Đoản khúc cuộc đời

Con VIC cũng đi phức tạp hơn ko a

2 Likes

VIC nó liên quan đến nội tại nhiều hơn, vừa rồi có thể là hiệu ứng niêm yết thôi nên an toàn cứ chờ thêm mới gom nếu đầu tư, đánh sóng hơi rủi ro. VIC chưa breakdown hẳn vùng đánh dấu nên cấu trúc vẫn như cũ thôi.

5 Likes

dạ cám ơn a

2 Likes

thị trường đang đi nhịp sóng 5 nhanh

1 Likes

Anh cho em xin chart với điểm mua nvl ! E cảm ơn

An toàn nên đợi khu 18k rồi quyết định vào đánh sóng, còn vào khu 20k thì hơi rủi ro. Cấu trúc tích cực và xác suất đang cao hơn là đi theo sóng tím thì mục tiêu còn khả năng lên 25-26k. Nếu thủng đáy 4 xanh thì xác suất đi hướng xấu cao hơn. Đường xanh biển là bản vẽ cũ, đường đen là vẽ mới.

6 Likes

Nó gần vùng đỏ nên rung mạnh là dân chạy loạn bảo toàn lãi.

2 Likes

E cảm ơn a!

2 Likes

Nhờ a view giúp e mã CTD ạ

1 Likes

Đánh sóng không an toàn nữa, quan sát khu 73k có thể là đỉnh hồi. Xác suất vượt đỉnh thấp. Khung Week đang thị trường gấu.

2 Likes

E cảm ơn ạ, a view trước đó rồi mà e tìm nó k hiện :stuck_out_tongue:

2 Likes

Mọi người cho mình hỏi chức năng tìm kiếm trong chủ để bị khóa rồi hay sao ạ? Mình tìm lại các nhận định theo mã mà không được?

2 Likes

Anh Nam cho em xin điểm vào pdr với ạ!

2 Likes

Thấy những phiên đỏ của chỉ số là ndt chạy tán loạn, mà tình hình có dễ đoán như vậy

Hi cụ @Bach_nam. STB cản 32.9 thực sự khó nhằn, 20 phiên trước em ra hàng quanh 32.5 và 1 tháng rồi nó đi trong hộp 30-33 như kiểu bị đè giá, hoặc có thể là phân phối. Em áng chừng nếu rơi xuống vùng 28.6-29.7 sẽ quay trở lại gom. Cụ cho xin ý kiến ạ, cảm ơn cụ!

2 Likes

Diễn đàn mới cập nhật mấy hôm trước và đang lỗi mục tìm kiếm trong chủ đề.

4 Likes

Điểm vào qua rồi, vào mới rủi ro, điểm vào ngắn hạn khi không breakdown cây nến đầu mũi tên đỏ, có mục tiêu 1 khu 27k, mục tiêu 2 khu 29k. Dài hạn quan sát trend xanh biển và hộp đánh dấu phía dưới khi breakdown trend.

3 Likes

Em cảm ơn!

anh cho em xin nhận định mã HHV vs anh.

1 Likes

Nó là một mã chạy khó dự đoán tổng thể, giả sử không breakup thì cấu trúc sóng I (12345 tròn xanh lá), sóng II có mục tiêu khoảng khu 20k. Quan sát trend xanh biển, đường đỏ hỗ trợ đỉnh 3 xanh lá, đáy 4 xanh biển. Bản vẽ cũ màu đen cơ bản đạt mục tiêu và đang tạo phân kỳ âm.

2 Likes