YEAH1 HỒI SINH: Tiềm năng Siêu cổ Kỷ nguyên công nghệ AI, e-digital, online ads Tiktok, Facebook, Google, Youtube

, , , ,

Phiên nay mình cũng ko kỳ vọng nhiều, thoát trend giảm ntn là tốt rồi. YEAH phải tầm tháng 6 nay khi nó open thêm show Trai đẹp nữa thì mới chạy hay. khi đó là 2 show Chị Đẹp và Trai đẹp của nó có tính cạnh tranh nhau, sẽ gây tiếng vang tốt hơn.

Ko cần chỉ cần kqkd quý 1.24 ra tăng trưởng nữa là bùng nổ

2 Likes

đúng như bác nào nói bên trên, YEAH trước tiên phải thay đổi quan điểm NĐT khi xếp nó vào nhóm đầu cơ. muốn vậy thì kqkd phải trở lại.
Hiện tại đã nhìn thấy kqkq 4 quý gần nhất đều tăng trưởng, cũng là điểm cộng. lợi nhuận chưa ấn tượng, nên còn bị hoài nghi lúc này.
Điểm nhấn thực sự lúc này là với dòng vốn 500 tỷ của nhóm tay to mới góp gần đây thì YEAH sẽ cải thiện bctc ntn. YEAH sẽ ko có giá mệnh ntn.

2 Likes

Lực bán của nhỏ lẻ vẫn lớn do kẹt phía trên khá nhiều, tổ chức đang gom lại xong đánh x2 luôn trong quý 1 này

1 Likes

Dòng tiền tươi đang ào ào vào TT, mong là AE sẽ sớm nhìn ra mã cổ phiếu gần như là duy nhất trên sàn trong lĩnh vực Showbiz, truyền thông, quảng cáo online trên các nền tảng công nghệ. NĐT vẫn chưa nhìn ra YEAH1, mà phần lớn là loanh quanh ở bank-chứng-thép-bđs. YEAH từng có giá 300 khi IPO vài năm trước, nên việc YEAH đã vượt qua đáy khủng hoảng, cơ bản hoàn thành tái cơ cấu toàn diện (từ cổ đông lớn, ban lãnh đạo, đến việc tập trung rõ nét vào core business) sẽ khích hoạt được dòng tiền tham gia. không ham giá 300k / cổ phiếu, chỉ cần 30k / cổ phiếu cũng đã x3 tk. Hãy để cỗ máy này kiếm tiền cho cổ đông như định hướng & tầm nhìn DN mà Lãnh đạo công ty đã chia sẻ, nếu NĐT thấy chung trí hướng & tham vọng lớn với Lãnh đạo cty ntn.

Yeg xác định 5 năm nữa chưa có cổ tức

102

1 phút

337

|

Thành viên mới

Vốn năm nay x5 rồi hdqt mua giá 5

Làm trinh lãi vài chục tỷ trên vốn 1400 tỷ giá cao quá rồi không có gì đột biến

Thế có về 8 ko e?

1 Likes

Về 6 hdqt vẫn lãi to

Tham gia TTCK bao lâu rồi mà bro đi nhìn cổ tức hả??? VNZ, FRT lãi chưa hay đang lỗ lòi & có ai thèm cổ tức ko? Trời ơi là trời. giá vốn đầu tư của nhóm cổ đông sở hữu ko thấp hơn 10k, nếu bro nhìn chi phí giao dịch, chi phí lãi vay, bảo đảm, chi phí cơ hội… Bro nghĩ sao việc họ bỏ 500 tỷ vào 1 DN và cổ phiếu bị gông 3 năm?

2 Likes

Có thật không?

Anh tống tháo chạy

Mr Tống là dân nghệ sỹ ko có khả năng làm kinh doanh và quản lý DN. A nghỉ là tốt đấy, để người có chuyên môn điều hành như hiện tại mới là tốt cho DN. từ khi anh Tống nghỉ, cái áp lực của nhóm founder kém mà muốn quyền cao bị xoá bỏ, người mới điều hành thanh thoát hẳn. Hàng loạt show và kênh quảng cáo mới cũng đã dc ký với đối tác đấy thôi, là thực tế.

Chịu bác dân it

Chúng ta nhỏ lẻ thì chỉ nhìn thực tế chứ chả phải chân trong chân ngoài. YEAH đã lột xác rõ trong 1 năm trở lại. đâu dễ huy động dc 500 tỷ vốn, vậy mà cuối 2023 họ làm dc, phải có cái điều đặc biệt. nếu họ bán cổ, mình cũng chắc chắn họ chả bán nổi với vol hiện tại và số lượng họ cầm (quá lớn để họ tự xát bắn súng vào họng họ haha).

Thế về 3 đi cho HĐQT chạy toán loạn đi. Kk


Đay sau cao hơn đáy trước - Đỉnh sau cao hơn đỉnh trước. Uptrend x3 tk là rẻ rách :joy::joy::joy:

Lôi ta ra lừa à. Cụ ôm yeg thì kẹt 5 năm nữa vốn tăng 5 lần lợi nhuận vẫn thế

A cứ x3 tk cái đã rồi tính tiếp

1 Likes

có cái chương trình chị đẹp không thì lỗ cụ à
vốn x5 lần lợi nhuận vẫn thế cổ dông yeg đang mua giá đắt gấp 5 lần so với lúc chưa tăng vốn