TOPIC CẢNH BÁO TOÀN THỂ F0 LÙA GÀ LÙA VỊT THU PHÍ của Đặng Ngọc Lộc (dnloc83)!

Sau khi nhận đc 1 số phản hồi của các NĐT F0 member mới của f247 và 1 số người đã nhìn thấu bộ mặt thật lừa đảo lùa gà thu phí của đội nhóm do Lộc tạo ra mình mạn phép tạo topic này để cảnh báo tới toàn thể các nđt mới tham gia ttck.

Đặng Ngọc Lộc tự xưng xiêu xao thần chứng hồi đầu vào f247 đúng lúc uptrend hô vài mã hầu như đều có lãi vì uptrend, chửi nhau với các cao thủ để lấy số má cuối cùng quay ra cắn lại cả các mod, ngoài đời Lộc vốn dĩ là thg ăn chơi nhảy múa bay lắc cần ke kẹo cỏ chơi cùng vài e hot girl xả đồ và thu nạp để tâng bốc nâng bi thu phí lấy tiền bao gái và phục vụ nhu cầu chơi đồ của Lộc, mõm thì bảo là xiêu xao thần chứng quản lý quỹ tây quỹ tàu cộng tác với VPS nhưng thực tế chỉ là mõm, ăn điêu nói đặt nói phét là chính trc đây bản thân mình cũng là thg bóc phốt bóc mẽ cùng mọi người trên f247 xong quay lại để cắn tự lập diễn đàn riêng thủ dâm quay tay cùng con ch.ó trung thành tên Vũ Việt Hoàng cho đến giờ vẫn lắm người bị lùa, có lẽ sắp tới có bài viết bóc phốt mng share mạnh tay để đàn ch.ó hết đường kiếm cơm :grin:
Lộc đã từng bị BQT f247 ban nick vĩnh viễn do gây war hiềm khích với các thành viên gạo cội cũng như cao thủ trên diễn đàn để lấy số má để nhằm mục đích lùa gà lùa vịt thu phí.


image

Ngoài việc hô hào Lộc còn tạo hàng loạt room chat room tư vấn để nhằm mục đích thu phí của các nđt mới nhưng thực tế kiến thức thì ít mà hút hít thì nhiều, kèm theo đó Lộc còn có chú ch.ó trung thành Vũ Việt Hoàng chuyên đi sủa bậy cắn càn để bảo vệ cho thân chủ của mình.

2 topic mà Lộc đã tạo để mục đích gây war lấy số má phục vụ cho việc lùa gà lùa vịt thu phí của mình.
image
Rất mong toàn thể a chị e nđt mới cũng như ai đã từng bị Lộc thu phí lùa gà lùa vịt thu phí tư vấn rồi khiến bản thân mất tiền thì hãy mạnh tay chia sẻ để toàn thể cộng đồng các nđt mới bước chân vào ttck tránh đc hội nhóm của Lộc lùa gà thu phí 1 cách vô tội vô vạ.

Lộc ơi xin lỗi đã sút đi miếng cơm của mày nhưng đó là điều phải làm thôi, trình độ thì chả bằng ai cũng bày đặt tư vấn thu phí, mồm thì bảo cộng tác bên nọ bên kia nhưng thực tế chỉ có con ch.ó Vũ Việt Hoàng nó cộng tác với mày để sủa thôi, tiền của các nđt nó là công sức mồ hôi nước mắt họ đi làm mà có đấy còn mày thì đang cố để ăn trên tiền thịt tiền máu của họ liệu bản thân mày có thấy nhục nhã hèn mọi không, mày về hỏi thằng bố con mẹ mày đẻ ra đứa con như mày có thấy nhục nhã với bà con lối xóm ko nhé.

72 Likes

Đào thải xã hội

1 Likes

“Nhà tư vẫn thiện lành” này nên tránh xa

2 Likes

Rất mong toàn thể các a chị e nđt cho mình xin 1 share bài viết vào các group fb về tài chính chứng khoán để đông đảo mọi người tránh đc những sự việc mất tiền ngu do lùa gà lùa vịt, thời buổi kinh tế khó khăn 5-10tr rất quý giá với nhiều gia đình :grin:

28 Likes

A e gặp ngoài đời xử đẹp nó

1 Likes

Cảm ơn bài viết của anh! Rất mong anh em F0 sẽ ko bị lừa bởi những kẻ con sâu làm giàu nồi canh như vậy!

Trên FB và ■■■■ nhiều nhóm lùa gà thu phí lắm bác à. Tội F0, quay như chong chóng. Mua - bán suốt ngày tổng lại 1 năm mất mấy chục % phí các loại

2 Likes

Nhà đầu tư thiện lành mà chơi đồ nhiều quá kỳ vậy :joy: :rofl:

Có tiền thì tự mà nghiên cứu, tự mà chơi, việc gì phải nghe thằng nào tư vấn, nhất là thời buổi này có quá nhiều thằng tư vấn mất dạy, trình độ thì a, bờ, cờ mà đòi đi dạy không người khác. Chắc chỉ có mấy chú em, hội em F0 lò dò không biết để bọn nó lùa gà vặt lông thôi. Trên cái xã hội vì đồng tiền này thì chẳng có thằng nào tốt nó tư vấn cho đâu. Lúc đang uptren thì múc mã nào chẳng có ăn, khi đó chim lợn lại bay rợp trời đòii tư vấn, lúc dow thì mất mặt không thấy một con chim lợn nào. Như vậy để các bác thấy đủ trình độ tư vấn cho chúng nó thế nào rồi.

Nick này mất dậy, 2 mặt . Trước trên f247 đọc kiểu viết rất lừa đảo đa cấp,

5 Likes

Ko muốn bóc những chuyện ngoài đời ra đâu nhưng thực tế là như vậy đó :grin:

7 Likes

Mà sao toàn chị em lao vào nhỉ, hay vì nó đẹp zai :smiley:

Bác nói thế lại oan cho tụi em, nó đẹp zai hả bác :frowning:

Trả làm đc gì nhiều, thôi thì góp sức ủn mông cho lên Top Trending vậy :))


Ơ giới tài chính cơ các bác, nó thu phí nta xong lỗ nặng nó bảo do ăn ở nên lỗ, mất dạy thế là cùng

4 Likes

Phụ nữ chơi chứng khoáng đau phải ai cũng mê trai đẹp đau bác :grin:

Nói nhẹ nhàng mà như chửi :slight_smile: chết cụ bọn lùa gà đi

thêm bác TMQ ktc nữa :d

1 Likes

Đúng rồi anh ah, phải đăng lên đe nhung nguoi mới tham gIa chơi ma biêt tránh, vào room miên phí chất như cất mà chẳng tốn đồng nào, thời buổi vào room thu phí làm chi, fo cẩn thận nha, cứ theo các cao thử tich xanh trên này mà hóng hớt mua bán,kkk

View đẹp

https://youtube.com/shorts/ox7qwQOGB5w?feature=share