Cảnh báo NVL từ lúc giá 24 bị chửi SML, bây giờ các chứng "mõm" ấy không biết đi đâu rồi

Cảnh báo NVL từ tháng 11, thực ra tôi đã biết nó có thể giảm từ giá 70 sau sự kiện khủng hoảng trái phiếu rồi, tuy nhiên mấy tập đoàn lớn này mà mình phân tích không có thống kê rõ ràng đến lúc không cẩn thận ăn đơn kiện thì chết dở nên là lúc nó bắt đầu được báo chí nhảy vô tôi mới dám nói. Ít nhất là để các anh em không bắt dao thằng NVL này. Tất nhiên lúc đó thì chỉ bị chửi thôi vì các anh em vẫn ôm mộng đếm cua mua rẻ, NVL chưa thấy đáy đâu nên các anh em còn thì thoát sớm là vừa. Các bài cảnh báo cũ đây, viết lắm nhưng ăn chửi là chính:

https://f247.com/t/nvl-kha-nang-toi-roi-nhe-giam-them-may-phat-nua/221462/86

Người ta có câu giỏi cái gì thì không nên làm nó miễn phí mà, tội gì tôi phải đi cảnh báo có khi rước họa vào thân, tôi ưu tiên người nhà và khách hàng thôi

3 Likes

Vol cho bác, 1 ng có tâm

1 Likes

Tôi cũng biết rủi ro trái phiếu báo cho anh em từ tháng 5/2022 nhưng không ngờ nó nặng nề vậy, khi vụ VTP vay nợ trái phiếu 116k tỷ lộ ra danh sách trái phiếu có tên NVL báo nợ 49k tỷ trái phiếu là tôi đã cảnh báo anh em rất nhiều rồi, nhưng mà đời này có quá nhiều người thích bắt đáy mua xong là tự tin nghĩ tài khoản x2 x3 lần nên đành chịu. Số phận đã định mấy người này phải thua lỗ rồi. Đã vào vị thế mua thì người ta nghĩ mình đang chim lợn, rủi ro không kiểm soát thương thay.

Đấy buồn lắm nhưng biết làm như nào

Tôi chỉ dám cảnh báo sau, ko dám nói trước, các tập đoàn lớn này mà nói ko có số liệu thống kê rõ ràng là ko cẩn thận bị cho là vu khống, lên phường chết. Cứ để báo chí vào mình mới dám cảnh báo trên mạng

Cảm ơn bác

Tôi đã nhắc nó đang nợ gấp 4 lần vốn chủ sở hữu, nợ trái phiếu là 49k tỷ, trong khi BĐS mất thanh khoản, giai đoạn này BĐS cao cấp và BĐS vùng xa sẽ đứt hết. Cảnh báo anh em là khả năng xoay tiền rất khó chứ không phải đất vàng ở HN hay TP HCM thích bán lúc nào là bán được.

Chưa kể lịch sử ông chủ tịch chốt bán 285 triệu cp vùng 8x vẫn còn đó, với giá trị 285 triệu cp ở vùng 8x tương đương giá trị hơn 2 tỷ cổ phiếu vùng 1x chứ ít gì đâu, mà bên mua cay không tưởng lại chính là tập đoàn mẹ mua lại khác gì rút tiền công ty ra ngoài. Bị úp như vậy vẫn còn lao đầu vào thì đúng là cạn lời.

Tdn lên bài đúng đáy của Nố Và Lèn thế =)))

Em cảnh báo từ 24 rồi bác. Bây giờ nó tốt lại mua đc rồi nhưng ngày trước nó xấu mà