Đoản khúc cuộc đời

Cơ bản nó đạt mục tiêu, tín hiệu đang cho bán và mục tiêu nếu vượt đỉnh cũng là xác nhận phân kỳ để đi vào nhịp chỉnh, không phải điểm breakup cho việc mua. Gom ở vùng thấp đánh dấu có chữ Bullish Cypher và bên dưới, điểm mũi tên đỏ đầu tiên là điểm có xác suất cho nhịp hồi đủ T+.


5 Likes

Quan sát cách di chuyển, xác suất lên cao thấp hơn so với nhịp xuống, nên đánh T+ thì rủi ro. Vùng gom là vùng thấp bên dưới.

7 Likes

Giờ chưa xác định rõ, xác suất đang cho tín hiệu đi nhịp lên tiếp theo mạnh hơn chút, cần theo dõi thêm, đánh sóng thì đánh lượng vừa phải có kiểm soát rủi ro cẩn thận.

7 Likes

Dạ vâng, em cảm ơn anh Nam, em sẽ đợi để gom dần ạ

2 Likes

Nhịp này thì 3 bank STB VPB MBB thì mã nào đánh trung hạn ổn a @Bach_nam. E thấy STB thì đang đi đúng sóng

1 Likes

Tùy em nghiên cứu và chọn lựa thôi chứ anh không hỗ trợ được khoản này.
STB: Nó đi phức tạp chứ không phải đúng sóng, nó đang ở uptrend theo các thông số kỹ thuật nên việc chỉnh sâu hơn đáy vừa rồi là xác suất khá nhỏ. Vì vậy anh mới vẽ lại để em xem. Nếu xét theo cấu trúc chỉnh triangle (đánh dấu ABCD) thì có thể xác định nó có xác suất chỉnh xong nhịp 2 và vào nhịp 3, như thế thì tích cực quá, anh không dám chọn. Với anh, anh chọn hướng nó đang ở sóng 5 và tính toán nó có sóng 5 lớn hơn sóng 1 với mục tiêu khu 30k nếu breakup.


MBB: Theo dõi để xác định trend, mục tiêu cơ bản đạt

VPB cũng tương tự

6 Likes

Dạ vâng. E cảm ơn a. Để xem báo cáo STB sau khi tái cấu trúc như thế nào

3 Likes

Vnindex nay xuyên 1048 nhưng đóng trên một xíu, ngưỡng thử tạo fakeout hay như thế nào thì chưa biết, hiện tại khung H4 và D1 vẫn đang cho xác suất sóng lên cao hơn sóng xuống, Khung H1 đang tạo phân kỳ, kỳ vọng tạo được phân kỳ trong vài phiên tới sẽ củng cố hơn cho sóng lên. VN30 cũng tương tự nhưng với VnFin thì cần theo dõi thêm vì xác suất đang nghiêng về sóng xuống, việc điều tiết trụ thì dự đoán tương đối khó khăn trong mấy phiên quanh đáo hạn.


26 Likes

Nav đc nhiêu và dạy hử.

1 Likes

Mô hình nào sử dụng thì cũng có xác suất và cần các yếu tố khác đánh giá, ngoài ra, việc quan sát chỉ số là một yếu tố hỗ trợ cho việc mua bán cổ phiếu (cổ phiếu vận động mang tỉ trọng lớn, dư địa hay biên an toàn lớn thì mình lựa chọn vùng chỉ số an toàn để vào lệnh, vào lệnh lại có nhiều cách tùy thuộc mỗi người). Cơ bản việc giảm thuế kéo dài tương đương với việc giảm lãi suất khoảng 0.3% (dự kiến khoảng 35k tỉ giảm thuế, dư nợ tín dụng năm trước khoảng 12 triệu tỉ).



13 Likes

Bác cho em hỏi sao hình này khác hình hôm qua ạ?

2 Likes

Một cái là sóng Elliott, một cái là mô hình. Cái xác suất thì tính theo cách di chuyển sóng dựa trên dữ liệu lịch sử, đường tím có chỉ số và % là đường trung bình hệ số nhân theo các mức fibo 0.236-0.382-…1.618 với cơ sở là đường trung bình tích lũy xanh biển. Ví dụ đây là khung tuần, sóng đang dự báo lên khu 1200 với xác suất tuyệt đối (chú ý là xác suất tính và độ tin cậy để quản lý rủi ro, đó là kịch bản tích cực, xem khung giờ thấp hơn để đánh giá, ví dụ xem khung thấp hơn là khung ngày). Vậy fail khi hành động giá thủng 984 (khu vực sóng lên đánh để lại dấu vết).


13 Likes

Tôi cầm cổ có kb tam giác hội tụ, các cụ nhất trí k?

12 Likes

Lúc nào rảnh mong anh Nam nhìn hộ em con HUT ạ. Thanks anh nhiều ạ!

2 Likes

Anh quan sát cách di chuyển của nó như hình. Dài hạn thì quan sát vùng dưới 8-10k nhưng rủi ro vì không dễ dàng gì có lại sóng như 2020-2021.

6 Likes

A @Bach_nam ơi VCG e đang cầm giá 20.3 a cho e xin ít review về mã này với ạ

1 Likes

Tùy tỉ trọng và cách thức của em, em vào giá đó tỉ trọng có lớn không? Anh có nhận xét bên trên, không thủng 19.5k thì mới có khả năng lên sóng để đạt sóng khu cản mạnh 23k, biên lợi nhuận không lớn lắm nên rủi ro tăng. Mấy phiên trước lần thứ 3 lên không thành thì nên hạ hoặc chốt ở đó. Phương án tốt nhất bây giờ là tùy theo tỉ trọng để chọn phương án, nếu không bị nhúng thêm, nó có khả năng hồi lên 19.8-20.4k xác suất lớn, mục tiêu cao hơn thì không chắc. Vùng đảo chiều tiềm năng phải là 17.5-18.3k nhưng chỉ là nhịp T+ hoặc lướt trên nền có sẵn, xuyên 18.3k là xác nhận ở sóng chỉnh mà anh đánh dấu vùng đầu, vùng sau là 16k tương đương đáy nhịp đen chỉnh 15.4k - Mô hình Bullish shark và elliott, gom về tới khu 12k, thấp hơn thì xác suất nhỏ, khi có sự kiện xấu mới có thể thủng đáy tháng 11.

9 Likes

Em cám ơn a ạ

2 Likes

em cám ơn a ạ

1 Likes

Sóng và mô hình VCG cập nhật


9 Likes