NÓNG: Mai hàng A7 tạo đáy

Tôi tính toán kĩ rồi khẳng định ngày mai hàng A7 DIG CEO tạo đáy nếu đúng như vậy quay lại cảm ơn tôi chưa muộn. Nhưng bắt trúng đáy cũng chưa tăng ngay được mà cần tích luỹ thêm để cân bằng, cái gì cũng phải từ từ.

Tôi không cầm hàng A7 chỉ có LDG vì nhận thấy hiện tại LDG đang là mã cổ phiếu ngành bất động sản trũng nhất trên sàn với danh mục dự án hơn 60k tỷ mà vốn hoá mua cả công ty chỉ mới 3700 tỷ. Quy luật nước phải chảy về chỗ trũng nhất nên dòng tiền tìm đến LDG để đầu tư đúng nghĩa một cổ phiếu giá trị là điều dễ hiểu.

Chủ tịch LDG Nguyễn Khánh Hưng và Tổng giám đốc tiến sỹ Nguyễn Minh Khang là những người có tâm chưa từng dính phốt gì trên thị trường chứng khoán và mấy năm nay họ liên tục M&A thâu tóm các dự án tiềm năng với giá vốn đất rẻ để gia tăng thêm quỹ đất sạch cho LDG phát triển vượt bậc vài năm tới đem lại lợi ích tối ưu cho cổ đông.


LDG vốn hóa mua cả công ty hiện tại 4000 tỷ là vô cùng hấp dẫn để đầu tư đúng nghĩa vì sở hữu quỹ đất 1464ha trải dài khắp ba miền bắc-trung-nam với Tổng mức đầu tư toàn bộ các dự án căn cứ báo cáo thường niên 2020 của công ty là trên 60k tỷ đồng

Một số dự án LDG sẽ bàn giao trong năm 2022 và 2023 bao gồm:

1, Dự án LDG Sky với 5 tòa tháp cao 30 tầng tọa lạc tại TP Dĩ An, Bình Dương. Giá bán hiện tại của dự án đang 35 triệu/m2. Tổng mức đầu tư 2944 tỷ với lợi nhuận dự kiến 1800 tỷ (chưa tính bơm tiền giá đất tăng thì giá bán còn tăng).

2, Dự án LDG River tọa lạc tại TP Thủ Đức. Quy mô 5 tòa tháp cao 30 tầng. Giá bán của dự án 60 triệu/m2. Tổng mức đầu tư 3911 tỷ dự kiến lợi nhuận 3030 tỷ ==> dự án này được LDG thâu tóm với giá vốn rất rẻ.

3, Dự án căn hộ thông minh ven sông Sài Gòn Intela tọa lạc Bình Chánh, TPHCM gồm 2 tòa tháp cao 24 tầng. Tổng mức đầu tư 1320 tỷ. Dự kiến lợi nhuận 615 tỷ.

4, Dự án The Viva City tọa lạc Giang Điền, huyện Trảng Bom, Đồng Nai bao gồm 3200 nền nhà liền kề và 37 nền biệt thự. Tổng mức đầu tư 1084 tỷ. Lợi nhuận dự kiến 1250 tỷ.

5, Dự án khu đô thị thông minh Vivapark tọa lạc Trảng Bom, Đồng Nai gồm 680 căn nhà phố, biệt thự và 8 căn shophouse. Tổng mức đầu tư 1059 tỷ. Dự kiến lợi nhuận 730 tỷ.

6, Dự án khu đô thị Thành Đô thuộc Quận Ô Môn, TP Cần Thơ gồm 187 căn nhà liền kề tổng mức đầu tư 415 tỷ. Dự kiến lợi nhuận 208 tỷ.

7, Căn hộ thông minh West Intela tọa lạc số 69 đường an Dương Vương, Quận 8 với 1 tòa tháp cao 21 tầng tổng mức đầu tư 373 tỷ. Lợi nhuận dự kiến hơn 200 tỷ.

8, Khu căn hộ thông minh High Intela tọa lạc đại lộ Võ Văn Kiệt, Quận 8, TPHCM gồm 2 tòa tháp cao 22 tầng tổng mức đầu tư 934 tỷ. Lợi nhuận dự kiến 580 tỷ.

Một số dự án gối đầu của LDG:

1, Dự án LDG Grand Miền Trung: tôi đưa dự án này lên đầu tiên vì đã cơ bản xong hết thủ tục pháp lý dự kiến khởi công đầu năm 2022, được chấp thuận chủ trương đầu tư, đã quây rào dự án, đã có quy hoạch chi tiết 1/500,… Dự án tọa lạc tại Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng quy mô 29.1ha, tổng mức đầu tư 4655 tỷ đồng tạo thành quần thể khu phức hợp đa chức năng với nhà liền kề, biệt thự, đất nền, khu trung tâm thương mại vui chơi giải trí,…

2, Dự án LDG Grand Miền Bắc tọa lạc tại thành phố Hạ Long, Quảng Ninh diện tích 419ha tổng mức đầu tư 29k tỷ đồng. Đây là một dự án rất lớn chiến lược của tập đoàn.

3, Dự án LDG Grand miền Nam tọa lạc Xuyên Mộc, Bà Rịa-Vũng Tàu diện tích 222ha tổng mức đầu tư hơn 16k tỷ đồng.

