSB là một trong những ngân hàng có tỷ lệ tín dụng được cấp cao nhất 2021. Tổng quan 9 tháng đầu năm, nMSB đã dùng 15.9%, đúng thứ 2 toàn ngành. MSB cũng đang nộp đơn xin xét duyệt NHNN cho tăng trưởng tín dụng lên 25% - 30% cho cả năm.

Điều đáng chú ý ở MSB là việc hoàn tất thoái vốn sắp tới ở FCCOM: Lợi nhuận ước tính từ thương vụ bán 100% FCCOM, khoảng 2.000 tỷ đồng. Ngân hàng sẽ hoàn tất trong năm 2022.

Với nhóm ngân hàng thì chắc hẳn không ít NĐT lo ngại về câu chuyện nợ xấu. Cũng cập nhật thêm về điều này, đến cuối tháng 11/2021, tỷ lệ nợ xấu quá hạn của MSB ở mức 1,38%. Nợ nhóm hai chiếm gần 1,5%. Tổng nợ cơ cấu lại ở mức 2.200 tỷ đồng. MSB đã trích lập 30% theo đúng quy định của Ngân hàng Nhà nước. Do đó MSB ước tính trong năm 2022, lượng dư nợ tác động bởi dịch Covid-19 sẽ không thay đổi nhiều. Các khách hàng của MSB hiện nay đều có khả năng trả nợ, đều đặn hàng tháng và được kiểm soát.

Định giá nào cho MSB? Anh chị có thể tham khảo về định giá về FA của các CTCK dành cho MSB:

2) Cập nhật thêm về bức tranh TA của MSB hiện tại:

Sau khi break khỏi mẫu hình thu hẹp độ biến động trước đó với cây nến xanh biên độ rộng đi kèm khối lượng đột biến, MSB cho xu hướng tăng trong ngắn hạn. Cũng cần nói, “cổ chạy theo ngành”, hầu hết nhóm ngành Ngân hàng vẫn đang trong nhịp tích lũy. Nên bức tranh TA của MSB tăng chưa được bao nhiêu thì có nhịp chỉnh test Ma50 với cây nến đỏ rút chân và động thái sau đó là bật hồi.

Hỗ trợ mạnh của MSB quanh mốc 24x và kháng cự ở đỉnh cao cũ quanh mốc 28x. Nếu break kháng cự một cách thuyết phục với sự ủng hộ của khối lượng, đồng thời dòng tiền tập trung chảy vào nhóm ngân hàng thì câu chuyện của MSB vẫn còn nhiều điều để kể.

Điểm mua đẹp của MSB quanh mốc 22x. Hiện tại vẫn chưa cho thấy dấu hiệu dòng tiền trở lại một cách bền vững với nhóm ngân hàng. Chi tiết điểm mua mới thì có thể trao đổi thêm với team đề phù hợp với danh mục mà mình đang nắm giữ.

8 Likes

Nhóm cho biết nhận định về của mã PPH được không? Dệt Phong Phú. Xin cảm ơn ad.

1 Likes

BCM Team từng đưa ra nhận định Fa+Ta >> Xem thêm về BCM tại đây

1. Cập nhật thêm về câu chuyện cơ bản của BCM

BCM chạy theo sóng ngành Bất động sản. Câu chuyện của nhóm ngành này được “kể” do bị ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến thị trường BĐS bị “dồn nén” lại nên ngay khi nhiều doanh nghiệp đồng loạt báo lãi lớn bất chấp Covid-19, cổ phiếu BĐS đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của các nhà đầu tư. Những tin tức các dự án hạ tầng quy mô lớn liên tục được khởi công và các cuộc đấu giá đất diễn ra đã làm cho các nhà đầu tư càng kỳ vọng lớn hơn nữa về cổ phiếu ngành BĐS. Cũng không thể phủ nhận, hiện tại nhu cầu đầu tư BĐS vẫn rất cao, thúc đẩy thị trường phục hồi mạnh, tiếp tục gia tăng giá và hút vốn.

Triển vọng của BCM được hưởng lợi nhờ sự kỳ vọng nhu cầu thuê đất KCN phục hồi hậu Covid-19 khi các nhà đầu tư có thể hoàn tất các hợp đồng đã ký. Đặc biệt là việc KCN Cây Trường của BCM bắt đầu cho thuê từ cuối Q2/2022 với diện tích thuê dự kiến đạt 26 ha và giá thuê là 130 USD/m2/chu kỳ thuê cho năm 2022 (+8% YoY).

