Tại sao dầu khí ngon hơn bất động sản trong giai đoạn này

Đất dẫn sóng kiểu gì mà giá vẫn giảm vậy A7

Giảm giá mà gọi là dẫn sóng?

A7 kg có kiến thức dầu khí, toàn nói bậy.

tìn gì tin A7, nói phét lùa gà!

1 Likes

Từ ngay group CEO của đệ A7:

1 Likes
1 Likes

Hy vọng A7 giải đáp phân tích cổ đất này của fan hâm mộ A7 trong group CEO:

Hơn nữa cp Bds theo cách nhìn khách quan cũng không thể theo A7 phân tích được. VD. Dig có nhiều đất thật đấy, nhưng lấy đâu $ mà làm dự án để bán, muốn làm dc dự án bán ra $ sẽ còn tốn rất nhiều chi phí, chi phí bôi trơn, chi phí Gpmb, chi phí làm hạ tầng. Nếu ko vay dc bank thì nó mãi vẫn là đất ruộng , nhà nước hoàn toàn có thể thu hồi nếu cdt om lâu không triển khai. Đấy là chưa tính đến việc 99% cty Bds đều có sân sau để chuyển giá. Lợi nhuận thật vài tập đoàn sẽ rất ít so vs thực tế . Vì vậy nhóm cp Bds cũng tiềm ẩn rất nhiều rủi ro chứ ko phải chỉ màu hồng như các bố chiên gia phân tích. Các cụ mua Bds thật thì laiz or lỗ nó là của các cụ.Nhưng mua cp Bds thì lỗ là cùa các cụ ,còn lãi thì chưa chắc đã là của các cụ. Nó là của cá mập tay to, ban lãnh đạo cty, nó chuyển lợi nhuận lòng vòng qua các cty sân sau rồi vào túi nó hết. Ndt giống như những con cừu nếu cứ ngu muội giữ cp Bds mãi. Tóm lại cứ lãi là bán, sập sâu múc lai.

2 Likes

Hãy nghiêm túc thực hiện quyền cổ đông bảo vệ lợi ích của chính mình, đó mới là đạo đức đầu tư.
Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội đang ngày đêm cải thiện thể chế và thanh sát các hành vi tham nhũng, quan liêu, các hành vi trốn thuế, chuyển giá, lợi ích nhóm.
KHÔNG CÓ BẤT CỨ VÙNG CẤM NÀO!
Những nỗ lực này đang được các tổ chức, các cổ đông lớn ghi nhận và phục hồi niềm tin vững chắc lâu dài. Nên việc tung ra các thuyết âm mưu vô căn cứ, ám chỉ mù mờ như trên là các hành vi phá hoại, cần xử lý nghiêm để trong sạch môi trường mạng.
Nếu ai có bất cứ thông tin nào về hành vi chuyển giá, làm giá, thao túng… của bất cứ ai, doanh nghiệp nào, nhằm trục lợi của cổ đông cứ việc lên tiếng hoặc gửi đơn thư vào đường link của chính phủ.

1 Likes

Uh ngon hơn thì cứ đu đi r lại ăn bô cả lũ

Cứ rẻ mua đắt bán. Không gì tăng mãi đc cả. Nếu P mua đc lúc nó rẻ thì ok chứ tầm này nhảy vô lại leo đọt. Lúc này cổ bds đang nằm đáy thì mua vẫn an toàn nhất. Mua đáy bán đỉnh thì mới lãi. Chứ cứ khi nhìn ra đc thấy ngon thì lúc đó cổ đó sát đỉnh rồi. Chả nhẽ bán đáy cổ bds để đi đu đỉnh cổ P.

Không ai đúng hoàn toàn cũng chả ai sai hoàn toàn. Kể cả a7 vẫn có lỗ hổng của anh ấy. Chỉ có trả giá trải nghiệm thì mới nhìn ra.

DXG mua dc ko A7

Lý thuyết như giáo dục công dân

nổ dig lên tận 800k cơ, thật là thất đức lùa gà

1 Likes

1 Likes

Rẻ hơn thì mua đắt thì bán thế giờ cổ đất rẻ hay cổ dầu rẻ tự nghĩ đi, đu vào dễ ăn bô lắm đấy

Dầu bắt đầu bị xả đó ae chú ý có lãi thì chốt đi

1 Likes

Đừng có nghe chuyên gia hô rồi lại đu đỉnh 5 năm chưa về bờ

Chốt lãi để sang bds chết chùm cho vui à bác?

Tui đâu có nói bác phải mua cổ nào chỉ khuyên ae thế thôi đu đỉnh phải tỉnh vào

Cổ nó tăng thì nó phải chỉnh,với lại a e cầm P có đỏ 5-7 phiên cũng chưa hết lãi đâu,bác ko phải lo cho họ,lo cho bác đi

Thế những ng vào sau thì sao k nên nói kiểu vậy nhé