Tranh cướp khi Đại sóng tới!

Đại sóng thép khuyến nghị HSG, HPG cũng bảo phân phối sau đó nó tăng 500-700%
Đại sóng chứng khoán ôm VND, SSI thì cũng bảo nhóm chứng khoán hàng nặng mông sau đó nó tăng 500-1000%

8 Likes

Đã khóa tạm mấy nick đeo bám, đả kích, gây rối chí phèo. Đợt này sau covit nhiều hiện tượng này quá . Ảnh hưởng hậu dịch ?

10 Likes

Cảm ơn Mod nhé :handshake:

6 Likes

Sóng to đấy, Zhong guo thiếu điện, giá nhân công thì cao,
lại phong tỏa tùm lum thì làm ăn gì!..:slight_smile:

Sóng kcn tôi nhớ bạn cường có 1 chủ đề khá lâu. Còn giờ thì là lúc thuyền cỏ mượn tên. Tùy duyên

2 Likes

Vâng đúng bác, topic này lúc đó cũng bị NĐT vào nói xàm và nói những cái có rồi, chẳng ai thuê KCN cả. Nhưng thực tế đến giờ thì rất nhiều hợp đồng ký mới và FDI đag chuyển dịch rất mạnh mẽ về nước ta

4 Likes

:handshake: đó là xu thế làm đẩy mạnh sự dịch chuyển

4 Likes

Nhóm KCN đợi chỉnh để mua mà không chỉnh anh Cường ơi, chả lẻ FOMO ta :grimacing:

Múc, đại sóng, IDC đỏ múc

Mỗi người một khẩu vị đầu tư ! Tranh cãi nhau làm giề ! Riêng tôi vẫn theo quan điểm cái gì đã thể hiện ra tốt thì nó sẽ hết tốt hoặc còn chút ít tốt . Cái gì chưa là hoa hậu mà sau này thành hoa hậu mới đáng để xem xét đầu tư .

1 Likes

Sóng đợt này thuộc về BĐS CN, Phân đạm và nông nghiệp. Tình hình thế giới căng, thì các doanh nghiệp ngành này, nhất là các DN xuất khẩu mạnh sẽ có đà để lên tốt.

Giống mình

DTD tốt vừa rồi do áp lực tài chính của cổ đông lớn bán ra để mua pht nên tăng chưa được mấy, sau pht sẽ tăng mạnh nhé

Nay Bds Kcn bị đạp sấp mặt Vgc Idc Szc.

quan điểm cá nhân: gvr quĩ đất kcn siêu khủng, doanh nghiep nhà nuoc lợi thế. đất nhiều con đẻ của nhà nha nuoc khi bung đất ra thì mức độ siêu khủng, cơ chế dc nhà nuoc hỗ trợ nên thủ tục nhanh gọn lẹ. cổ phần nắm giữ nhiều ở nam tân uyên, cty mẹ cao su phước hòa…vvv kinh doanh đa ngành nghề…đang triển khai nhiều dự án khu công nghiêp cũng như cho thuê đất khu công nghiêp. giá giờ quá bèo. ae xem và tìm hiểu thêm

Ờ, bđs là nhất chỉ có DIG CEO L14 là siêu cổ, là nhất, còn lại đều là rác hết. Về bán nhà múc bđs tiếp đi để x nghìn lần giầu sang phú quý, triệu phú usd hết.

ko tốt là do ô nghĩ và tìm hiểu. giờ giá quá bèo thì nhiều nguoi nghĩ nó tốt vì nguoi ta có tìm hiểu doanh nghiep khi qdinh đầu tư.

Nhóm bđs KCN đang mạnh nhất đợt này. Cũng có thể góc nhìn của bác đúng đấy, mặc dù xu hướng chính của Vni đang trong downtrend. Em vote IDC

Bds chung thì khá khó khăn nhưng phân khúc bds kcn và bds vùng lõi là ổn rồi bản thân mình cũng đang hold 1 cp bds kcn để theo dõi nếu dòng tiền vẫn duy trì ổn thì sẽ mua gia tăng thêm.