STB - Có thêm 1.336 tỷ đồng và game xử lý 32,5% vốn

khỏe quá ad ơi

1 Likes

Qua rồi kìa

1 Likes

Phải kiên định, tập gồng lãi dần là vừa.

2 Likes

Về cơ bản STB đã quá ổn

3 Likes

Việc ngó nghiêng, quan sát ….nghiên cứu kỹ ….khi cảm thấy cổ đạt đến độ nén….khó có thể giảm hơn để đi đến quyết định nhặt….% thắng là cao.

3 Likes

Xem lại những gì chia sẻ về STB đã như một thước phim quay chậm nếu xem lại.

Với STB đã tạm yên tâm để cho két khoá lại, tập trung quan sát một số cổ khác nhịp tới……

Tạm thời kính nhờ bạn @SuperModerator khoá Píc này giúp mình và tớ sẽ mở lại vào thời điểm thích hợp, tránh loãng thông tin.

Trân trọng cảm ơn bạn.

4 Likes

Giá khởi điểm đã tăng lên 60.000VNĐ
Thứ 2 anh em lại phải tranh thủ mà nhặt rồi!

2 Likes

Theo nhận định của các tổ chức và nhiều cá nhân về tiềm năng của STB là phải 60.x mới xứng tầm…. Nhưng có lẽ vẫn phải chờ STB vượt qua ngưỡng cản 33.x và rồi để chinh phục các ngưỡng cản tiếp theo….

=>ACBS ước tính lãi phải thu liên quan đến khoản nợ của ông Trầm Bê ở thời điểm đó là khoảng 10.200 - 10.800 tỷ đồng. Đến thời điểm giữa năm 2024, ước tính lãi phải thu của khoản nợ này vào khoảng 15.000 tỷ đồng, tương ứng với giá thanh lý mỗi cổ phiếu STB để ngân hàng thu hồi đầy đủ nợ gốc và lãi phải trên 40.000 đồng/cổ phiếu.

Dựa trên mức định giá của các thương vụ mua bán cổ phần ngân hàng tại Việt Nam trong những năm gần đây rơi vào khoảng 1,6 - 3,1 lần giá trị sổ sách của một cổ phiếu. ACBS nhận định Ngân hàng Sacombank nhiều khả năng sẽ thu hồi đầy đủ nợ gốc và lãi của khoản nợ này, với giả định giá trị thanh lý tối thiểu bằng 1,6 lần BVPS (ước tính sẽ tăng từ 26.100 đồng/cổ phiếu lên 37.000 đồng/cổ phiếu sau khi thu hồi nợ), tương ứng với giá đấu giá tối thiểu 60.000 đồng/cổ phiếu STB.

3 Likes

Hôm qua tranh thủ nhặt được thêm chút STB giá 29.75 . Nay vọt lên luôn, đã có lúc cán mốc 30.65

=>Bên píc Pac đang kê lệnh không biết khớp được hết không ?

Mở Píc lại hôm qua 16/7/2024, hôm nay STB tăng ngay hơn 4%, có lúc đã cán mốc 31.2 quả là đỉnh của đỉnh

1 Likes

Với STB mốc dưới 29.5 là đổ bê tông cứng rồi. Cứ dưới ngưỡng cản đó thì múc khỏi phải nghĩ….Cũng may đã làm cả mớ giá TB 29.75 để phòng thủ.

=>Nhiều bạn đầu tư chứng khoán triền miên thua lỗ nhưng không khôn ra được …… Mua vào là muốn phải có lãi ngay kể cũng lạ. Cổ cần mua là mong càng giảm, càng tốt để mua vào tranh thủ khi chưa ra tin….Với PAC là ví dụ gần đây nhất….Vẫn mong giảm để múc vào…. Nhưng không biết liệu có còn giảm thêm nhiều nữa không để mà còn nhặt….

=>Khi nào PAC qua mốc 55.x mình lại mở lại Píc này để giao lưu….

2 Likes

STB cứ về 29.5 lại nhặt thêm và vẫn tiếp tục canh nhặt PAC quả là đang đi đúng theo nhận định nhịp tới

2 Likes

Làm thêm tý nữa vậy

1 Likes

Làm thêm tí nữa của A la STB hay Pac?

1 Likes

STB giờ đổ bê tông cứng quá rồi canh nhúng xuống 29.5 nhặt thêm quả là khó quá. Chiều nay vãn cảnh ở TP. Đà Lạt mơ mộng lại múc thêm PAC bác @TKen à….

2 Likes
2 Likes

PAC là Ắc Quy Miền Nam á bác.

1 Likes

Về cơ bản STB là cổ kinh điển, cô đặc… các tổ chức định giá 40…60 … kệ thôi bác…. Cứ đu theo chén đều cộng tổng đều mỗi năm làm mấy chục % với em nó là được mà bác….với STB trong TK còn có ít chưa đến 150N cổ….tăng bán … giảm dưới 29.5 lại nhặt….

Ngay sau ngày 01/6/2024 tớ nhặt STB và làm ngay và luôn cây Ce chén hơn 8% …; nhịp vừa rồi nhặt tiếp STB giá 29.75 ….nó lại đùng đùng bứt phá cán mốc ngay và luôn 31.2 ….quả là đỉnh của đỉnh …. Quan sát để nhận định được điểm mua là mấu chốt của thành công …. Vẫn còn STB trong TK một cơ số cứ để đó ngắm…và nếu STB có nhúng về 28.x càng ngon tớ lại cân thêm… “Lỗ mới là lạ”…

2 Likes