Phân tích kỹ thuật làm giá của đội lái NHA SGR v.v và sự giống khác nhau của SGR và các cổ phiếu trên

,

Tôi nói các bác nghe nhé, a L này giỏi thì có đấy nhưng việc làm và lời nói chưa được, mục đích lên đây với nhiều topic để làm gì, ko phải đi xin like dạo mà là tạo uy tín, danh tiếng để kiếm khách hàng cho việc trở thành môi giới tại VPS, 2 là dùng uy tín của mình để bán mã siêu cp, một người quá giỏi thì tại sao lại bỏ quỹ về làm nv môi giới, VCI, HAX tốt thật nhưng a L có đánh giá dc từ khi nó còn chưa thành sao hay không hay chỉ là ăn đoạn 7 80 đến giờ mới biết là siêu, rồi phán như thánh luôn. Giỏi thì có nhưng chưa có tâm, kiểu tư vấn cuối cùng là bán mã abcd mua vci, có tâm thì ko dùng lời lẽ hay bảo vệ quan điểm của mình mà chửi người khác, các bác có mua mã siêu cp sắp tới không? Dự kiến 1k $, bán được khoản 50 người là okie. Thị trường chỉnh mã siêu cp kia có thành sao hay theo tt chung đi xuống. Anh em cần tĩnh và tự trang bị cho mình kiến thức và tự làm chủ cho đồng tiền của mình, tij nhưng có chừng mực nào đó, gom hết tiền tiết kiệm ở nhà giao phó cho người ko quen biết thì không hay. Thị trường từ 2020 tới nay thằng em tài xế chỗ mình cũng kiếm dc trên 2 tỷ toàn ăn theo mình đánh dầu khí, và tự đánh lụi bank, chứng. Uptrend là thế, môi giới mới vào nghề cũng có thể là sao nhưng down trend phát sao lặn mất ko dám hiện thân. Nói để anh em cảnh giác, không đi quá đà và phải tự làm chủ được tiền của mình nhé. Chào thân ái, mình ko nói nữa nhé

12 Likes

Respect cụ

Cảm ơn bác Lộc giúp em,theo bác muộn quá!bác cố gắng giúp anhem f0 giống như em nhé!

Vang ko co gi a

3 Likes

Em theo bác mà không biết bác ở đâu nữa luôn.bác chiến nhiều mặt trận quá!tại sao trên máy bay luôn chốt phụ huynh ôm mặt nạ trước?bởi phụ huynh mà đứt thì vậy á.bác giữ sức khoẻ dùm em.em giao mạng em cho bác á!

Lùa gà trong khi doanh nghiệp trong tương lai họ không ăn nên làm ra là có tội. Lùa gà không có con số, phân tích rõ ràng thì không đi xa được. Các bác xem em đang học lùa gà ở nhóm SGR ( không khuyến nghị mua bán) nhé. Sgr-------hàng cấm mua bán

3 Likes

x H là AI ạ

Lại đc ngôi sao đang lên nhắc tên thế này, tuần sau lại chạy rồi, hay quá.

1 Likes

Đọc bài thấy 1 thanh niên có vẻ thích tự vỗ ngực khen mình giỏi và suy đoán vô căn cứ. Bữa trước bị chửi nhiều quá phải xóa bài, bữa nay lại âm thầm lên lại, mặt dày.

4 Likes

Bạn nói cũng đúng.nhưng với f0 như mình, mới vào thấy bii l14 ngọt hơn mía, định bán vợ đợ con theo,may anh L tình cảm chỉ cho, không phân tích nhiều mà f0 mình hiểu,cần gì khúc trước,khúc này mình thấy không phải bán thân rồi😄

Ví dụ như NHA, người ta mua từ 5 thì dù giờ có lên 50 rơi về 28 sau chia thì người ta cũng ăn 6 lần rồi, doanh nghiệp nó phải có gì. Trong khi ông đi ăn lại cái con ô tô Hàng Xanh, và con cổ chứng VCI hàng thị trường ai cũng biết, mà toàn gọi là siêu cổ. Ngay cả DGW hồi nó PE 4 đầu năm 2020 thì không khen, người khác ăn 6 7 lần giờ vào vuốt đuôi khen siêu cổ, giờ thì không còn rẻ nữa, nếu tốc độ tăng trưởng nó nhanh thì ăn được thêm cái tốc độ tăng trưởng thôi, chứ ko còn là định giá rẻ nữa. Toàn vuốt đuôi lấy số :v

2 Likes

Hóa ra thằng đệ A7 bị thằng chủ topic này nó vào chửi lại vào đây gây sự à, về lo cho con L14 của mày đi cu.

