Bạn phải đọc: Siêu phẩm có cửa tăng giá lên tới 22 lần = 2200%. Tôi hoàn toàn nghiêm túc!

, , , , , , , , ,

Cổ phiếu PTL ban lãnh đạo đã đặt mục tiêu đưa vốn hoá công ty đạt 10k tỷ đồng trong khi cả công ty hiện tại chỉ mới 445 tỷ thôi, vô cùng rẻ. PTL game đổi chủ do Đất Xanh thâu tóm hơn 82% cổ phần. Năm 2022 thị trường chứng khoán khó khăn PTL chưa phát hành riêng lẻ tăng vốn 1:1 nên năm nay phát hành, sắp rồi mọi người nha. Đất Xanh thâu tóm PTL giá vốn mua bình quân 9k/cp không có lý gì họ không đẩy lên giá 4x 5x chính họ cũng đặt mục tiêu đưa vốn hoá PTL lên 10k tỷ đồng trong khi hiện tại cả công ty chỉ 445 tỷ, PTL không có nợ vay tài chính, game thâu tóm đổi chủ thứ thiệt.

"PTL dự kiến M&A một loạt dự án, gồm dự án căn hộ cao tầng Victory Riverside Phú Thuận (Quận 7, TP.HCM) diện tích 10.218m2, quy mô 31 tầng; dự án căn hộ Victory Riverview Bình Phước (TP. Thủ Đức) với diện tích 12.678m2, quy mô 20 tầng; dự án căn hộ Victory Skyview Thuận An (Bình Dương) diện tích 11.925m2, quy mô 32 tầng; dự án thấp tầng Victory Residence Long Phước (Quận 9, TP.HCM) quy mô 54.993m2, gồm 300 căn biệt thự/ liền kề; dự án khu đô thị Victory Riverside Bình Chánh (TP.HCM) quy mô 7,8ha, gồm 12 block chung cư cao tầng với 2.000 căn hộ hạng sang và 110 căn nhà phố, biệt thự; dự án Vạn Phúc City (TP.Thủ Đức) quy mô hơn 3ha, với 1.000 căn chung cư cao cấp ngay trung tâm đại đô thị củ Vạn Phúc City.

Các dự án này sẽ được PTL tập trung phát triển trong giai đoạn 2022-2026. Cùng với đó, PTL xác định sớm nâng vốn hoá công ty lên 10.000 tỷ đồng."

1 Likes

Sau MHC QCG tôi lại tìm ra siêu phẩm PTL có cửa tăng giá lên tới 22 lần (nghiêm túc), nghĩa là PTL còn tăng nhiều hơn so với MHC QCG rất nhiều.

Chính tôi khai phá MHC QCG từ vùng giá đáy đấy nhé. Ai ăn được MHC QCG đừng phụ công của tôi nghiên cứu tìm tòi !!

3 Likes

Trong quá khứ mọi người cứ nhìn SVC L14 VCS ST8 VGC VIX…vân.vân ==> game thâu tóm đổi chủ chưa có cổ phiếu nào tăng dưới 500%, thậm chí có mã tăng tới 50 lần sau khi đổi chủ. PTL phải tăng nhiều hơn mức 500% vì đang ở vùng giá đáy chân sóng.

L14 tăng hơn 50 lần sau khi thâu tóm đổi chủ. VCS tăng 30 lần sau khi thâu tóm đổi chủ.

“Với tham vọng trở thành một trong những công ty tư nhân hàng đầu trong lĩnh lực đầu tư tài chính, bất động sản, quản lý vận hành cho thuê…, HĐQT và ban lãnh đạo VICTORY CAPITAL sẽ xem xét, tái cấu trúc tài chính và dự án, quy mô và mô hình hoạt động, trong đó tích cực tìm kiếm các mảng kinh doanh mới giàu tiềm năng. Đồng thời, VICTORY CAPITAL tăng cường kết nối các quỹ đầu tư, đẩy mạnh nhiều kênh huy động vốn mới, xây dựng chiến lược mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu phát triển trung và dài hạn. Cụ thể, VICTORY CAPITAL đặt mục tiêu đến năm 2022 bổ sung quỹ đất 1.000 ha, nâng tổng quỹ đất lên 1.500 ha để chuẩn bị cho các giai đoạn phát triển mạnh mẽ sắp tới.”