2. Cập nhật thêm về bức tranh TA của BCM

Sau xu hướng tăng trước đó thì BCM hiện đang tích lũy quanh đỉnh, mốc fibo tiếp theo mà BCM tiếp tục phải chinh phục quanh mốc 70x. Hỗ trợ mạnh quanh mốc 60x. BCM giữ được MA8 ngày và đang cách khá xa so với MA20 ngày.

Chia sẻ thêm về cách dùng BB với BCM đến quý anh.chị.

Sau nhiều phiên bó hẹp tích lũy thì BCM đã BB: mở ra bông hoa thanh long" đi theo xu hướng tăng. Nếu mình mở vị thế ở vùng mua dưới thì nên ưu tiên nắm giữ. Còn câu chuyện có nên mua mới hay khi nào nên chốt lời thì có thể trao đổi thêm với Team.

8 Likes

Hi chị, TV2 thực sự là một trong những cổ phiếu được Team theo dõi sát sao và mở vị thế quanh mốc 47. Chi tiết về cổ phiếu này, Team có đề cập trước đó, chị xem thêm nhé: >> Xem thêm TV2 hành trình 3 con số!

Gần đây nhất Team cũng Điểm qua câu chuyện cơ bản và bức tranh TA của TV2 >> Xem thêm Câu chuyện cơ bản và bức tranh TA của TV2:

1. Cập nhật về câu chuyện cơ bản và triển vọng của TV2

TV2 chạy theo câu chuyện của nhóm năng lượng tái tạo, hàng loạt cổ phiếu đua nhau bứt phá với mức tăng ấn tượng như GEX, LIG, TV2, REE,… Và ngành này được đánh giá là có triển vọng trong tương lai, khi con người ngày càng hướng đến môi trường. Các nước đều đặt trọng tâm phát triển vào năng lượng xanh, làm cho xu hướng dòng vốn xanh ESG đang gia tăng tại các thị trường mới nổi, trong đó có Việt Nam.

Trong năm 2022, nhu cầu tiêu thụ điện ở Việt Nam sẽ tăng mạnh do yếu tố thời tiết và kinh tế sẽ dần khôi phục khi dịch Covid-19 dần được kiểm soát dẫn tới nhu cầu tiêu thụ điện sẽ tăng mạnh trở lại, làm cho tình trạng thiếu hụt điện có thể tiếp tục tiếp diễn.

Với vị thế là doanh nghiệp tư vấn điện Việt Nam, chuyên khảo sát thiết kế lập dự án đầu tư xây dựng phát triển điện, câu chuyện này được đánh giá là có lợi cho TV2 trong thời gian tới.

2. Cập nhật về bức tranh TA của TV2 hiện tại

Bức tranh chính của TV2 là xu hướng tăng, sau khi break khỏi mẫu hình thu hẹp độ biến độ, cổ phiếu này cho điểm mua đẹp với sự đột biến của khối lượng.

Hành trình đi lên của TV2 cũng khá bền vững, khi tăng rồi dừng lại tích lũy và tiếp tục đi lên. Phiên gần nhất cổ phiếu này lại cho tín hiệu break khỏi hộp darvas với sự ủng hộ của yếu tốt thanh khoản đột biến. Hiện đây là mốc đỉnh cao nhất trong lịch sử của TV2.

Khi câu chuyện vẫn còn, bức tranh TA là đẹp thì những “món quà bất ngờ” sẽ đến với NĐT đã tin tưởng vào TV2. Hiển nhiên với vị thế của anh chị thì bây giờ cũng đã có đệm lãi rồi, có thể cân nhắc bổ sung vị thế trong phiên hôm nay. Chi tiết chiến lược cụ thể thì có thể trao đổi thêm với Team.

8 Likes

POW với TPB kinh quá, lỡ chốt mất r g vào lại đc ko team ơi

3 Likes

Team có đề cập đến cổ phiếu này, anh chị xem lại câu chuyện cơ bản và bức tranh TA trước đó về AAA tại đây nhé

1. Cập nhật thêm về câu chuyện cơ bản của AAA

Gần đây nhất là câu chuyện phát hành trái phiếu huy động vốn. Toàn bộ nguồn vốn được dùng để bổ sung vào vốn lưu động nhằm gia tăng và đẩy mạnh phục vụ sản xuất kinh doanh của Công ty.


Cùng với việc phát triển mảng kinh doanh truyền thống là bao bì màng mỏng, gần đây, AAA cũng đã chuyển hướng mục tiêu chiến lược, đa dạng hóa sản phẩm, tập trung phát triển nguyên liệu sinh học phân hủy hoàn toàn AnBio và dòng sản phẩm sinh học phân hủy hoàn toàn AnEco thân thiện với môi trường như bao bì, dao, thìa, nĩa, ống hút, găng tay…, đáp ứng xu hướng tiêu dùng xanh tại Việt Nam và thế giới.

