Phân tích kỹ thuật làm giá của đội lái NHA SGR v.v và sự giống khác nhau của SGR và các cổ phiếu trên

,

(( her

Em là F0 mà em thấy chỗ này huấn luyện trader F0 chứ có phải đầu tư F0 gì đâu nhể. Cao thủ bây giờ nhìn mã mà không nhìn nội tại thì ghê thật, phố Wall chắc cũng khóc thét.

1 Likes


Kkk

3 Likes

A lại tống cứt vô mõm nó thế này thì chết, ăn chắc cả đời chả hết :smile:

3 Likes

Hình như thấy nick dnloc này từ hồi chưa có avatar qua vuốt đuôi chim lợn bên pic NHA, k ngờ mọi chuyện đi xa vậy.
Đồng ý là 2 trường phái khác nhau cãi thì mãi chả đi đến đâu.
Nhưng cổ phiếu l14 của a7 lúc nào giá cũng trên đỉnh, ai mua giữ cũng có lời, chú lại trích hình trích clip, tuyên bố người ta lùa gà lừa đảo.
Lại đọc sơ sơ thấy có vụ gì từ thiện bla bla.
Chú cứ cẩn thận muốn ăn uống cũng phải lựa cách có đạo đức tí.
Ông trời có mắt đó.

6 Likes

Đọc ngay

3 Likes

Bằng chứng rõ ràng cho việc tiểu xảo tạo dựng đánh bóng tên tuổi để âm mưu bán mã cổ phiếu thu tiền và bạn @Thang116 cũng đã vào xác nhận mà @SuperModerator không vào xử lý. Mong mod @Suzy xem xét và xử lý thích đáng để có 1 cộng đồng đầu tư trong sạch

3 Likes

Hôm qua Mod đã thông báo về việc trong hôm nay sẽ phản hồi vấn đề này rồi. Các thành viên vui lòng chờ kết quả kiểm tra chính thức!

6 Likes

Screenshot_20210623_164202

4 Likes

Mày bán mã thu phí nó rõ như ban ngày, người mày bán mã cho họ lên họ bóc trần kia mày con trối cãi cái gì. Mod @Suzy chỉ cần hỏi bạn @Thang116 bảo bạn ý cung cấp thông tin là ra nhé

2 Likes

Câm.

Cầm tiền thì sợ tiền rơi, cầm tờ A4 đời đời ấm no

1 Likes

Cảm ơn cụ đã đóng góp cho topic, chúc cụ sức khỏe vui vẻ mạnh khỏe, thân :smile:
@dnloc83 hóa ra cu e làm ở VPS à, cty đéo gì thấy trưởng phòng 1 đống, cu e vừa mới ra trường sn99-2000 cũng trưởng phòng, giờ như đa cấp ấy nhỉ =)))
@Duy_Le2 bố cái thg đầu đất kinh nghiệm đầu tư đc mấy năm chắc bợ đít L nhiều rồi nên quen cứ hở ra là vào sủa hả e, học hỏi thêm đi e chứ cái trình của e lên 247 cao thủ bóp chết luôn đấy cho nên đừng có ăn nói bố láo bố toét e ạ :smile:

9 Likes

Ông lớn tuổi mà ăn nói như ngoài chợ thế "các nghề khác vài đc vài tháng lại cắm mặt hố cứt " là như thế nào. Thế tôi hỏi ông đéo có dịch vụ, hạ tầng, VLXD, tài chính ngân hàng, thông tin truyền thông … thì các ông lấy đống đất đấy ra mà vã vào mồm à. Nên tôn trọng những ngành nghề khác, tất cả đều đu bám vào BĐS thì Xh nó sẽ như thế nào. 100 năm nữa $ ông có bằng ông Long Hòa Phát không mà nói nghề khác cắm mặt vào cứt

3 Likes

Những thành phần như a mới đáng để bị thải loại, núp lùm dưới bàn phím bình thiên hạ. Điều đó ai cũng làm được. Đạp người khác xuống để tỏ ra thanh cao hơn ?

1 Likes

Chuẩn bác, đất chẳng tạo ra giá trị gì cả, những người tạo ra giá trị cho xã hội mới đáng trân trọng :ok_hand:

2 Likes

Mày lại cố tình chửi sếp lọc nhà cmay rồi đấy! Sếp nhà cmay lúc mới vào cũng cạnh khoé đòi đạp mọi người trong forum để đẩy mình lên tỏ ra thanh cao đấy! Đạp cp xuống với cái lý lẽ cùn là bld doanh nghiệp cấu kết lái dìm giá cổ phiếu đấy! Cái loại chửi cả sếp như mày, tao mà là lọc tao vả vỡ mồm!

Hộ bố mày cái, m ở đâu hả thằng núp lùm =]]

1 Likes

Bố mày ở hà đông đấy, giỏi đến mà tìm xem bố có hốt xác mày ko!

Mấy ông có mã nào ngon tôi mua cho, mua bán là bình thường, đầu tư phải bỏ tiền, các ông nhận là cao thủ mà ko hiểu điều đơn giản đó à

1 Likes