2 Likes

Con hàng mới hả bác? Hy vọng sẽ như MHC, QCG :grin::grin:

2 Likes

Chào người anh em. PTL dư địa tăng hơn cả MHC QCG vì giá vùng này đáy chân sóng.

PTL M&A hàng loạt dự án lớn được Đất Xanh chống lưng, PTL đặt mục tiêu vốn hoá công ty tăng lên 10k tỷ đồng

1 Likes

Đến hiện tại nhóm Đất Xanh đã nắm hơn 82% cổ phần của PTL rồi mọi người nhé

2 Likes

Nhìn chart ngon vẫn vào được

1 Likes

PTL giá này đáy chân sóng nói làm gì. Bác không chửi MHC nữa hả kakaka

1 Likes

tại lúc hô là lúc đỉnh mà. Giờ PTL mới break nền.

Nói chung ai chửi mình rồi lại quay ra xin lỗi và cảm ơn mình hết. :slight_smile:

1 Likes

ok bác quý e lên thuyền với.

1 Likes

Lô hàng cuối cùng Đất Xanh thâu tóm PTL là mua từ PVX giá vốn mua 11.700 đồng/cp nha mọi người.

“Thế trận tại PTL dần ngã ngũ khi PVC thoái hết 36 triệu cổ phần vào đầu tháng 12/2021, giá trị 421,3 tỷ đồng, tương đương 11.700 đồng/CP. Các giao dịch đều được thực hiện theo phương thức thoả thuận, bên mua, không ai khác là nhóm cổ đông mới có liên hệ tới Đất Xanh.”

=>PVC là tên viết tắt của mã PVX (Tổng Công ty cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam)

3 Likes

Bác chủ đã múc vào từ nền giá nào rồi?

Bác nhìn quá ngắn mới hỏi câu này :slight_smile:

Ví dụ MHC QCG khi tăng từ 4.x lên 8.x chẳng lẽ chỉ vì nó đã tăng 100% mà không mua chắc? Thực tế từ giá 8.x MHC QCG vẫn lao lên vun vút.

PTL thì hiện tại đang là đáy chân sóng rồi khỏi phải nghĩ. Mua thoải mái vì mua PTL vùng giá hiện tại là mua rẻ hơn giá Đất Xanh thâu tóm rất nhiều, vị thế giá vốn còn tốt hơn họ

1 Likes

PR nhiều thế này thì hnay mua sao nổi bro

1 Likes

Lô hàng cuối hơn 36 triệu cổ phiếu PTL mà Đất Xanh thâu tóm mua từ PVX giá vốn mua PTL là 11700 đồng thì giá vùng này mua cỡ nào cũng vẫn rất hời mà.

Tôi đặc biệt yêu thích những thương vụ đầu tư mà giá vốn mua còn thấp hơn rất nhiều so với Chủ Tịch công ty như PTL QCG MHC ==> cả 3 cổ phiếu này vùng giá dưới 10 đều thấp hơn giá vốn của Chủ Tịch công ty thì lỗ làm sao được. Chỉ có cửa ăn nhiều lần trở lên đó là tất yếu

2 Likes
  1. Cách nhanh nhất, chủ động nhất là về bán nhà, bán đất, vay mượn thật nhiều tiền và kêu thêm anh chị em ruột thịt họ hàng và sau đó là tất tay. Hãy chủ động làm giàu cho mình nhé, và giúp những người thân máu mủ của mình làm giàu trước.

  2. Giúp thiên hạ làm giàu cũng tốt thôi. Nhưng nên làm điều 1 trước, cơ hội tốt đấy.

Tôi bảo cả họ mua rồi, bảo người thân mua rồi. Được chưa??? Sao ông phải vào cà khịa dập khuôn như vậy nghe rất vô nghĩa

Nhiều người nói như ông rồi lại phải quay lại cảm ơn tôi MHC QCG PTL. Cứ cà khịa cho đã rồi lại xin lỗi và cảm ơn tôi thôi

Các vị khách ko mời đó bỏ qua đi bác, reply làm gì cho vướng đầu

1 Likes