2. Cập nhật thêm về bức tranh TA của AAA

Tăng là xu hướng chính của bức tranh AAA, đi lên khá bền vững và luôn có nhịp tích lũy. Gần đây AAA khá HOT khi cho thấy dòng tiền vào mạnh và có những đoạn tăng nóng so với trước đó. AAA “bung nở” bám vào BB phía trên cho thấy sự hấp dẫn với NĐT. Hiện AAA luôn giữ được MA8 và MA ngắn nằm trên MA dài ngày.

Đo theo Fibo thì mốc tiếp theo mà AAA sẽ thử thách chinh phục quanh mốc 22.84. Hỗ trợ mạnh của AAA gần nhất quanh mốc 19.13. Hiện tại chưa thấy điểm mua an toàn để mở vị thế, tuy nhiên nếu xu hướng này được duy trì thì cơ hội để “lên tàu” một cách an toàn chắc chắn là có. Chi tiết thì trao đổi thêm với team, team sẽ hỗ trợ anh chị nhé!

10 Likes

Mã ppi và MHC vào đc ko cả nhà

1 Likes

ndn và tcb giữ ổn ko ad

2 Likes

HAI sao e

2 Likes

​Las pc1 ksb chiều giữ bạn ! Cảm ơn e

2 Likes

nhận định giúp em API ạ

2 Likes

Nhờ Team nhận định giúp em FCN chiều giữ ạ. Thanks!

1 Likes

Anh Chị có thể xem thêm DPM do Team nhận định về FA+TA trước đây

1. Cập nhật về câu chuyện cơ bản và triển vọng của DPM

DPM chạy theo sóng ngành Đạm và hưởng lợi từ giá phân bón tăng cao tròn thời gian tới.
(1) Chi phí nguyên liệu đầu vào để sản xuất, cùng với chi phí cước vận tải vẫn sẽ duy trì ở mức cao
(2) Một số nhà máy phân bón phải ngừng sản xuất ngoài dự kiến gây nên tình trạng thiếu hụt nguồn cung
(3) Nhu cầu tích trữ lương thực gia tăng hậu đại dịch Covid 19 để đảm bảo an ninh lương thực
(4) Bên cạnh Trung Quốc đang thực hiện hạn chế xuất khẩu phân bón thì mới đây Nga có kế hoạch áp hạn ngạch xuất khẩu phân bón
(5) Giá cước vận tải biển quốc tế đang ở mức cao kỷ lục và có khả năng sẽ tiếp tục tăng.

2. Cập nhật về bức tranh TA của DPM

Xu hướng chính của DPM là tăng, cổ phiếu này đi lên và có nhịp tích lũy khá bền vững. Hỗ trợ mạnh của DPM quanh mốc 46x và kháng cự ở vùng đỉnh quanh mốc 55x.

Hiện DPM đang có nhịp test lại vùng đỉnh cũ trước khi xác nhận xu hướng tiếp theo. Với DPM thì NĐT có thể dùng MA20 làm đường hỗ trợ trong ngắn hạn hoặc xa hơn là đường MA50. Các đường MA ngắn ngày đang nằm trên đường MA dài ngày và cùng hướng lên ủng hộ tích cực cho xu hướng tăng.

Nếu DPM break đỉnh đi kèm với sự đột biến của khối lượng và cây nến xanh biên độ rộng thì có thể kỳ vọng xu hướng trước đó tiếp tục được duy trì. Tuy nhiên cũng cần lưu ý đây là nền giá trên nên mình cần tìm điểm mua an toàn để mở vị thế cũng như bổ sung vị thế khi đã có đệm lãi lớn trước đó. Chi tiết thì có thể trao đổi thêm với Team bằng cách nhắn tin qua account này hoặc liên hệ thông qua bạn Trợ lý Ngọc Hiệp (035 456 2093).

