Topic giải đáp cổ phiếu riêng lẻ cho NĐT F0 trên cả TA + FA chi tiết kết hợp! Phần 2

Mong anh cho em bức tranh về SAS điểm mua vào trong target trung hạn

1 Likes

Đã vượt 21 rồi. Aaa lên 3x không

2 Likes

em chào add vẽ tranh tím. có thể nhận định cho mình về vhc điểm mua và triển vọng năm 2022 được ko, cảm ơn add ve tranh tím

1 Likes

Bác Tím xem giúp em con KHP với ạ.

1 Likes

:ok_hand: :call_me_hand:

1 Likes

Câu chuyện ngành bán lẻ và PNJ thì team có nhận định như sau nghen:

1. Về câu chuyện cơ bản của PNJ

  • KQKD Q3/21: Thấp nhất kể từ khi niêm yết. Doanh thu Q3/21 giảm 77,6% svck xuống còn 877 tỷ đồng do 80% cửa hàng phải đóng cửa khoảng 10 tuần đến giữa T9/21 vì trạng thái giãn cách xã hội. PNJ ghi nhận khoản lỗ ròng 160 tỷ đồng so với mức lãi ròng 202 tỷ đồng trong Q3/20. Trong 9T21, PNJ công bố DT và lợi nhuận ròng (LNR) đạt 12.514 tỷ đồng (+7,3% svck)/576 tỷ đồng (-10,3% svck), chỉ hoàn thành 39% dự phóng năm 2021.

  • Tháng 11: Doanh thu thuần tháng 11/2021 tăng 18,9% so với cùng kỳ đạt 2.160 tỷ đồng. Lợi nhuận ròng đạt 140 tỷ đồng, tăng 15,7% so với cùng kỳ. Doanh thu bán lẻ tăng 7%. Doanh số vàng miếng tăng 90% so với cùng kỳ trong khi doanh thu bán buôn giảm 17,6% so với cùng kỳ. Lũy kế 11T21, lợi nhuận ròng giảm 10,4% so với cùng kỳ đạt 837 tỷ đồng.

  • Lấp lánh trở lại từ tháng 10 và duy trì sang tháng 11 PNJ báo cáo DT sơ bộ T10/21 tăng trưởng ở mức 12-15% svck, củng cố đà phục hồi mạnh mẽ sau giai đoạn giãn cách xã hội nhờ các chiến lược thúc đẩy bán lẻ:

  1. concept mới – Style by PNJ
  2. các chiến dịch quảng cáo hiệu quả
  3. hợp tác với Pandora để trở thành “Chuỗi cửa hàng đa thương hiệu”
  4. PNJ có khả năng quản lý tốt hàng tồn kho để kiểm soát chi phí sản xuất

Triển vọng của PNJ được kỳ vọng:

  1. mở cửa hàng nhanh hơn dự kiến
  2. phục hồi tốt hơn mong đợi sau đại dịch
  3. các dự án mới thúc đẩy DT.

Khách quan mà nói, cần quan sát thêm sự hồi phục của nền kinh tế và nhu cầu hậu đại dịch, thị trường vẫn đang bão hòa và bị chi phối bởi một số lượng lớn các cửa hàng tư nhân, PNJ có câu chuyện mở rộng và giành thị phần trong trung hạn.

Rủi ro giảm giá từ các đợt giãn cách xã hội diện rộng dẫn đến việc đóng cửa hàng hàng loạt.

Cập nhật thêm định giá PNJ của các CTCK cho anh chị tham khảo:

Chiều mua - bán ròng của các NĐT gần đây với PNJ:

Đọc thêm >> NGÀNH BÁN LẺ: TĂNG TRƯỞNG SAU “ BÌNH THƯỜNG MỚI.

2. Về bức tranh TA của PNJ

Sau khi ra BCKQKD tháng 10 thì cổ phiếu này cho nhịp tăng trong ngắn hạn. Hiện tại nhìn tổng quan vẫn là sideway xây vùng cân bằng để tích lũy. Có lẽ cần chuyện yếu tố “bất ngờ” và chất xúc tác thêm cho câu chuyện PNJ thêm phần hấp dẫn.

Hỗ trợ mạnh của PNJ quanh mốc 90.04 và Kháng cự mạnh quanh mốc 108.43. So với TT chung thì PNJ đang khá yếu, không giữ được MA50 ngày và khối lượng cạn kiệt. Xu hướng ngắn hạn tiếp theo cho PNJ là vẫn tiếp tục đi ngang tích lũy trước khi đủ “nội lực” để bước vào xu hướng tiếp theo.

