Cổ phiếu DIG đã đắt và xây lên bằng kỳ vọng ảo tưởng của đội lái

,

Chim lợn nó sủa éo ai thèm nghe là do , nó sủa méo đúng bản chất , sủa ngu

2 Likes

Ngu

mõm vừa thôi, tăng cũng sủa, giảm cũng sủa, VNI tăng cũng sủa, VNI âm 20 điểm vẫn sủa, bọn mày sinh ra để sủa à

1 Likes

l14 chốt lãi và bán hết ceo, dig rồi đúng ko ?

Vẫn ôm chặt nhé . . . Còn chuẩn bị mua thêm

1 Likes

L14 mua Ceo giá 40 Dig giá 65 :joy: nên lấy mốc này làm đáy trước khi IPO A7 sẽ ko để về mốc này đâu :joy: phải có lãi IPO mới thành công chứ

1 Likes

Ngu còn tỏ ra khuyên này nọ, mày khuyến nghị được anh em từ 15tr lên chục tỷ thì hãy ra mặt dạy đời

Lfi khi nào Ipo vậy ae

sắp chết rồi IPO ai mua, L14 nay thở oixi…Dig, ceo cũng toi…chạy nhanh còn kịp, tay tothoát hàng hay sao ấy toán lệnh lớn bán

Phiên chiều này và mai dễ giải chấp margin rồi :slight_smile: sau cơn mưa trời lại sáng. Ae thay vì đu dig 100 ceo 80 thì giờ mua còn ổn hơn nhỉ :slight_smile:

nó còn giảm nữa, nay á, âu,mỹ đi bụi hết…tay to thoát hàng nhiều quá,

Những ae hold ceo giá dưới 40 dig dưới 70 còn sống khoẻ chứ nhiều ae đu cao chắc mệt nè.

1 Likes

Tớ có nlg 40 nên cũng kệ bà nó dxg 3k 44.5 chấp nhận mua sai xử lõm 7% chờ thị trường ổn định lại tính sau. Giờ bảo vệ nav trước thay vì tính x2 x3. Chưa kịp x3 là lõm 50% thì áp lực lớn vô cùng may hah cmx ko giảm nhiều :slight_smile:

Mua Dig Ceo lên đại gia nghìn tỷ triệu tỷ

Lo Việt Nam thôi bác ơi:

  • PE thị trường tầm 16 vẫn ổn
  • CPI, lạm phát tháng 3 vẫn tốt cho CK
  • TK mở mới tháng 3 tăng đột biến
    Như vậy đợt này giảm chủ yếu là các thông tin bất lợi và tin đồn, trước sau gì cũng hồi lại thôi bác.
    Có thể là thêm 1 2 phiên để hoàn thành bán chéo giải chấp Margin rồi thị trường lại tích cực thôi( Nhận xét của 6 dòng kẻ - 6 cty chứng khoán là Tiêu cực- thì cũng là đáy quanh đây rồi).
    Bán chán chê mê mỏi rồi lại phải cover lại hàng thôi.

Riêng DIG CEO tổ chức đã thoát hàng kha khá hiện thiếu các tổ chức cá mập lớn vào giữ giá nên khó lên mạnh như đợt trước, trước thầy chỉ cần live tream hay hô hào là CE mấy phiên liên tục, giờ vốn hóa lớn, quy mô lớn cá mập thoát bớt rồi dễ gì CE liên tục 4 5 phiên nên hành trình về đỉnh khá nhọc nhằn đó, phải rũ bớt đám T+, lợi nhuận các quý hay 2022 phải thực chất may ra mới đi lên chứ tiếp tục book thêm các khoảng ảo thì nđt càng bỏ chạy.
CP bds trong giai đoạn ngắn sẽ không tốt vì dồn dập tin xấu, chỉ cầm trung, dài hạn may ra.
Nhưng yên tâm đáy của DIG là 65 CEO là 40 bằng với giá LFI mua vào :slight_smile: còn đỉnh thì tớ ko biết có thể là 500k hay 1tr nhưng mà 5 hay 10 năm thì tớ ko biết.

Theo bạn còn CP BDS nào nữa nằm ở chân sóng, bạn kéo thử đồ thị từ tháng 10/2021 là sóng quý 4 của BDS đến tháng 1 2022 CP BDS nào ko tăng x2 thậm chí là x8 lần? mặc dù lợi nhuận năm 2021 phần đa là ko tốt :slight_smile:

chứng khoán là kì vọng tương lai bạn à bạn tính bằng tháng vậy thì thấy sóng nó hết chứ nếu bạn nhìn vào vĩ mô những năm tới sẽ thấy vừa rồi tăng x4 x8 cũng chỉ là muỗi thôi

1 Likes

Ok bạn hi vọng bạn định hướng đúng và lãi lớn nhé, mình thì chỉ đánh trung hạn và theo tăng trưởng của cty nên hiếm khi giữ dc dài hạn. Dài lắm cũng 1.5 năm là cùng thôi.

2 Likes

Cảnh báo : Nếu Ngân hàng không là Bạn của doanh nghiệp thì sao ,? Bấm để xem chi tiết

1 Likes

VĂN TẢ BỐ EM:

Bố em là Himlam có đầu tư cổ phiếu DIG bố em là dân trong ngành, là chuyên gia về định giá các dự án bất động sản nên hiểu rõ DIG thế nào và bố em chỉ định giá DIG giá trị thật 30k/cp thôi BẰNG CHỨNG LÀ bố em đã bán hàng chục triệu cổ phiếu DIG tại vùng giá quanh 30k vào khoảng tháng 8/2021. Link đây: Him Lam bán tiếp hơn 3 triệu cổ phiếu DIG, thu về khoảng 114 tỷ đồng

Thật may cho bố em có một đội quân rất đông và hung hãn họ nghe hô hào FOMO đẩy giá DIG lên hẳn 9x 10x. BỐ EM MỪNG LẮM chớp lấy thời cơ bán ra hàng loạt GIÁ NÀO BỐ EM CŨNG BÁN KỂ CẢ LÀ 9x 7x 6x 5x 4x 3x VÌ BỐ EM THỪA BIẾT GIÁ TRỊ THẬT CỦA CỔ PHIẾU DIG CHỈ XỨNG ĐÁNG 3x thôi.

P/s: nói thêm bố em buộc phải bán DIG khớp lệnh trên sàn vì gạ cả 100 đối tác chả ma nào thèm mua DIG thoả thuận nên bố em bán vội trên sàn bằng mọi giá.

2 Likes