DIG hành trình mới, Khủng Long Đất có bưởi to

HL ko xa~ thi chac DIG len 150 that

1 Likes

tôi múc từ năm 2020 con DIG rồi bạn, ở đây tôi chỉ lên án những thành phần gây hưng phấn hiệu ứng tâm lý FOMO (có mấy thằng phó nhóm room đấy), x4, x5 rồi còn hô “múc húc xúc” chắc cho nó lên x10 luôn ah. Còn để lừa dc tôi hơi khó, chỉ tội mấy người mới. Tôi đã cảnh báo ko nên dùng từ nhạy cảm và đã bị kick khỏi room.

1 Likes

Mình đầu tư dài hạn thì chả thấy cửa thua ở đâu. Còn ngắn hạn chỉ là diễn biến nhất thời như bắt Quyết FLC, Dũng THM, Trà UBCK,… Thì các dự báo cũng khổng thế chính xác 100% được. Mình cũng không thể kiểm soát hết những thông tin này. Còn Dài hạn thì phải kiểm soát được. Cung và Cầu

2 Likes

thực ra những pha sập thì ptkt có thể đoán được phần nào và biết được điểm hỗ trợ mua vào, Với DIG thì t vẫn đang nắm giữ dài hạn, còn bảo ng nhà mua thêm.

1 Likes

Thanh niên này nhớ hôm Sàn do Thiên Tân bán thì chửi CT mà giờ quay xe giảng bài hay thế! :))

Bản thân m dùng từ CHƠI CK thì đã đủ hiểu cái sự hiểu biết của m rồi, còn thì t sẽ hỏi toàn thể ở đây xem t hẹp hòi tiểu nhân ở chỗ nào, ko hô hào mua bán gì cả giải thích cho m hiểu thì m bảo là hẹp hòi tiểu nhân, xin toàn thể ae mng cho cái nhận xét :grin:
@Minh_Ly @Scorpionxt ,…
Còn thì t hẹp hòi tiểu nhân đấy, còn m cứ việc nói thôi, topic t từng viết đây.

2 Likes

Cô em xinh đẹp nay cũng dùng kỹ thuật để đoán thị trường à :slight_smile:

Biết thì tốt hơn không biết

1 Likes

:joy: :joy: :joy: Thôi bye nhé. Giờ chơi cả chữ nữa, vâng nhà đầu tư. Đúng kiểu ấy cậy gần nhà, gà cậy gần chuồng. Mày đừng tag bác @Scorpionxt vào. Bác ấy có trình độ và pic quá chất lượng rồi. Thôi mày chơi đường mày tao chơi đường tao. Đừng cố lôi kéo vườn nhà mày nữa. Vậy nhé.

Chuẩn nhé!

@Scorpionxt vào nói cho nó hiểu giúp cả thg này hết thuốc chữa rồi, m đuối lí rồi thì m cãi thế đéo nào đc nữa, để cho ae chửi m thì m mới khôn ra đc, fan của upbo và thg nguyễn thị jean chỉ đến thế thôi :grin:

2 Likes

Thì tao bảo mày tiểu nhân ở chỗ đấy mà. Tao cãi nhau với mày làm gì. Mày hiểu câu ấy cậy gần nhà, gà cậy gần chuồng không mà cứ phải cố lôi kéo tao thế. Lại tag cả những người không liên quan vào việc của mày. Về dùng thuốc đi cho nó đỡ sĩ hão. Thôi nhé. Tao fan của những người giỏi trong đó có cả A7. Đừng níu kéo nữa nhé.

1 Likes

Room này giờ nát quá, có khi chủ pic khoá bình luận đi chỉ cho trưởng phó nhóm cập nhật tin doanh nghiệp thôi. Các bác chửi CL rồi đến chửi F0, chửi cả người ý kiến trái chiều và giờ là các bác kỳ cựu chửi nhau :))

Tao tag để cho mng nói cho m hiểu xem t tiểu nhân chỗ nào để còn biết đường mà sửa, còn cái loại m thì t đéo cần sỉ nhục m làm gì đâu vì t nhìn cái cách m fomo xong quay ra khóc thì cả cuộc đời này đéo bao giờ khá lên đc đâu, cố gắng mà khóc mà sủa bậy sủa bạ đi, còn để t hỏi xem ae nào trong này bảo t là tiểu nhân hẹp hòi ko hay chỉ có mỗi mày =))

Bảo thg @Mabubeo như này rồi nó ko nói đc nó chửi tôi tiểu nhân hẹp hòi, các cụ các mợ cho xin cái ý kiến, nếu mình tiểu nhân hẹp hòi cứ chửi thẳng mặt mình còn ko chửi thg mặt thg kia giúp mình nhé :grin:

Tao nói với mày 1 trả lời cuối cùng. Tao không khóc với ai về cái việc tao mua fomo cả, tao mua vì tao có niềm tin của tao, nhưng bị thị trường vùi dập thì tao phải chịu. Tao trả lời người khác khi vào chim lợn cái pic chả liên quan gì đến mày (nhưng mày cũng hay vào chim lợn) thì mày nhẩy vào nói giọng dậy dỗ. Mày ko động đến tao thì tao chả nói đến mày làm gì. Nhẽ ra tao còn tí tôn trọng mày. Nhưng nhân cách mày chỉ có vậy thôi. Về cơ bản thì tao với mày chả liên quan gì đến nhau nên nói đến thế chắc mày cũng hiểu và thôi đừng tag tao nữa nhé.

vất vả cho mày quá.

Đã đầu tư kém, không biết tiếp thu, lại còn hay hớt lẻo. Vào thị trường, những người ngon ngọt với mình chưa chắc đã tốt, còn những người chửi mình, chưa chắc đã xấu đâu. Khi nào tìm được ra phương pháp, áp dụng vào sau vài năm có lãi rồi, khi đấy mới đủ khả năng phân biệt được tốt xấu. Khi đấy chửi nhau cũng chưa muộn.

cái thằng Vice này nói dai bỏ xừ

1 Likes

Ừ, thế nếu giờ tôi bảo b tiểu nhân hẹp hòi trong khi trc đó b ko hề chửi tôi thì b có nói lại ko =)))
@Scorpionxt @ngohungduong @Minh_Ly xin cái review kẻo có thg bảo tôi tiểu nhân hẹp hòi :)))

4 Likes