Hoa sơn luận kiếm lần 2 ( Điểm danh cao thủ)

Thôi cho em xin, không dám nhận cao thủ đâu :pray::pray::pray:

Xét về chửi nhau A7 là vô đối, xét về tài năng và đức cũng không đối thủ. Bởi thành quả A7 gây dựng đc là vô số học trò đệ tử thành công, nhiều người từ tiền nhỏ < 1 tỷ lên trăm tỷ. Và các nhận định hay bài dạy cực khách quan và chính xác nên để lại vô cùng nhiều lộc. Có lẽ kẻ cho đi nhiều nhất trên ttck ko ai qua đc A7. Hầu như ai chơi với A7 lâu dài đều thành công vượt bậc.
Danh sách trên còn thiếu nhiều những anh tài đệ A7 như Tiến sĩ Đặng công thức sư phụ gia cát lương số 4. Tk Thức gần 200 tỷ . Thanh anh gần 200 tỷ Hay cươngstock. Giang, Ngọc Hà…đệ A7 tk đều 50-100 tỷ

19 Likes

Toàn con nhang thôi. Chưa phải đệ tử :joy:

Người tài nhiều lắm bác ah, nhưng như trên e có nói, hoa sơn lần này là những cao đủ đc đông đảo chứng sỹ biết đến, có nhiều đóng góp cho cộng đồng. Đặng Công Thức e có nghe nhưng trong F này và cả F kia chẳng ai biết đến.
Một lưu ý nữa là hoa sơn luận kiếm lần này là lần 2 nhé ae, có nhiều cao thủ đã có tên trong hoa sơn lần 1 chưa chắc đã có ở đây cho dù họ vẫ giỏi nhưng ko phải Đương thời, đã ẩn danh ko còn hành tẩu trên diễn đàn nào nữa

Em xin phép update thêm "Giat Cát Lượng " tiên sinh nhé

1.Cụ Tổ T.11.11.11 vị trí số 1 ( Đức độ - Tài năng )

7.1.Gia Cat Luong : Cao thu reo quẻ VNI
7.2.Athuandongnat : Cao thủ reo quẻ VNI
8.Cobethichdua : Gạo cội FA
8.1.Vn68
8.2.Onlyu9
9.TOAN DAI TUONG : Gạo cội TA
10.Taczan_HN : Cao thủ TA
11.Hieu_lvter : Cao thủ F247

Luận tôi thì xem tôi dự ấy Dân đầu tư giỏi bắt đầu mua những phiên từ ngày 14/07/2021 trở đi. Tiền lớn ăn vừa họ mua blue, tiền vừa ăn khá họ mua mindcap, tiền nhỏ và ăn đậm họ mua peny bds loại có lợi nhuận đều, ít nợ có nhiều dự án cả đây 99% ngày 17/06/2021 thị trường hồi phục. Ngày30/06/2021 tới 14/07/2021 thị trường vào nhịp giảm mạnh. chiều ngày 14/07/2021 hồi và giảm không quá 1% 15/07/2021 chuỗi xanh mạnh bắt đầu nhìn thị trường, ngày, tuần, tháng và năm đủ trình sẽ rõ.

1 Likes

Đệ tôi ko bao giờ cho phép đăng đàn nếu ko vượt được tôi.

Ghê

1 Likes

Cao thủ tự nhận mình là cao thủ thì trên đời này nhiều lắm phải ko cụ Hiếu =)))))

Chuẩn cụ ạ. Toàn thằng thùng rỗng kêu to. Tinh tướng sĩ vs đời, thích làm cao thủ, nhưng làm đc cao thủ thì phải đủ tầm và đẳng cấp mới làm đc. :laughing:

3 Likes

Cao thủ thì phải x chục, x trăm lần tk, thậm chí nghìn lần thì mới gọi cao thủ. Và càng lên cao thì quản lý vốn phải tốt. Chứ cao thủ tk trăm tỷ 1 năm đánh lãi vài tỷ, chục tỷ thì là hạng phọt phẹt.

