Nhất lộc mãi tài - 1623

Chúc mừng Pic mới anh Nam. Chúc nhà mới anh luôn là chốn tìm được sự bình an, bình tâm của anh em chứng sĩ khi thị trường dậy sóng.

6 Likes

Cám ơn bác chủ nhiều.

4 Likes

@bach_nam anh đánh giá thế nào về DXG ạ?

5 Likes

Xin bác cho nhận định về VNP em đang âm 10% ạ. Có hi vọng gì gồng tiếp không ạ

4 Likes

Chào mừng nhà mới của a Nam :star_struck::star_struck::star_struck::star_struck:

5 Likes

Em hay đọc chủ đề của anh nhưng có vẻ không nhớ. Công cụ tìm kiếm cũng dễ mà.

17 Likes

Có lẽ kỳ vọng nó thoái vốn đúng không? Vậy thì chờ có thể lâu. Điểm mua thật sự không tốt. Nó đang điều chỉnh ngắn hạn, kỳ vọng không thủng 24.5. Về nội tại thì hoàn toàn có kỳ vọng tốt vào nó.

19 Likes

Cảm ơn bác nhiều nhé.

4 Likes

A nam mẫu hình mhc và mbg có bị thay đổi gì ko a

3 Likes

Chỉ không thành công khi doanh nghiệp làm ăn thụt lùi. Mô hình không chạy trong một hai tuần hay vài tháng. Em hãy nghiên cứu nội tại để quyết định. Anh đánh lướt cũng nhiều khi phải đợi hơn tuần, đen vào lúc nó không chạy như dự kiến cũng mất tháng. Nên khi đã chọn phải chờ điểm vào, vào rồi thì phải chờ.

20 Likes

E cám ơn a.

3 Likes

Leader dòng bds.

8 Likes

Bác chỉ giáo cho em và mọi người Cp DST ạ. Cảm ơn Bác. Chúc bác sức khoẻ ạ

4 Likes

Bạn đừng nói khách sáo thế! Mình không đủ tư cách để chỉ dạy ai. Mình nhận xét giúp trên tư cách hiểu biết của cá nhân để mọi người tham khảo. Không phải là để quyết định thay.

Nói về mã này, hiện tại đã đạt mục tiêu sóng nhỏ khu 16. Đang trong quá trình tích lũy, nó hoàn toàn có thể có đáy sâu hơn, có thể khu 11, sâu hơn nữa là khu 9.5. Đáy chỉnh chỉ là dự đoán để bạn có dự phòng nếu đang đầu tư. Chỉnh tích lũy xong, nội tại tốt thì lên sóng với mục tiêu tiếp theo là khu 23-24.

25 Likes

Chào mừng pic mới của siu nhơn BN. Chúc a luôn mạnh khỏe và bình an nha. Lâu quá phải vào đăng nhập thả tim cho siu nhơn không nhỡ a quên mất e :laughing::laughing::laughing:

8 Likes

Tũn em chúc mừng nhà mới của bác Bạch Nam “Nhất lộc mãi tài - 1 phát là tím” ạ. ^_6.

6 Likes

@Bach_nam anh cho em hỏi IDI nắm hết năm nay được k ạ

4 Likes

Mừng nhà mới của anh trai
Em chúc anh mãi vui

9 Likes

em chào anh Nam ạ, em xin nhận định của anh về VGT ạ?

3 Likes

Thực sự khó, kế hoạch là một chuyện và kết quả lại là một chuyện khác. Nếu theo kế hoạch đặt ra thì mục tiêu 4x trong tầm tay, so với giá hiện tại thì đáng để nắm giữ. Lấy rẻ thế này 900 tỉ/227tr cổ = EPS 4000vnd x PE rẻ là 10 = 40k - fibo 1.618, nếu chấp nhận PE15 thì nó có giá khoảng 60k - fibo sóng 2.618. Sóng nó sẽ chạy theo thực tế từng thời kỳ và lựa chọn mục tiêu nắm giữ hay thoát ra rồi mua lại sau cũng khá khó. Cần có sự bằng lòng ở mức độ nào đó.

20 Likes