VGT - Sau tích luỹ để bứt phá

Cám ơn bác trước hơn vì đồng hành cùng bác gần đây cũng cho em nhiều quả ngọt

1 Likes

bác ko giữ ddv thật là thiếu sót;)

1 Likes

Giờ mới có thời gian vào ngó bảng. Thị trường đỏ, một số cổ vẫn nắm giữ như: DGC tăng thêm 1,38%; VEA tăng 5,13% ; BFC tăng 0,13%…… STB có giảm nhẹ 0,33% không đáng kể so với giá vốn 27.9……và đặc biệt thật bấy ngờ VGT quá vững vàng bật tăng ngay và luôn thêm gần 6,6% so với phiên hôm qua (ngày 20/6/2024) vậy là quá ổn để kê cao gối ngủ ngon đón thành quả thời gian tới rồi.

Chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ…tuần sau lại có nhiều may mắn……

1 Likes

Điều thiếu sót của tớ hôm qua (ngày 20/6/2024) là không quyết đoán để dứt khoát giảm bớt tỷ trọng hơn nữa một số cổ đã có lãi để cân tăng thêm tỷ trọng cổ VGT khi nó nhúng mạnh về 15.1 và 15.2…. Rất tiếc là nhặt chưa được nhiều thì em nó đã bật tăng. Hôm nay VGT chốt phiên giá bình quân là: 16.300 đồng/cổ mất rồi….Tạm lãi mỗi cổ 1.000 đồng/cổ.

=>Chờ đầu tuần sau cổ VGT về tài khoản để xem thế nào rồi cân nhắc tiếp. Quan điểm của mình là không mua đuổi giá; chỉ tìm hiểu để đón đúng điểm giá vùng hợp lý mua có hiệu quả nhất có thể theo kinh nghiệm đúc rút được từ bản thân.

=>Tuần sau rồi sẽ tìm hiểu thêm tiếp để có thể khai phá thêm (01) cổ hợp lý đúng điểm phù hợp cần nhặt nữa ….để đưa vào bộ sưu tập cho nhịp tới.

5 Likes

Có một số bác bấm theo đuôi mình, có nắm bắt được thông tin đã quyết đoán nhặt được VGT giá vùng khuyến mại yêu thương ngày 19/6 và 20/6/2024 giá vùng 15.2 vừa có nhắn tin mình cám ơn, có vẻ rất hồ hởi ăn ngay trên dưới 7% chỉ sau có 1 hai phiên…… Không tiện nêu Nick của các bạn ra ở đây.

Xin chúc mừng bạn. Cứ có lãi là vui rồi; nhưng dù sao cũng là do bạn may mắn và phần thưởng đó xứng đáng là do bạn đã dũng cảm quyết đoán mà có thôi. Tớ cũng chỉ tác động một phần nhỏ mà thôi.

Chúc mừng nhé.

5 Likes

Thấy bác @MasterDua nhiệt tình hỏi mình là sau 11h00 ngày 19/6/2024 dự định nhặt (01 mã ) nào, mình đã nói với bác là nhặt VGT (bác xem lại trang 192) bên Píc DGC giờ có phải đúng như một thước phim quay chậm “chuẩn không cần chỉnh” chưa ? Hôm 19 và 20/6/2024 mà bác nhặt thì giờ ngồi dung đùi….hưởng thụ để ăn “Tều mồm” gần 10% rồi đó. Bác đọc lại trang 192 ở Píc này nhé:

=>Tuần sau, tuần cuối cùng của 6 tháng đầu năm 2024…… lại theo dõi sát……Dự sẽ có thêm chia sẻ (01 mã) nữa để a,e lại cùng mổ sẻ, phân tích ….để tham chiến nhịp tới….; còn VGT đã bật tăng gần 10% như kiểm chứng thực tế trên bản điện tử ….

2 Likes

Sáng tháng 7 thì e thu quân dần và tập trung cv chính, nghỉ vài tháng

1 Likes

Tớ thì lại khác……Đánh quanh năm …… chơi cho đến già …. như …. Warren Buffett vẫn có thể chinh chiến miễn là trên tay có cái SmartPhone và có kết nối mạng Internet …. kể cả lên mặt trăng…. nếu có kết nối Internet……

2 Likes

Đầu tuần tới này tôi sẽ giảm tải bớt một số cổ đã có lãi cao hiện có trong TK để tập chung “Tiền lực” cho (01 cổ phiếu) nữa đón sóng lợi nhuận Quý 02/2024……
Đợt này có thể đánh tổng lực ….Dự giữa tuần tới sau khi bán bớt cổ đã có lãi và chờ tiền về tới TK là tất tay……chờ “con sóng”.

