Phân tích kỹ thuật làm giá của đội lái NHA SGR v.v và sự giống khác nhau của SGR và các cổ phiếu trên

,

Thế thì lại thêm 1 tư duy hỏng cho 1 cao thủ. Diễn đàn mở ra là để giao lưu học hỏi, trao đổi kiến thức, góc nhìn. Chứ không phải chỗ tranh luận đúng sai. Đúng thì đc cái gì mà sai thì đc cái gì ?

6 Likes

Ảnh hưởng đến DN thì chắc cũng khó mà có cửa sống đấy, dự án của ngta toàn tiền hàng nghìn tỉ mà đụng tới thì cũng khá là rách việc, nhiều câu chuyện phía sau DN mà tự dưngb ị bới móc lên đâm ra DN bị ảnh hưởng tới có lẽ sẽ mời các cơ quan đoàn thể vào cuộc đấy chứ ko đùa đc đâu :smile:

2 Likes

Vậy mà bạn lôi kiện tụng vào làm gì.

1 Likes

@dnloc83 ơi em cứ kệ mấy bác gây hấn này, anh em trên diễn đàn đọc đều biết em giúp đc nhiều người, mấy cái bác kia lắm tim mà có thấy bài nào tư vấn đc cho a em như anh kiếm tín cháo đâu

5 Likes

Đấy là nếu ng của doanh nghiệp đọc đc. Mình nhắc nhở để chủ pic tránh đc trường hợp xấu thôi. Còn mình chả ảnh hưởng gì.

Sgr-------hàng cấm mua bán Ace vào theo dõi SGR nha, lùa gà đẳng cấp haha

4 Likes

Vâng anh chị yên tâm, riêng pháp luật em tính hết ròi, chung nó kiện đi em chờ. Em cho nó ăn ngay cái án thao túng với uy ban luôn. Em chờ ủy ban vào lam việc luôn mấy việc này. Hôm trước mây anh em họp bên uy ban bảo lam trong sạch thị trương đây

13 Likes

Bác đó nhắc để chủ pics đề phòng đó bác. Ý tốt mà

1 Likes

Cây ngay không sợ chết đứng.

2 Likes

Bác hiểu sai ý rồi, nếu như những gì mà ko đúng về DN thì DN họ có thể lên tiếng, ngta đi làm DN còn bạn chỉ là thg ngồi gõ phím phân tích thôi thì nên bớt mồm bớt miệng lại kẻo lúc vạ mồm vạ miệng họa vào thân thì khổ, ảnh hưởng tới DN và lợi ích thì nó kéo theo nhiều cái ko tốt cho DN đâu bác nhé :smile:

2 Likes

Bác đọc ký nhé, tôi ko bảo SGR xâu vì BLD tốt . Đứng đánh tráo mọi việc nhé Bài này là minh oan cho họ đấy

12 Likes

Thank cụ nha theo dõi pic của mình nha

Tôi la nhà tư vấn nên tôi trung thưc khách quan. cái gì đúng thi nói sai phải lên tiếng
Khách hàng tôi mới ko chết được
Pháp luật nào đứng về cái sai ?

10 Likes

Các cụ @hieu_inver, @Vice, @cophieu88, @stock85 các bác đã làm đc việc tư vấn giúp các bác F0 kiếm đc tú cháo nào chưa, các bác cứ chất vấn cao siêu làm j, các bác giỏi hơn @dnloc83 thì các bác làm thử các topic như siêu cổ HAX hay VCI đi, nên khách quan các bác an, các bác thấy cụ ấy làm đc như vậy lẽ ra các bác nên hỏi hào ủng hộ chứ!!!

10 Likes

Năm 2021 rồi, tranh luận nó cũng phải sang lên một tí chứ mấy bác ơi, luận điểm chả có, cứ nói đuối lí thì lại dọa kiện với chả cáo, eo ôi sợ quá đi mất. Nếu thấy bác Lộc nói sai thì cứ tự làm đơn tố cáo đi, ngồi đấy mà dọa.

3 Likes

Có nhiều thằng đang cay cú em, đi bợ đít lũ lừa đao a ơi, Cho bọn nó lên tiếng ae còn biết là ai. Sợ nhất mấy thăng núp lùm ko nói gì đi lừa tiếp thôi

7 Likes

Đúng sai trên mạng quan trọng gì đâu cụ. Tôi k chất vấn. Tôi đọc pics để học hỏi kiến thức. Nhưng ý nào các cụ hiểu chưa khách quan thì tôi nói thôi bác ah

1 Likes

Thôi em à hôm đông người giỏi Giang chất vấn cao siêu nhưng tâm không tốt chấp j em

Tôi thấy ngôn ngữ cụ Lộc và cụ Hiếu có tí căng thẳng, muốn mọi người hòa nhã thôi. Tùy các cụ hiểu. Trc thấy mấy post của A7 toàn chửi và ngôn từ căng nghiệt, tôi cũng lướt xem nhưng ko khoái cách đó.

1 Likes

Em nói cho chúng nó mở mắt ra, lấy tài đức ma đi giúp người chứ ko phải ngồi cắn xe đồng loại
Em thách nó kiện đấy, đến lúc uy ban làm cái án thao túng NHA về mẹ 1 luôn thì là chúng nó tự tay bóp dái thôi.

3 Likes