3 Likes

Ở đời có dăm ba loại cao thủ mà cụ, thứ nhất là cao thủ chả cần nói tiếng tăm mọi người cũng biết tới, thứ 2 là loại cao thủ thời vụ tự đánh bóng tên tuổi để nổi tiếng rồi kiếm chác tiền phí, loại thứ 3 là cao thủ tự nhận mình là cao thủ giỏi dang hơn người mà chả ai biết tới vẫn cứ tự phong cho mình cái danh cao thủ để đánh đu với đời, tổng kết loại 2 và 3 thì đông và hung hãn :smile:

2 Likes

Hung hãn và bảo thủ, khéo mình động tới nó còn đăng đàn lập pic chém cả mình :laughing:

4 Likes

Thế cho nên nói phong phanh chém gió chém bão tí cho vui thôi, chứ còn cao thủ nhường các bậc hiền nhân hiền tài của đất nước :smile:

Tôi vs cụ lề đường xó chợ thôi, xưng cao thủ mà làm gì, cao thủ mà méo kiếm đc tiền, bị bọn vô danh nó đổ bô vào mặt thì cũng vứt :rofl:

1 Likes

Lề đường xó chợ kiếm cơm đủ ăn đủ tiêu là đẹp nhất, xưng hùng xưng bá nhường lớp hiền tài :smile:

2 Likes

Dam_Dam phân chia cao thủ như sau

Lớp I :
A7 & anh Thông (Hà Đô)

Điểm chung: tầm nhìn thập kỷ trăm năm, giỏi vĩ mô. Vũ khí mạnh nhất của A7 là biểu đồ cung tiền M2 hướng lên đến vô tận. Vũ khí của anh Thông là giỏi kinh doanh trong một ngành có thiên thời.

Điểm riêng: A7 có triết lý đầu tư riêng được lưu truyền, đạo tạo ra lớp đệ tử có cùng triết lý, tầm nhìn thập kỷ trăm năm, gọi là lớp con trời

Anh thông thì không, chỉ mua và vào cty kinh doanh cùng.

Lớp II:
Con trai chủ tịch SHB… với triết lý giống anh thông mua và vào điều hành kinh doanh.

Lớp III:
Tất cả những cao thủ tốt còn lại.
Điểm chung : tầm nhìn 2-6 quý., Mua doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu ( tăng dt thì sẽ tăng eps, roe…pe rẻ) doanh nghiệp ít nợ hoặc có nợ nhưng tốc độ tăng dt và lợi nhuận còn cao hơn, có tầm nhìn vĩ mô theo vòng đời sp, chu kỳ kinh doanh.

Lớp IV :
Tất cả nhóm TA …ichi, kunhfuck, eliot, fibo… Nhóm này ăn váng khi thị trường up, khi thị trường down nhập trại tâm thần sạch sẽ…

8 Likes

Bác Thuận nhịp này phán chuẩn có thể nói là ngang tài với cụ GCL, bái phục

Các bác tiếp tục đề xuất những cao thủ để cùng nhau học hỏi,
có kèm theo dẫn chứng thì càng tốt để chứng sỹ trong thiên hạ có thể trầm trồ ngưỡng mộ.
Lưu ý các bác chỉ luận kiếm ( luận võ ) không luận mồm, không dùng những từ ngữ kích bác thô thục. Cùng nhau tìm ra những người thày tốt đáng để follow học hỏi.
Em xin nhắc lại cao thủ phải là những người Đương thời, có đóng góp cho cộng đồng, và đông đảo chứng sỹ có thể tiếp cận, giao lưu học hỏi.
Không phải là Warrent buffet bên Tây, hay như chị Thảo VJC, a Vượng VIN…
Chẳng khác nào so sánh Hồng Thất Công với Kiều Phong, Nhất Đăng Đại Sư với Đoàn Dự…

BTC trân trọng kính báo!

ông Thông có nick trên F247 không