=>Đang phân tích, nghiên cứu để có nhận định.

8 Likes

Chờ tin bác, cho em hóng dép mã mới của bác nhé. Theo bác VGT em cũng có chút lãi rồi.

1 Likes

TÌnh cờ biết được bác chủ thớt sau khi ngồi lặn lội tìm phân thích ngành dệt may hồi đầu tháng 5, thì ngồi search gg thấy bác đang chờ mua TNG. Lúc đó bác thớt chia sẻ port cũng trùng với 1 số mã mình đang nắm, VEA, BFC. Sau đó theo dõi bác qua các topic STB, DGC, VGT… ăn được kha khá nhờ bác. Thật sự bác là cao thủ, mình làm trong ngành đầu tư mà còn phải ngả mũ trước bác. Chúc bác sức khỏe, và phong độ đều đều đánh bại thị trường…

3 Likes

Tớ đã nói đâu đó các Píc có thể bạn đã theo dõi tớ….Tớ vẫn chỉ là dạng vớ va, vớ vẩn lìu tìu thôi mà…. Đâu đó đã nói ở (Trang số 66) này:

Cám ơn bác @StPancras
Bác nói tớ là “Cao thủ” ngộ nhỡ quản trị diễn đàn, các bạn tỷ dụ như bạn @SuperModerator có đi ngang qua đây biết được bạn phong tớ là “Cao thủ” là toi đó…. Tớ chỉ là “Thành viên mới” thôi….

4 Likes

Không chỉ riêng bạn @stPancras mà cũng có nhiều bạn vào cám ơn, nhắn tin trao đổi riêng….Nhưng mình quan điểm cứ nên trao đổi, thảo luận, khách quan trong Píc để mọi người tự đưa ra quyết định ….Như hôm qua có bạn cũng đã vào nhắn tin đó:

4 Likes

Tớ có gì thì cũng đã chia sẻ qua các trang bác đọc đó bác @Lancelot … với VGT mới túc tắc nhặt được có hơn 165N cổ thì bất ngờ nó cũng đã bật tăng gần 10% rồi . Tạm thời VGT tớ dừng sẽ không nhặt thêm nữa ngồi ngắm thành quả…. Trưa mai, ngày 24/6/2024 sau 11h30 cổ VGT của tớ nhặt vùng giá từ 15.1 đến 15.3 cũng đã về đến Tài khoản.

=>Như đã nói tớ sẽ tạm đứng ngoài TT để giảm bớt tỷ trọng một số cổ đã có lãi để có “Tiền lực” …… khi về đến tài khoản sẽ nhặt thêm (01 cổ) nữa …dự là giữa tuần tới này…. (tuần cuối cùng của 6 tháng đầu năm 2024).

Có gì bác cứ theo dõi sát sao…. khi tớ chia sẻ (01 cổ) đó để cùng, phân tích…. tự đưa ra quyết định “Tham chiến”…… Nếu thấy phù hợp……

3 Likes

Ah, mình có biết Bác nơi VGT nhưng thấy bác chỉ nói quan sát để nhặt

1 Likes

Bị miss rồi thì đợi Mã sau vậy. TNG vẫn đang full, chưa rụng phát nào

1 Likes

Để ý quan sát thêm LAS nhịp tới

2 Likes

Hôm nay ngày 24/6/2024 đúng ngày kỷ niệm 62 năm ngày thành lập của Las

=>Canh las để tham chiến nhịp tới

1 Likes

thị trường nó nhanh hơn e nghĩ bác ah

1 Likes

Tôi nói với a,e hôm qua rồi đó…. Chiều nay chốt lãi một số cổ đã có lãi…… Để tập chung tất tay nhặt cổ Las nhịp tới …

Las - Cổ tức 10% bằng tiền mặt

=>Las nhịp tới …. qua 26.x rồi cũng sẽ qua 30.x….

2 Likes