Hiện tại chưa nên mua mới. Chỉ mua khi câu chuyện cơ bản là có, đi kèm bức tranh TA đẹp và có điểm mua an toàn theo đúng chuẩn TA nhé anh.

Cần hỗ trợ thêm về cổ phiếu nào khác thì a có thể bình luận, team sẽ hỗ trợ.

7 Likes

ILA thì không thuộc “khẩu vị” đầu tư của team nhưng mỗi người lại có một sở thích và phong cách đầu tư riêng. Nên support anh chị thì góc nhìn TA khách quan của Team về ILA như sau nhé:

Xu hướng chính của ILA là tăng.

Hiện ILA đang ở nền giá số 3, phiên hôm qua và hôm nay cho tín hiệu lực cầu khá mạnh. Break khỏi đỉnh cũ và cần thêm thời gian hết ngày hôm nay để xác nhận điều này ở yếu tốt khối lượng.

Vận động trong BB và giữ được MA50 ngày, dao động quanh MA20 ngày. Nếu phiên hôm nay thành công thì kháng cự vùng 14x trở thành hỗ trợ và xác nhận xu hướng tăng trở lại, mình có thể mở vị thế và nắm giữ. Nếu gãy vùng 11x + khối lượng thì nên cash out để bảo toàn nguồn vốn vì còn tiền là còn cơ hội.

Target theo TA quanh mốc 15.8 và xa hơn là 18.64. Khi xu hướng tăng vẫn còn thì chiến lược mua và nắm giữ là tối ưu. Còn tăng nữa.

Cần thêm chi tiết thì có thể liên hệ với Team.

6 Likes

VHC Team có nhận định và nhiều lần cập nhật rồi, mình xem lại ở đây nhé >> Xem chi tiết về VHC

Câp nhật thêm câu chuyện cơ bản của VHC gần đây:

Doanh thu 11T2021 tăng 44% so với cùng kỳ với mức tăng trưởng doanh thu vững chắc ở hầu hết các sản phẩm và thị trường chính. Thị trường Hoa Kỳ tiếp tục đạt mức tăng trưởng doanh thu mạnh 66% so với cùng kỳ. Doanh thu tại EU tăng 27% so với cùng kỳ, được hỗ trợ bởi SGC. Doanh thu của Trung Quốc tăng 5% so với cùng kỳ. Doanh thu thuần lũy kế 11T2021 tăng 25,1% đạt 8.118 tỷ đồng.

Cập nhật thêm định giá về VHC của các CTCK cho anh chị tham khảo:

Và chiều mua - bán ròng của NĐT với VHC trong thời gian gần đây:

Cập nhật về bức tranh TA của VHC:

Xu hướng chính của VHC vẫn là tăng là chính.

Sau phiên bùng nổ trong ngày thứ Tư tuần trước, VHC đang thu hẹp dần biên độ và tạo nền tích lũy quanh đỉnh, đi cùng với khối lượng thu hẹp. Trạng thái này cho phép anh chị có thể gom mua thêm cổ phiếu, trong bối cảnh VHC đang duy trì xu hướng Tăng ngắn hạn.

Khả năng cao VHC sẽ test lại vùng đỉnh cũ quanh mốc 65.49 để xác nhận kháng cự này bền vững trở thành hỗ trợ trong xu hướng tăng tiếp theo. Mình có hàng thì ưu tiên nắm giữ, có thể bổ sung vị thế nếu có đệm lãi hoặc mở vị thế ở VHC.

Chi tiết nhận định thị trường, điểm mua - điểm bán cụ thể ở từng cổ phiếu dựa trên câu chuyện tăng trưởng cơ bản + bức tranh TA trong xu hướng tăng thì có thể liên hệ thêm với Team qua tin nhắn hoặc bạn trợ lý Ngọc Hiệp (0354562093) nhé anh chị.

6 Likes

Cho minh it review VNM

1 Likes

Bác chủ ngó giúp chat của con DGT với xem có vào thêm dc không
many thank

1 Likes

APS Team nhận định trước đó >> xem thêm

Bức tranh TA hiện tại vẫn đang là tìm điểm cân bằng, xây vùng tích lũy sau khi chỉnh sâu hơn 50% từ đỉnh với bức tranh chính là tăng trước đó. Chưa có dấu hiệu tích cực vì vẫn nằm dưới đường MA50 ngày, khối lượng cũng sụt giảm. Khả năng cao vẫn là tiếp tục sideway. Sẽ tư vấn sát hơn nếu câu hỏi của mình cụ thể là chiều mua hay bán hoặc nắm giữ đi kèm vị thế của anh chị. Cần tư vấn thêm thì có thể liên hệ với team nhé!