Thời gian là thuốc tiên, nhưng đến lúc đó thì ai sẽ chịu trách nhiệm thắp hương cho F0 đã xanh cỏ? Đó mới là điều quan trọng nhất.

Là bạn cũng khá giỏi, cũng giới thiệu là quản lý quỹ gì của Korea cả 100 tr $, trên thông thiên văn dưới thạo địa lý, cái gì cũng biết, nhìn mã cổ phiếu, nhìn chart 30 giây, 1 phút sau là có khuyến nghị. Vào room 1000 ae nói chuyện, tư vấn ngày đêm ko mệt mỏi, sau khi có đủ uy tín và có niềm tin thì mở room riêng thu phí và bán mã cp, 1 mã 20tr. Sui cái là 2019 thị trường ko có uptrend như giai đoạn vừa qua. Một số ae tin tưởng chuyển tiền … Cuối cùng mã mua không chạy, có lẽ nay cũng lên 50 - 100 % có thể, do uptrend mạnh nhưng từ 2019 đến nay. Thân bại danh liệt rồi giờ có xuất hiện nhưng có lẽ là ẩn danh thôi

2 Likes

Có những mem mới vào k biết nhưng một thời gian sau sẽ thấy, có những thành phần vào chỉ phán nước đôi, spam quan điểm thể hiện ra mình hiểu biết, k dám lập lập 2pic vì sau sợ sau tt tăng giảm thì lại ăn chửi,thích đi vuốt đuôi, thế mà đám đó nó cũng kéo đc 4-5k tim mới hay.
Phần bác Lộc thì ngày xưa còn fl theo bác hồi mấy trăm tim thôi, nhưng hồi giờ kéo lên đến 20k tim,tích cực pr bản thân quá, nhiều fan hâm mộ quá nên rén rồi k theo nữa, chúc bác thành công với những mã mình đã tư vấn vì đến giờ vẫn thấy bác là người có tâm thực sự :smiley:

3 Likes

Mình ko sinh hoạt các diễn đàn mấy, vì trên này ông nào cũng cố tỏ ra mình nguy hiểm.
Nào là đủ phương pháp Oneil, Mark, Livermore, … Nhưng cái cơ bản về đầu tư là xem xét tình hình vĩ mô nền kinh tế + vi mô ngành và doanh nghiệp, đồng thời trả lời được 3 câu hỏi sau mỗi khi xuống tiền:

  • Sẽ thu về bao nhiêu?
  • Trong bao lâu?
  • Chắc chắn không?

Chỉ cần 3 câu hỏi đó, trong cùng 1 khoảng thời gian, nếu thu lại được nhiều nhất thì là tốt nhất.
Còn khoảng thời gian thì có người 1 năm ăn 2 lần, có người thừa tiền, chờ 3 năm 5 năm… để ăn 5 10 20 lần, có người chỉ cần T3 lãi 5% là mừng húm… Đó nó mới là xã hội.
Khi các bạn chê 1 cổ phiếu, các bạn nên trả lời được 3 câu kia đã, nếu ko trả lời được, thì đừng gáy làm gì. Chứng khoán cần những người tầm nhìn đi trước tương lai, chứ không cần quá nhiều kẻ ngồi phân tích quá khứ. Còn mấy cái kẻ lên sàn mua nhìn chart rồi nhận xét doanh nghiệp nó giống nghe hơi nồi chõ, chỉ là cờ bạc, đặt cửa lên hay xuống chứ chẳng có phân tích doanh nghiệp gì cả.

6 Likes

Nói như bạn thì bạn đã ăn mấy con đó rồi?cho mình xem? Còn mình thì may nhờ a L nên bu bám theo mấy con đó,mới thấy xanh xanh tím tím!

Ck ăn đc 9 trận 1 trận chết vẫn có thể mất hết, DN lọc, chuyên gia phân tích quá khứ :))

Mình thì chưa đến 9 trận,mà chết hết,may có a L gỡ dùm, còn 1 trận sống á!

TT lên dễ có ăn mà, nhưng ăn đc 5 10 15 năm ở thị trường ko đơn giản đâu