Đoản khúc cuộc đời

Em tiện nói mấy câu thôi ạ, bác huongduong nói chiến thì mạnh mẽ quá ạ.

1 Likes

Bác theo bác chủ lâu, bác có biết bí quyết nào mà bác chủ tính toán mục tiêu chính xác cao như vậy không ạ? Em chưa tìm ra được mặc dù em dùng cả xác suất của bác chủ để nghiên cứu.

3 Likes

Tôi k biết, tôi đc h.dẫn khi hỏi cụ, cụ ít khi tự nói. Cụ ns k thắc mắc có nghĩa là k học, k học thì ns j cg vô nghĩa.

2 Likes

E cảm ơn ạ!

2 Likes

a Nam ơi cho e xin lại view index với ạ, e search mà k tìm dc ạ

3 Likes

Nó đang ở kịch bản đen, mã nào về vùng mua được thì rỉa dần thôi, cơ bản xem mã vận động là chủ yếu. Nếu thủng 1149 thì có hai hỗ trợ đường ngang đen anh gạch đó. Mua sai ở thời điểm này không sợ lắm, có biện pháp phòng ngừa rủi ro là được.

7 Likes

vâng a

2 Likes

Các cụ để ý bank k biến động lớn giữ nhịp gđ tiếp theo, lãi suất đã giảm về khu vực tạo đáy, bank sẽ chạy trước đợt hồi lãi suất gđ đầu năm sau. Tôi k khuyến nghị mà nx ngành đg giữ cân bằng.

3 Likes

Em chào anh Nam. thị trường giảm điểm về vùng giống như anh vẽ. Anh Nam cho em xin nhận định về việc ngân hàng nhà nước chào bán tín phiếu. Và liệu nếu tiếp tục có thêm lần bán tín phiếu nữa thì trung dài hạn có ảnh hưởng gì nhiều đến TTCK không ạ?

2 Likes

Là biện pháp ổn định vnđ tốt nhất, tiền đang nhiều nên hút bớt không có vấn đề gì cả. Nó liên quan đến tỉ giá hối đoái, tỉ giá liên quan đến nợ công, nợ công đang thấp. Giai đoạn trước can thiệp bằng bán đô, nhưng giai đoạn này chưa cần sử dụng đến. Tiếp tục bán cũng không sao cả, chính sách tiền tệ bơm nhiều trong thời gian qua như hạ lãi suất, giảm trừ thuế,…nên hút về một chút không vấn đề gì. Theo các tổ chức quốc tế và trong nước dự đoán, lãi suất sẽ giữ ở mức thấp trong thời gian nữa nên thị trường chứng khoán chưa có rủi ro cao.

11 Likes

A Nam xem giúp con GEX vs HDG nắm giữ tiếp được ko ạ. E âm mỗi con 7%

2 Likes

Em cảm ơn anh ạ. Chúc anh và gia đình cuối tuần vui vẻ nha

2 Likes

Xác suất hòa và có lãi cao hơn, còn việc tài khoản cá nhân phải xem xét mức độ, tỉ trọng đang nắm giữ và tự cá nhân quyết định. Nếu em theo dõi anh thì sẽ không vào sớm để lỗ sớm như thế hoặc ít nhất có tỉ trọng phù hợp để không phải lo lắng như vậy. Các bản vẽ cũ và dự đoán sóng chạy.

HDG:



Gex:



3 Likes

a Nam xem giúp e con VCG với ạ

1 Likes

Nó đang chạy xanh biển mà anh vẽ trước, quan sát 24.2-24.7k có bị breakdown không.

7 Likes

a Nam cho e hỏi chút về BVH với ạ , e k hiểu rõ lắm về ngành bảo hiểm vs động lực tăng giá ( ngoại trừ việc lãi suất cho vay tăng ) , chart e thấy đi giống giai đoạn 2012-2018 rồi ạ , e đang gom từ 44 cho dài hạn ạ , a cho e xin nhận định với ạ
e cảm ơn anh


1 Likes

Em đọc tài liệu về luật bảo hiểm mới sẽ thấy nó có lợi về lâu dài cho các đơn vị bảo hiểm lớn, các doanh nghiệp nhỏ sẽ có nguy cơ bị đào thải nhiều hơn. Ngoài ra cái ảnh hưởng của nó là lãi suất, nó sẽ đi ngược với chứng khoán thông thường. Lãi suất giảm sẽ ảnh hưởng tới nó, lãi suất tăng sẽ tác động tích cực.

3 Likes

Anh Nam cho em xin nhận định về TA con NVL với ạ, em đang nắm em nó giá 14, em đã chốt 1/2 quanh 2x, còn 1/2 hàng.
Nếu em nhìn ko nhầm em nó còn 1 con sóng 5 (trong bộ sóng từ tháng 3) nữa phải ko anh?

3 Likes

Xác suất lên sóng 5 cao hơn. Nếu không lên được thì cũng qua điểm bán rồi. Thị trường vẫn còn nhịp tăng nên không cần lo lắm.

5 Likes

Cảm ơn anh, em kéo mãi mà ko nhìn thấy tranh này, sơ ý quá, hi :smiley:

2 Likes