7 Likes

amv thì sao ad

1 Likes

Với MSB thì Team từng đưa ra nhận định FA+TA tại đây, anh chị có thể xem thêm nhé >> xem thêm về MSB

So với nhóm ngành Ngân hàng thì Team cũng đáng giá khá cao MSB, anh chị có thể xem lại luôn:

1) Cập nhật về câu chuyện cơ bản và triển vọng của MSB trong thời gian tới:

Điểm sáng của MSB là viêc tỉ lệ CASA cao và được duy trì ở mức ổn định: Tiền gửi không kỳ hạn của MSB đã tăng ổn định với tốc độ tăng trưởng hàng quý. Trong 9 tháng đầu năm 2021, tỉ lệ CASA của MSB đứng thứ 4 toàn ngành. Có thể nói, so với các ngân hàng khác, tỉ lệ tiền gửi không kỳ hạn của MSB tương đối cao, nhất là đối với một ngân hàng có quy mô tiền gửi khách hàng còn khá khiêm tốn.

Điểm sáng thứ 2 của MSB là việc MSB là một trong những ngân hàng có tỷ lệ tín dụng được cấp cao nhất 2021. Tổng quan 9 tháng đầu năm, nMSB đã dùng 15.9%, đúng thứ 2 toàn ngành. MSB cũng đang nộp đơn xin xét duyệt NHNN cho tăng trưởng tín dụng lên 25% - 30% cho cả năm.

Điều đáng chú ý ở MSB là việc hoàn tất thoái vốn sắp tới ở FCCOM: Lợi nhuận ước tính từ thương vụ bán 100% FCCOM, khoảng 2.000 tỷ đồng. Ngân hàng sẽ hoàn tất trong năm 2022.

Với nhóm ngân hàng thì chắc hẳn không ít NĐT lo ngại về câu chuyện nợ xấu. Cũng cập nhật thêm về điều này, đến cuối tháng 11/2021, tỷ lệ nợ xấu quá hạn của MSB ở mức 1,38%. Nợ nhóm hai chiếm gần 1,5%. Tổng nợ cơ cấu lại ở mức 2.200 tỷ đồng. MSB đã trích lập 30% theo đúng quy định của Ngân hàng Nhà nước. Do đó MSB ước tính trong năm 2022, lượng dư nợ tác động bởi dịch Covid-19 sẽ không thay đổi nhiều. Các khách hàng của MSB hiện nay đều có khả năng trả nợ, đều đặn hàng tháng và được kiểm soát.

Định giá nào cho MSB? Anh chị có thể tham khảo về định giá về FA của các CTCK dành cho MSB:

2) Cập nhật thêm về bức tranh TA của MSB hiện tại:

Sau khi break khỏi mẫu hình thu hẹp độ biến động trước đó với cây nến xanh biên độ rộng đi kèm khối lượng đột biến, MSB cho xu hướng tăng trong ngắn hạn. Cũng cần nói, “cổ chạy theo ngành”, hầu hết nhóm ngành Ngân hàng vẫn đang trong nhịp tích lũy. Nên bức tranh TA của MSB tăng chưa được bao nhiêu thì có nhịp chỉnh test Ma50 với cây nến đỏ rút chân và động thái sau đó là bật hồi.

Hỗ trợ mạnh của MSB quanh mốc 24x và kháng cự ở đỉnh cao cũ quanh mốc 28x. Nếu break kháng cự một cách thuyết phục với sự ủng hộ của khối lượng, đồng thời dòng tiền tập trung chảy vào nhóm ngân hàng thì câu chuyện của MSB vẫn còn nhiều điều để kể.

Điểm mua đẹp của MSB quanh mốc 22x. Hiện tại vẫn chưa cho thấy dấu hiệu dòng tiền trở lại một cách bền vững với nhóm ngân hàng.

Cũng phải nói trong đầu tư, đau nhất tiếc nhất là khi vừa bán xong thì cổ phiếu mình chạy. Nhưng nếu một siêu cổ thực sự bước vào xu hướng chính là uptrend theo lý thuyết dow thì luôn có điểm để “lên tàu”. Chi tiết điểm mua mới thì có thể trao đổi thêm với team đề phù hợp với danh mục mà mình đang nắm giữ.

7 Likes

1. Về câu chuyện cơ bản của SSB

Điểm lại kết quả kinh doanh, SSB ghi nhận lợi nhuận trước thuế 9 tháng đầu năm đạt 2.530 tỷ đồng, tăng 123% so với cùng kỳ và vượt kế hoạch đề ra cho cả năm. Tính đến 30/9/2021, tổng tài sản của SSB tăng 9,7% trong đó cho vay khách hàng tăng 3,4%, đạt hơn 112.580 tỷ đồng. Tỷ lệ nợ xấu trên dư nợ cho vay giảm từ 1,86% hồi đầu năm về 1,68%.

Cũng cần nhắc lại thì tháng 9/2021, Ngân hàng Nhà nước đã chấp thuận cho SSB hoàn thành tăng vốn điều lệ từ 12.088 tỷ đồng lên gần 13.425 tỷ đồng.

