IDC - tổng Idico - chính thức về SSG group ....kỷ nguyên mới bắt đầu

Bác nói thế lên tàu lại, tính sang con khác nhưng tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa thì oan gia

Ha ha ông cứ luẩn quẩn tốn phí Ko à

Lái ơi bán 7 phiên rồi bán nữa đê kkk, các anh còn cố chưa muốn cho lên kkk

Sao cụ ko nghỉ cửa đạp cho phát để nôn hàng trả lại các anh? e nói rồi, 7 pic pr nghĩa là hàng ae ôm giúp các anh rất nhiều. cứ bình tĩnh mà chịu trận và lập phương án để bảo vệ tài khoản. tránh yêu quá hóa hận. ^^

2 Likes

Lắm thế à Ko để ý

1 Likes

Úi rồi ôi, ko kể xiết cụ ạ. rồi một hội bang hội om suốt ngày nghêu ngao linh tinh chả có tí phân tích gì.
Nói chung về dài hạn IDC là DN tốt, giá sẽ tăng. Ngắn hạn đã tăng nóng 50% và bà con ôm hàng của lái ễnh bụng rồi nên giờ nằm ngữa chờ các anh xử chứ đừng mơ tăng.

1 Likes

Quan trọng lồi mồm cả rồi.

Mở tài khoản chứng khoán:
Margin 3:7 lãi 8.8%/năm, phí 0.15%
Bảo lãnh thêm sức mua đầu ngày
Có hàng T0
Tel: 0912107487

Bạn này mở pic từ 13/8 nếu còn cầm hàng thì lỗ lòi ra chứ lồi j, cả tháng này lại về dưới giá rồi hơ hơ

1 Likes

Các bác thấy sự khốn nạn IDC chưa, sút hết đi cho mấy thằng lái lợn chơi với nhau

Lúc nào chả có người lồi mồm và có người ăn bom hả bro. kể cả cái pic cụ lập ra 13.8 thì ai vào từ đó cũng lấy đâu ra mà lồi, chưa nói là lỗ. Tất nhiên cụ nào nắm dài mình ko nói nhé. Chỉ đang nói chuyện với mấy bro cứ hóng cp kéo đoạn này thì mình khuyên đừng kỳ vọng. Do pic hô quá nhiều, trong đầu tư người ta gọi là hiệu ứng “Gương chiếu hậu”. hi, cá nhân mình vẫn mua và tiếp tục canh mua 5-7k mỗi phiên khi cp lùi về về sát 60 hoặc thủng sẽ mua nhiều.

hay quá nhể?

có gì mà khốn nạn. CP có tăng sẽ có giảm, chuẩn bị tài chính mà cho nhiều kịch bản thôi bro.

phân tích như chuyên gia :v

Lên đây chém thì cũng chỉ là hóng nhau thôi bro. có đúng có sai, trên tình thân biết gì nói đó. Đúng thì giúp nhau đỡ thiệt hại, mà sai thì có phản biện để mình tốt hơn.

chính ví có suy nghĩ trả giấy cho lái nên rất nhiều ace thiệt hại đoạn sập nặng vừa rồi vì không rõ đâu là cp tốt, đâu là cp bơm thổi nên cứ vì sợ hãi mà bán cắt lỗ thay vì mua nó ở mức giá rẻ. Như bác Q đầu tư doanh nghiệp là đầu tư vào kì vọng doanh nghiệp và cổ phiếu là lên theo kì vọng. chúng tôi cầm cp này đã rất lâu rồi và bạn đừng nói chúng tôi ko biết gì về doanh nghiệp hay cổ phiếu này. Bạn có thể ra vào và chơi t+ theo ý bạn, bạn có thể lời và có lý, nhưng bạn ko biết gì về chúng tôi nên bạn đừng đưa cái quan điểm chúng tôi không biết gì và nghêu ngào linh tinh. Nếu thực không biết gì chúng tôi sẽ ko nắm 1cp lâu đến thế. Chỉ vậy thôi! chào bạn

11 Likes

Hôm nay cả dòng KCN bị đạp cho sấp mặt hết còn mỗi 2 Em xanh, kệ Lái ko sao lại tăng thôi

Tranh luận mạnh lên sẽ hết chỉnh, lần sau đừng ông nào hô hào nữa cổ tốt thì tự nó phi tăng

1 Likes

hi, tôi có đụng chạm thì sr bro về câu từ. Ý tôi là các cụ “ko phân tích gì trên diễn đàn” chứ ko có nói “ko biết phân tích”. Tôi cũng có nghe các bro cầm rất lâu rồi chứ cũng ko fai dân lướt T+. ok, dù sao cũng ko nên trao đổi ngoài lề quá trong pic của bác chủ.

Newton còn chưa đoán đc lái mấy chú tuổi gì:D

Phân với chả tích.
10 thằng lên đây phân tích thì 8 thằng lùa gà.
Có những Pic họ lập ra vô đó chỉ trao đổi vấn đề đời sống, tào lao…thường ngày, những trao đổi về CP họ inbox kín là nhiều đấy, kể cả bên F320-1. Ví dụ như các pic của lão 9, phần lớn toàn thơ, văn, nhạc, họa…tào lao bí đao. Nhưng đội đấy oánh hàng khá chuẩn và chả mấy khi nói về hàng họ đang đang nắm trên Pic đâu, phân tích chi tiết và cụ tỉ họ inbox nhóm kín
Một doanh nghiệp tốt và đáng để đầu tư giá trị như IDC mà họ năm dài, lỗ lãi trước mắt không bán, cứ giá tốt lại nhặt, thì đừng bảo họ không biết gì.

2 Likes