5 Likes

Anh Cường & team cho em hỏi về điểm chốt lời NTL và CKG thời điểm này nhé. Thanks anh Cường & team.

1 Likes

PAN team có nhận định ở đây, mình xem lại nhé >> Xem thêm về PAN

4 Likes

FIT team có nhận định khách quan ở đây, mình xem lại nhé. Cần tư vấn chi tiết hơn thì trao đổi cùng team >> Xem thêm về FIT

IJC thì Team có nhận định khách quan về FA+TA tại đây >> Xem thêm về IJC

Như nhận định trước đó: IJC hơi yếu so với nhóm ngành BĐS hiện tại, chạm hỗ trợ 30 kì vọng bật nhưng vẫn đang trong pha điều chỉnh nha bạn.

Sẽ tư vấn sát hơn nếu mình chia sẻ vị thế cụ thể và đi kèm câu hỏi chiều mua - chiều bán hay nắm giữ? Chi tiết thì có thể nhắn tin cho team, sẽ có chiến lược cụ thể cho mình.

4 Likes

Lại là một cổ phiếu khác team có nhận định chi tiết về FA+TA trước đó >> Xem thêm về LDG

LDG vẫn trong xu hướng tăng, vận động trong BB và bám vào band trên. 20 là một vùng giá đẹp và hiện tại thì cũng có đệm lãi lớn. Mua vì lý do gì thì bán vì lý do đó. Nếu cảm thấy đủ target thì anh chị có thể chốt lãi dần.

Target theo TA quanh mức 29.90. Hỗ trợ mạnh quanh mốc 21.35. Nếu gãy hỗ trợ đi kèm khối lượng thì mình nên cash out để bào toàn vốn và khoản lãi đã có. “Cổ chạy theo ngành”, quan sát thêm dòng tiền ở nhóm BĐS và diễn biến của thị trường chung để có chiến lược xử lý hợp lý và kịp thời.

5 Likes

Ad cho e xun nhận đunhj về CII Ạ

1 Likes

Team tư vấn giúp mình về điểm mua mới cho VCG nhé

1 Likes

Anh chị cho nhận định về Pow với ạ. Nay màu xanh lơ :sob:

1 Likes

xin ad nhận định giúp NTL chều giữ.

1 Likes

1. Về câu chuyện cơ bản của IDV

Về tình hình kinh doanh, quý 4/2021 (từ 1/7/2021 đến 30/9/2021) vừa qua doanh thu thuần của IDV tăng mạnh gần 47% lên 51,3 tỷ đồng, chi phí giá vốn lại sụt giảm nên lãi gộp tăng mạnh hơn 81% lên 40 tỷ đồng.

Khấu trừ thêm các chi phí liên quan, IDV báo lãi sau thuế quý 4 đạt 61,5 tỷ đồng, tương ứng tăng hơn 8% so với niên độ quý 4 năm trước. Lũy kế cả năm (từ 1/10/2020 đến 30/9/2021), lãi sau thuế ghi nhận 156,6 tỷ đồng, giảm 25,5% so với niên độ cùng kỳ năm trước nhưng đã vượt tới 16% mục tiêu lợi nhuận cả năm (135 tỷ đồng).

2 dự án được tập trung đẩy mạnh triển khai dự án KCN Sông Lô II và Cụm công nghiệp Hồng Đức nhằm tạo ra quỹ đất mới để cho thuế, tạo nguồn thu gối đầu cho các năm tiếp theo.

Cổ chạy theo ngành, IDV chạy theo dòng BĐS.

Cung cấp thêm chiều mua - bán ròng của NĐT nước ngoài ở IDV những tuần gần đây:

2. Về bức tranh TA của IDV

Xu hướng chính của IDV là tăng.

IDV vận động trong BB, giữ được MA20 và MA50 ngày. Phiên nay có nhịp break out đi kèm khối lượng nhưng kết phiên lại là cây nến có râu trên dài cho thấy có lực cung chốt lời. Hỗ trợ mạnh quanh mốc 68.24 và kháng cự ở vùng đỉnh cũ quanh mốc 79.94. Break kháng cự đi kèm khối lượng thì xác nhận xu hướng tăng có thể tiếp diễn.

Tuy nhiên cũng cần lưu ý dòng tiền hiện nay đang khá đầu cơ, cần có sự “nắn chỉnh” lại dòng tiền thị trường để xu hướng chính được đi lên một cách bền vững. Chú ý thêm yếu tố khối lượng ở cổ phiếu này nếu đầu tư tiền có nguồn vốn lớn. Team sẽ tư vấn sát hơn nếu có vị thế cụ thể của anh chị, nên chúng ta có thể trao đổi sau nếu cần thiết.

4 Likes