DIG hành trình đến 500k không còn xa!

Tai biến nó vậy, nói năng khó khăn lắm

1 Likes

Đi đâu cũng thấy mày nhai đi nhai lại, CT Tuấn bị Parkinson nên tay bị run và nói lắp nhưng sức khỏe vẫn tốt, uống bia vẫn 100%. Sau này đi đâu lê la thì bớt nhai đi nhai lại những phỏng đoán non nớt lại.

2 Likes

Tiên sư thằng không công ăn việc làm

Thức cả đêm để Chim Lợn kkk

Thằng vô công rồi nghề

Ngày mai lại ngủ như chết phí hoài cuộc đời.

hiện tại và tương lai của mày chắc chỉ cần nhìn vào trong cái túi rỗng là hiểu nhỉ ? :sweat_smile:

Ê sao mi ác mồm ác miệng vậy? Mi con nhà ai , cha mẹ mi là ai ? Sao đẻ ra mi cái giống gì mà thất đức vậy ? . Mi có đầu tư DN ngta ko, ai làm mi ra nông nổi này hả thằng xúc sinh kia

2 Likes

Thời điểm phrl giá thị trường có 22-25 , mi biết chứ ? Sao thik nói chụp đuôi vậy. Ai ăn gì của cmnm hay sao mà suốt ngày lải nhải Hoài thế

1 Likes

Miệng còn hôi sửa, nhận mấy đồng bạc lẻ mà sủa từ hôm qua đến giờ.


Nhận thế chấp thiết bị bh thanh lý đống sắt vụn này cho ai

6 Likes

Hahahah gắt quá bác . :joy:

2 Likes

Như vậy thì k có chuyện 20M hạn chế chuyển nhượng đúng k ae

1 Likes

DIG có 48.279 cổ đông trong đó 48.063 cổ đông trong nước và 216 nhà đầu tư quốc tế. Nhóm nhà đầu tư trong nước có đến 47.934 cá nhân nắm giữ 59,79% vốn điều lệ .
Gần 50k cổ đông nhỏ lẻ , chiếm 60% vốn , ôi anh em mình đông gần bằng cổ đông HPG rồi , kiểu này phải lên 1 triệu / CP cho anh em nhỏ lẻ chốt .
Công nhận Him lam đỉnh cao , thu được mớ tiền về .

1 Likes

Nửa đêm bác còn post cái ảnh này lên, nằm cạnh vợ kêu anh đang chém gió với anh em cổ đông, vợ liếc thấy hình làm suýt nữa em ra hành lang ngủ :joy:

7 Likes

A7 bây giờ nổi tiếng nhất chứng khoán việt nam. A7 đánh r bọn nó cũng biết, viết v.v…

Bác cũng giống mình, đang xem hình @Dao_Ngoc thì vợ nhìn sáng nói: Anh nói ôm DiGEER dài hạn hay anh muốn ôm cổ đông DIGGER. Chết thật bác ạ :slight_smile:

4 Likes

E có 3 bích nhường e đi e bác kaka

1 Likes

Anh em cứ tập trung vào cổ đông siêu chất này là khỏi phải quan tâm bảng điện mệt đầu…:grinning_face_with_smiling_eyes::grinning_face_with_smiling_eyes::grinning_face_with_smiling_eyes:

1 Likes

Tiền như núi đang chờ bác nào cắt đúng bẹn

2 Likes

Chú mày có CL trên này cũng ko ích j nhiêud đâu, ngoài kia có cả hàng trăm ngàn ndt ở trong hàng trăm nhóm ■■■■, nhóm này chỉ là nhóm nhỏ, giá cổ phiếu một lúc nào đó sẽ phản ánh đúng giá trị nội tại DIG sẽ có

những thằng cl cổ bds và dig sớm muộn cũng có ngày

noi gương thằng hoang tung thien hô cổ phân giờ bfc đi viện nặng

mua cái đã rồi thay vì tương lai tươi sáng thì k cần ai lùa cũng tự kiếm bô đội lên đầu hô hố

1 Likes

Dig Ceo giờ làm gì còn tiền vào mà kéo, nó giỏi thì hồi 1-2 phiên rồi lại rụng, tay to và tổ chức ra hàng rồi thì nhỏ lẻ bơ vơ thôi, các ông càng cố chấp chỉ khổ vợ con