CSV - Trở lại lợi hại hơn xưa

PIC này mới lập là để đón sóng nhịp chạy lần thứ 2 của CSV à add?

1 Likes

Các bác để ý cover BKG đã lấp gap xong.

Lạy bác hàng này đâm đầu vào k biết tại sao mình chết. thiếu gì con trên sàn ngon mà chơi thể loại upbo đại pháp này.

1 Likes

Cổ dòng họ Nhà Vinachem chất đáng để quan tâm không chỉ Quý 01/2024 và ít nhất qua cả năm nay 2024 và năm 2025 là CSV; BFC; LAS; DDV và DRC ….

Thống kê trong vòng 10 ngày qua thì BFC vừa rồi tăng mạnh nhất sau đó đến LAS; rồi đến DDV; và DRC bứt phá phiên hôm qua ngày 8/3; còn với CSV đang nén chặt đi ngang tạo nền….chờ phiên bùng nổ.

Với DRC gần đây nhất bác đã vào tương tác ở bên này sau 3 ngày bắt đầu em nó bùng nổ vào phiên hôm qua ngày 08/3/2023 bác là người biết rõ nhất nhỉ ?

=>Tốc độ bứt phá của BFC trong 11 ngày qua:

=>Phiên bùng nổ của DRC sau đè nén 11 ngày qua:

=>Sự đè nén của CSV trong 11 ngày qua:

=>Chờ xem CSV nhịp tới thế nào sau đè nén cũng như DDV đã thể hiện tuần qua…

1 Likes

Đúng rồi Bác, đè càng lâu bật càng mạnh thôi, DRC tớ múc hôm T4 (32.2) và hàng đã về hôm t6, CSV tớ mua hôm qua T6 (56.5). hãy chờ đoán xem CSV sang tuần sẽ thế nào. :grin:
chủ yếu vẫn là theo dõi các bài viết của Bác để chọn điểm rơi thôi. Cảm ơn Bác nhiều.

1 Likes

Bác bán DRC rồi à ? Sáng hôm qua ngày 08/3/2024 tớ vẫn lượm thêm chút DRC giá 32.0 mà. Nhặt thoải mái phiên sáng, đến phiên chiều thì DRC bứt phá sau đè nén cả tuần để đẩy giá lên Ce Tím 34.7

Tớ cứ cổ phiếu nào phải biết rõ ngọn ngành, năng lực ra sao….tương lai thế nào …và độ nén tới tầm khó có thể đè nén hơn….khi mà lại sắp có thông tin về Game ….hỗ trợ nữa thì cứ vô tư nhặt khỏi phải suy nghĩ.

=>Cũng như DRC giờ chỉ mong về vùng 29.x nữa để nhặt quả là không thể. Sáng hôm qua nhặt thêm DRC được có hơn 50N cổ trước khi bùng nổ

=>Còn với CSV đã và đang ở độ nén mạnh rồi….chờ bứt phá nữa thôi.

1 Likes

=>Sự cần thiết của việc tăng vốn là đương nhiên

=>Phương án tăng vốn đã triển khai

2 Likes

DRC sao lại bán đc Bác, mới mua hôm t4 tuần trước mà. nhịp trước tớ ăn 27 lên 32.5. nhịp này 32.2 lên 4x hẵn tính.
CSV tớ mua hôm t6 (56.5) dự sang tuần nó sẽ chạy thôi nén lâu rồi, khi đã k thủng được vùng 54 thì nó phải chạy thôi. giá Xút thăng nữa thì nó phải chạy thôi.
CSV nó đang chuyển nhà máy từ Biên Hòa vế Nhơn TRạch, hình như có được 1 cục đền bù nữa thì phải.

1 Likes

Ho Vinachem Bác biết nhiều thông tin đó chứ nhỉ? k biết Bác phải phải trong ngành k?

2 Likes

Nếu bác theo tớ nắm bắt thông tin thì sẽ còn có cảm nhận từ ngỡ ngàng này ….sang ngỡ ngàng khác nữa đó.

=>Toàn hàng cổ chất phải không bác ?

1 Likes

Bác thấy tớ nhận định trước đó cả hơn tuần nay về DRC để nhặt đúng điểm rơi chuẩn không ? A,e mình nhặt xong thì bây giờ mạng xã hội lại mới inh om tung hô về Lốp này ….

=>Phải có cái đầu lạnh….luôn đi trước vài bước thì mới chiến thắng.

=>Lúc mọi người bắt đầu để ý tới DRC thì lúc đó a,e mình lại đã ngồi ghế Vip yên vị trên DRC rồi….Lúc này lại bắt đầu tiếp tục quan sát để xem Cổ nào mà chất ….mà lại ít a,e để ý tới….và CSV lại là một trong số đó để quan sát.

1 Likes

Game tăng vốn 183% mới là KH đề xuất chứ cq quản lý có thông qua ko thì chưa biết. Còn nhớ con này trc có tin đồn Vinachem thoái vốn với giá trên 100k/cp nhưng có phải đâu. CSV giờ Vinachem sẽ nắm cp trên 65% rồi

1 Likes

Đang bắt đầu quan sát, xem xét CSV để tuần tới mới tính tham chiến….Sau khi nhặt được mớ DRC vét máng lô cuối cùng sáng ngày 08/3/2024 giá yêu thương vùng 32 trước khi bùng nổ lên giá 34.7

=>Tuần tới CSV cứ có giá ngon lại là cơ hội để xem xét, cân nhắc….trước khi nhiều người để ý tới….rồi xô đẩy…. chen lấn lên tầu … khổ sở như DRC đoạn xế chiều ngày 08/3 vừa rồi.

1 Likes

Cái này từ năm 2020 mà bác

1 Likes

Thấy bạn @Canhsattruong007 nhắc lại định giá về CSV thì mình nhắc lại thôi. Trước đó đã định giá đấy rồi…… Bây qua 4 năm tích luỹ thì định giá lại …thế nào nhỉ ?

Mua tin giả bán tin thật. CSV ra tin chia thưởng thì giá cp sẽ giảm mạnh vì pha loãng quá lớn dẫn đến EPS giảm mạnh trong khi kết quả LN đến 2025 ko có gì tăng trưởng. Uh thì cứ đầu cơ thôi có biến là té gấp

2 Likes

Tin giả thôi ko bao giờ nó xảy ra đc vì Vinachem phải nắm giữ tối thiểu 65% vốn trở lên tại CSV.
Tôi thấy CSV điểm rơi đầu tư sau khi di rời 3 nhà máy và nâng đc CS. Tầm 2026 đến 2027

1 Likes

Có vẻ lại lác đác có a,e vào quan sát CSV rồi nhỉ ? Tuần tới cũng mong thị trường chung giảm mạnh nữa…., mạnh nữa …… để canh làm chút CSV trước chốt cổ tức vậy.