Đoản khúc cuộc đời

Khi sử dụng bản vẽ cần xem xét thêm các chỉ báo, các vấn đề liên quan (nội tại bỏ qua, chỉ đánh sóng, vĩ mô tác động, ngành - đang xu hướng chỉnh,…). Thông tin kỹ thuật đang xấu, khi breakdown điểm đánh dấu thì ABC cam sẽ không đi được nữa, chuyển sang cấu trúc ABC đỏ hoặc ABCDE xanh lá. Nếu breakdown 13.4-13.9 sẽ có xác suất đi 5 nhịp cao hơn.

12345 xuống tạo phân kỳ dương xác nhận sóng 5, vào nhịp hồi, thông số kỹ thuật không rõ nhưng đang ở trường hợp xấu từ khung H1, H4, Day, vậy rủi ro cao không đi được nhịp C cam. Nhưng mai bùng phát chiến sự, giá cả leo thang, nó bẻ gãy sóng để đi lên. Những việc đó không lường được mà chọn mức độ rủi ro chấp nhận được khi đánh sóng. Khi đó cần liệt kê các rủi ro phi hệ thống, hệ thống, biên lợi nhuận để quyết định.



3 Likes

cám ơn a ạ

2 Likes

VIX đi theo đường màu đỏ hồi lên 18 đúng ko a

2 Likes

anh Nam cho em xin PVT nha. Cảm ơn anh.

5 Likes

Đúng rồi nhưng vẽ không chạm mà.

6 Likes

Dưới 24k là vùng cầm dài được nhưng an toàn vẫn là dưới 20-21k. Hiện tại chiến sự Nga vẫn diễn biến phức tạp nên nó vẫn được hưởng lợi trong thời gian tới (khoảng 1 năm nữa vì các doanh nghiệp chưa kịp bổ sung tàu đóng mới).

2 Likes

Dạ cám ơn a

1 Likes

Bác Nam cho e xin nhận định FTS, đánh sống hồi thôi, cảm ơn bác nhiều

1 Likes

Mình làm rồi nhưng báo lỗi data, chỉ bị chỉ số vnindex là k hiện dc vol còn mã chứng khoán thì dc

2 Likes

Đánh sóng hồi mà vào mới sợ không kịp, nó đã quá ảo, đủ sóng, phân kỳ âm, mục tiêu nếu hồi không còn nhiều, vượt đỉnh xác suất thấp.

1 Likes

Ở trên tradingview không có dữ liệu volume cho index, kiểu tính volume Vnindex/vn30 khác người, có cả khối lượng thỏa thuận ở đó. Chỉ có các mã và phái sinh có khối lượng.

4 Likes

Cảm ơn bác nhiều

1 Likes

Anh Nam cho em xin nhận định của anh về mã CTD ạ.

1 Likes

Cụ BN nx này cụ, nếu vượt đỉnh là mục tiêu sg 5 lớn hơn mà cụ BN tính. Cụ điều chỉnh giá theo hs chia cổ tức.

3 Likes

cám ơn Bác, em có search lại rồi. Em hỏi lại xem anh Nam có đánh giá mới nào ko thôi ạ

1 Likes

dạ em cảm ơn.

2 Likes

Không có gì thay đổi, chi tiết hơn như hình dưới giống như HD nói.

7 Likes

em cám ơn anh. Anh Nam siêu quá em ngưỡng mộ anh từ lúc em vào thị trường là biết F247. Mà lúc đấy chưa hân biệt được tốt xấu ko tập trung đc. Em vào theo tư duy A7 đu tháng 1 / 2022 có cảm giác lãi được 2 tuần. Giờ học hành nên tránh được mấy cú sập vừa rồi. Đang làm lại từ tài khoản chia 10. Em phải cố gắng thu xếp thời gian học kiến thức của anh. Cám ơn anh nhiều.

5 Likes

Bạn giống mình! Người vừa tốt vừa giỏi trả lời từng câu hỏi 1 cách chi tiết như a Nam trên F rất khó tìm

7 Likes

Nhờ a Nam xem giúp e dòng phân DCM vs DPM vs ạ

1 Likes