Đoản khúc cuộc đời

Đúng vậy, đa dạng hóa và trong phạm vi của pháp luật thì có vấn đề gì đâu. Vấn đề chủ yếu ở những ngân hàng thương mại biến tướng đi gây ra hậu quả xấu, đó là chạy KPI lợi nhuận khi mất cân đối giữa vào và ra, nợ xấu không kiểm soát tốt.

7 Likes

E cảm ơn thông tin của a . Dạo này a vẫn khoẻ chứ ạ? E ít lên pic nhưng vẫn hay ghé đọc pic của a. Theo quan sát e thấy view anh trend vẫn chưa gãy nhưng liệu rủi ro bctc quý 1 thì sao a?

4 Likes

Rủi ro báo cáo thì chủ yếu là những doanh nghiệp vừa và nhỏ nhưng những mã này thường là dạng đầu cơ theo sóng, doanh nghiệp vừa/lớn và uy tín thì cơ bản không có rủi ro gì nhiều và nó luôn đi trước khi ra báo cáo.

11 Likes

Nay e vừa vào tí VND, mai đợi xác nhận đảo chiều

4 Likes

PTB xem giúp em với a ơi

2 Likes

Nó vận động yếu hơn so với dự kiến. Nó không breakup được elliott box tạo bởi hai đỉnh mũi tên đen, tạo thành một box tích lũy. XABCD tạo thành mô hình Bearish Gartly, entry bán khi thủng 16k, mục tiêu 1 là 14.2k; mục tiêu 2 là 12.3k. Còn nó lên được khi đạt quanh mục tiêu 1 thì điểm dễ xảy ra đảo chiều là 17.4k nếu vượt qua box(mũi tên tím ngắn, tím dài là chiều dài AB, CD).

6 Likes

Anh có nghĩ Vnidex sắp và đang vào sóng ko ạ @Bach_nam

4 Likes

Cơ bản nó đã chỉnh đủ sóng nên việc bây giờ là gom vùng thấp nếu đầu tư nó. 3-5 tím phân kỳ nên cơ bản xác định xong nhịp đầu, đang đi nhịp chỉnh 2 xanh lá. Mô hình sóng nó đang tạo từ khi tạo đáy là Bullish Cypher, mục tiêu 1 là 44.3k; mục tiêu 2 là 60k. Sóng elliott cho mục tiêu quanh 50-53k. Nội tại nó thì cũng hơn 6 tháng anh chưa đọc lại nhưng tình hình của Mỹ chưa có gì xấu quá so với cuối năm 2022 nên sự tác động mạnh lên nội tại của nó cơ bản duy trì tốt theo phán đoán của anh.


4 Likes

Tích cực thì ai cũng muốn mà, dù anh không tham gia đợt này. Khung D1 và H4 chưa gãy trend. Khung H1 đang tích cực và nhịp này nó chạy chậm hơn mấy hôm trước nên có kỳ vọng cao hơn cho nhịp lên tiếp theo. Quan sát box cản 1057-1064, vượt qua đó sẽ lên tiếp với mục tiêu khu 1100/1116 hoặc có thể cao hơn nếu hôm nay tạo đáy.

12 Likes

Bác tính được chỉ số từ rsi như thế nào đấy ạ?

1 Likes

bác cho e hỏi SHS liệu có chạy ko? kbiet nó chạy sau các con ck khác hay ko chạy nữa

2 Likes

Cơ bản nó đủ sóng, không thủng 9.3k thì nó lên để hoàn thiện mục tiêu, thủng 9.3k thì quan sát khu 7.5k và khu vực bên dưới để gom nếu đầu tư.

6 Likes

Tính ngược lại với công thức tính của RSI thôi, có giá tính được RSI, giờ có RSI thì được giá.

8 Likes

Nhờ anh Bach_nam xem giúp mã HSG nha. Cảm ơn anh

2 Likes

Nó cơ bản gần đạt sóng, sóng lệch với anh tính toán 700vnd nên mục tiêu chính là 18k nếu lên được, biên lợi nhuận theo tích cực cũng không lớn lắm nên chờ đợi. Sau đó nếu vượt qua mục tiêu box đánh dấu khu 18750 thì mô hình chỉnh mới lệch đi so với tính toán và cần điều chỉnh lại. Vùng đảo chiều tiềm năng với sóng nó chạy là 11.5-13.3k (Mô hình Bullish Cypher, Bullish Shark tính toán với đáy sóng đánh dấu số 2,3). Xấu thì về khu 7.7k đảo chiều (mô hình Bullish Shark tính với điểm đáy sóng đánh dấu số 1).

13 Likes

Anh Bạch Nam ơi, nhịp này có phải dòng thép cũng gãy xu hướng tăng rùi pk anh?

A nam cho e nhận định về dxg,ssi với ạ;e cảm ơn ạ

4 Likes

Hình như là em nắm giữ dài khi nhận định cho em mà, anh nhớ thế.
SSI: Phần bonus nhịp tím lên được khi thị trường tốt và điều kiện không thủng 20k nếu không sẽ đi nhịp đỏ xác suất cao hơn.


DXG: Không thủng 12.3k thì vẫn trong sóng lên xác suất cao hơn, còn thủng 12.3k thì chưa xác định được.

9 Likes

Dạ,e vẫn nắm giữ ạ;dành một phần nhỏ 20% để tập trading,nên hỏi a xu hướng ngắn hạn;chúc a nhiều sk,cảm ơn a ạ

4 Likes

Sao lại xóa đi hả em? Quan sát box chồng box mũi tên đen chỉ, hiện tại mục tiêu ngắn vượt qua 1057 thì lên 2 mục tiêu 1060-1065. Có lẽ qua đáo hạn sẽ rõ xu hướng hơn vì những phiên này đang cân bên phái sinh, nhưng hướng đi lên đang có xác suất cao hơn chút.

6 Likes