Với SSB thì gần đây có câu chuyện phát hành thêm cổ phiếu. Vốn thu được từ đợt chào bán để cho vay khách hàng doanh nghiệp và cá nhân, và đầu tư trái phiếu tổ chức tín dụng và trái phiếu Chính phủ. Thời gian chào bán dự kiến trong tháng 12/2021 và quý 1, 2/2022. Điều này cho thấy “tham vọng” của BLĐ cũng như nỗ lực muốn nâng tâm doanh nghiệp của SSB.

2. Về bức tranh TA của SSB

So với những doanh nghiệp cùng ngành thì SSB cũng là “newbie” trên sàn chứng khoán trong gần 2 năm đổ lại đây. Luôn theo phương châm của Team, “cổ chạy theo ngành”. Bức tranh chung của nhóm Ngân hàng trong giai đoạn gần đây là tích lũy đã lâu, manh nha cho thấy dòng tiền muốn quay trở lại và điều cần thiết cho xu hướng đi lên bền vững của thị trường chung.

Quay lại bới bức tranh TA của SSB thì ta thấy rõ điều đó. SSB vận động trong BB, gần đây cho tín hiệu break khỏi đỉnh cũ với cây nến xanh biên độ rộng đi kèm sự đột biến khối lượng.

Từ kháng cự thành hỗ trợ, hỗ trợ mạnh quanh đỉnh cũ ở mốc 39x và kháng cự gần nhất như một mục tiêu mà SSB cần chinh phục là mốc 45x, xa hơn là vạch đích 54x. Với SSB thì cũng có thể dùng MA20 ngày làm hỗ trợ trong ngắn hạn và dài hơi hơn là MA50 ngày như một chỉ báo để mua - bán hay nắm giữ.

7 Likes

1. Về câu chuyện cơ bản của PSH

PSH là là một trong những công ty xuất nhập khẩu và kinh doanh xăng dầu hàng đầu tại khu vực TP. Cần Thơ và một số vùng lân cận. Tựu chung về PSH thì đây là doanh nghiệp bán buôn, bán lẻ xăng dầu trực tiếp. Câu chuyện của PSH đi theo sóng ngành Dầu khí.

Điểm lại câu chuyện kinh doanh quý gần nhất của PSH, doanh nghiệp này ghi nhận doanh thu thuần hơn 1.064 tỷ đồng, giảm mạnh 40% so với cùng kỳ. Tuy nhiên giá vốn tương ứng giảm mạnh gần 1 nửa xuống mức 793 tỷ đồng khiến lợi nhuận gộp Công ty tăng 37% lên 269 tỷ đồng. LNST trong kỳ thu về lợi nhuận sau thuế đột biến 150,3 tỷ đồng, tăng mạnh gấp 20 lần so với con số 7,5 tỷ đồng hồi quý 3/2020.

Theo giải trình từ phía công ty lợi nhuận tăng chủ yếu do giá dầu thế giới tăng liên tục, các khoản lợi nhuận gộp tăng và chi phí bán hàng giảm đáng kể.

Luỹ kế 9 tháng, PSH đạt doanh thu thuần hơn 4.020 tỷ đồng, giảm 21,4% so với cùng kỳ.

image

2. Về bức tranh TA của PSH

Theo góc nhìn của nhà đầu tư tăng trưởng, thì tăng không phải xu hướng chính của PSH. Cổ phiếu này downtrend, xây vùng cân bằng quanh mốc 17x và đang đi ngang, thanh khoản cạn kiệt.

Với khẩu vị đầu tư “tăng trưởng - tăng trưởng và tăng trưởng” trên cả FA lẫn TA thì PSH không thuộc “khẩu vị đầu tư” của team. Nhưng đứng trên vai trò một người đồng hành thì Team sẽ hỗ trợ anh chị theo từng vị thế của mình.

PSH hiện vẫn đang vận động trong BB, cho tín hiệu BB ngày càng bó hẹp. Dấu hiệu tăng trở lại vẫn chưa rõ ràng, chủ yếu vẫn là đi ngang. Để đi lên bền vững thì cũng phải nói là cổ phiếu này cần thời gian chinh phục lại các mốc kháng cự ở vùng đỉnh cũ 25x và xa hơn là 32x.

Anh chị có thể chia sẻ thêm vị thế cụ thể của mình, khi đó team sẽ đưa ra góc nhìn sát hơn và chiến lược cụ thể.

9 Likes

Mong team có thể xem giúp HDA

1 Likes