An Gia – Có phải siêu cổ bất động sản tiếp theo?

Phân tích chi tiết quá bác ơi!

cảm ơn bác

Sáng trong mấy room thấy có update AGG :point_right: Trường Giang bán gần 22 triệu cổ phần cho ai? (có mấy anh em hỏi ad vậy đó) Theo CBTT, Trường Giang đã bán gần 22 triệu cổ phần cho nhà đầu tư theo giao dịch thoả thuận trên sàn. :point_right:Vấn đề đặt ra: Ai là người mua 22 triệu cổ phần, chiếm hơn 16% VDL AGG, và hiện nay, chưa có bất kỳ công bố thông tin nào về cổ đông lớn đã mua toàn bộ cổ phần AGG đó? Trong khi đó Trường Giang đã công bố thông tin về việc đã bán xong. :point_right: Để ad trả lời cho anh em nghe. - Quan sát giao dịch thoả thuận bán trên sàn đến 16% mà không công bố thông tin, điều đó hiểu rằng có ít nhất 4 nhà đầu tư mua, và sở hữu khoảng 4%, tức là dưới 5% thì ko phải công bố thông tin là cổ đông lớn theo pháp luật Chứng Khoán. :shushing_face:Hành động nhóm nhà đầu tư mua đến 16% cổ phần AGG, nhưng họ lại cơ cấu mua để khỏi phải CBTT, cho thấy là Họ/nhóm nhà đầu tư này chưa muốn xuất hiện, hoặc chiến lược của họ chưa thấy cần công khaii xuất hiện lúc này. :point_right::point_right::point_right: Ad suy đoán, khả năng Nhà đầu tư này là nhà đầu tư thuộc hàng chiến lược, và mang nhiều lợi ích sắp tới cho AGG, chứ không phải là nhà đầu tư tài chính, bởi ad quan sát giá rổ AGG trên sàn chưa chạy, chưa phản ánh giá trị thực tế của AGG, vì P/B mới có 1 à. :point_right: Ad đánh giá AGG là một trong rất ÍT cổ BĐS hiếm hoi, có thể tích sản trong thời gian này, và hái quả ngọt trong tương lai gần. :shushing_face:Ngọc trong đá nha anh em.

3 Likes

Cần cập nhật nè :slight_smile:

1 Likes

The gió chuẩn bị thôi, anh em cổ đông canh thôi

:star2: Thỏa thuận hợp tác: VPBank tài trợ 1.000 tỷ đồng trong 4 năm cho dự án The Gió Riverside.

:star2: Quy mô dự án: Dự án The Gió Riverside có khoảng 3.000 căn hộ, dự kiến triển khai trong quý 4 năm nay.

:star2: Vị trí và kết nối: Dự án tọa lạc tại ngã ba sông Đồng Nai và sông Ngọc, liền kề các tuyến giao thông huyết mạch như Quốc lộ 1A và chỉ cách tuyến Metro số 1 chỉ 2,1 km.

:star2: Tiện ích ngoại khu: Xung quanh dự án có nhiều tiện ích như Trung tâm hành chính Đồng Nai, Làng Đại học Thủ Đức, và Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai.

:star2: Phát triển bền vững: An Gia đặt mục tiêu mỗi năm đưa ra thị trường 2.000-3.000 sản phẩm và mua thêm 1-2 dự án mỗi năm tại các khu vực TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An.

:star2: Kết quả kinh doanh: Trong quý đầu năm 2024, An Gia ghi nhận doanh thu 1.313 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế cổ đông công ty mẹ hơn 200 tỷ đồng.

:star2: Chiến lược tài chính: An Gia duy trì cơ cấu tài chính lành mạnh, đưa dư nợ trái phiếu về 0 và hạ thấp tỷ lệ đòn bẩy.

:star2: Quan điểm phát triển: An Gia không mua quỹ đất hay dự án bằng mọi giá, mà sẽ phân tích kỹ càng để sản phẩm phù hợp với túi tiền của đa số người mua.

Theo An Gia Investment


:white_check_mark: Topic HOT phân tích AGG:
:point_right: An Gia – Có phải siêu cổ bất động sản tiếp theo?
:point_right: Tàu Metro - Tàu Bất động sản

:white_check_mark: Topic HOT trao đổi về ngành Bất động sản:
:point_right: LUẬT ĐẤT ĐAI: Mở Đường Cho Doanh Nghiệp BĐS “Làm Thật – Ăn Thật”
:point_right: Chứng khoán tháng 6: tháng của BẤT ĐỘNG SẢN

:white_check_mark: Topic HOT cập nhật tin tức:
:point_right: Tình hình hiện nay- Cập nhật tin
:point_right: Chứng sỹ săn tin!

1 Likes

Cập nhật báo cáo từ Vietcap: Báo cáo mới nhất của Vietcap về AGG - Tập đoàn BĐS phân khúc trung cấp hàng đầu

Vietcap thì quá uy tín r

Nếu cần báo cáo nhắn mình gửi nhé bác

1 Likes

Chuẩn bị chia cổ tức, đã được chấp nhận

Chia cổ tức xong có kéo không, giá cổ xuống mạnh quá

mùa này khó lắm, cả dòng BDS chả con nào vào tiền

Cuối năm ổn hơn

bán được dự án mới ổn nhanh bác ơi

Muốn bán phải chờ xây nữa chứ, xây xong mới có cái bán

xây hết cuối năm nay done không bác?

1 Likes

tầm đó

Về lại nơi bắt đầu rồi :cry:

BĐS mà giờ có siêu cổ coi bộ chua lắm