4, Dự án khu dân cư Lâm Viên Sinh Thái tọa lạc Giang Điền, Trảng Bom, Đồng Nai diện tích 19.1ha tổng mức đầu tư 1080 tỷ đồng bao gồm 534 căn nhà liền kề và 113 căn biệt thự.

2 Likes

Vứt cii r à bác

1 Likes

Mình dự đoán giống bác, nhưng có lẽ t5 thì chắc hơn, sẽ CE hoặc may thì tím tái :))). PS: về LDG bác có tự tin về lãnh đạo không. Mình có tìm hiểu nội bộ, trước đây bên này khá lằng nhằng với bên đất xanh, nhưng gần đây có 1 cổ đông mới (hình như trong quốc hội) về, ko biết có phải 1 tín hiệu tốt ko. Lúc trước mình phân vân giữa LDG và DIG, nhưng thấy lãnh đạo bên DIG ổn hơn nên tất tay qua rồi :slight_smile: Chúc bác thành công.

5 Likes

Trích: “ Chủ tịch LDG Nguyễn Khánh Hưng và Tổng giám đốc tiến sỹ Nguyễn Minh Khang là những người có tâm chưa từng dính phốt gì trên thị trường chứng khoán và mấy năm nay họ liên tục M&A thâu tóm các dự án tiềm năng với giá vốn đất rẻ để gia tăng thêm quỹ đất sạch cho LDG phát triển vượt bậc vài năm tới đem lại lợi ích tối ưu cho cổ đông. Vậy còn đòi gì nữa.”

2 Likes

Dig 5x,ceo 4x

CII lãnh đạo đã bán hết mấy lô đất Thủ Thiêm cho sân sau thuộc về nhóm lợi ích của họ nên không thể theo được bác ạ

1 Likes

Giờ múc dc rồi. Chờ nữa lại nhỡ tàu đấy, chỉ loanh quanh mốc hnay thôi.

1 Likes

Cho dù bắt trúng đáy DIG CEO cũng chưa tăng ngay được mà lình xình quanh vùng đáy thôi. Cái gì cũng cần thời gian

4 Likes

Quỹ đất của LDG còn lớn hơn cả NLG KDH PDR CEO

1 Likes

Mai hàng A7 tạo đáy rồi tích luỹ quanh vùng đáy.

Thị trường chung hướng lên mốc 1650 điểm trong Quý 1/2022

1 Likes

Bác cho em hỏi vấn đề pháp lý các dự án của LDG đã ổn hết chưa ạ? Em băn khoăn mỗi chỗ pháp lý còn lại các cái khác em thấy LDG ok hết ạ.

Chủ yếu mượn tên cổ CEO, DIG để pr LDG. Dơ vậy. Không tự đứng riêng được hả, phải dựa hơi CEO và DIG. Chứng tỏ cổ CEO và DIG là cổ hot.

1 Likes

Đừng nghĩ xấu cho tôi như vậy. Càng không nên gây mất hoà khí bác ạ

1 Likes

TT mới ra tin bỏ cọc. Các mã BDS sàn tiếp, nhất là bộ 3 của A7 sẽ sàn đấy. Không biết lần này bác ấy có hô hào gì mới không?

Thi ra là ông PR LDG :v
Bán CII rồi có khác :)))

  • Ảnh này đang nhầm lợi nhuận dự án LDG sky và LDG river; công bố năm 2020, khi giá chung cư, giá đất chưa tăng giá.

  • Tìm trên 3 sàn; cp có vốn hóa tương đương hoặc nhỏ hơn LDG mà có nhiều dự án đang triển khai bán hàng, thi công, hoàn thiện pháp lí tìm đỏ mắt gần như ko thấy được

  • Mọi người chứ ý cột vốn chủ sở hữu nhé; cty bỏ ra rất ít tiền, nguồn vốn chủ yếu từ vay ngân hàng, huy động khách hàng và hợp tác đầu tư====> đây là câu trả lời cho nhiều nhà đầu tư nghi ngờ là tiền đâu để triển khai dự án và hiểu LDG tận dụng vốn đặt cọc của khách mua hàng tốt ntn.

  • Có thể nói LDG cũng khá bài bản và chuẩn bị kĩ lưỡng phương án triển khai dự án rồi; hiện tại chưa triển khai thi công nhiều dự án nên vay ngân hàng và phát hành trái phiếu rất ít ~1000 tỷ trong tổng tài sản ~6800 tỷ.

  • LDG sky đang khoan cọc nhổi rồi (có nghĩa đã có giấy phép xây dựng, tuy nhiên xong móng mới được kí hợp đồng mua bán căn hộ hình thành trong tương lai), pháp lí từng dự án một sẽ đầy đủ thôi; ko thể đòi hỏi trong 1 năm tất cả các dự án đều xong
  • Bán chung cư ở sài gòn và dĩ an bình dương thì ko quan tâm đấu giá ở thủ thiêm nhé bác
2 Likes

Tôi đâu nghĩ xấu. Sự thật là như vậy.
Ông sửa tiêu đề bỏ CEO và DIG đi coi bao nhiẹu ma nào vào topic này?

  • Đầu tư cp như nuôi lợn; mua con lợn choai 10kg đến 20kg về nuôi lên 100kg bán lãi hơn mua lơn 50kg về vỗ béo thành 100kg
  • Các cp CEO, DIG vốn hóa lớn rồi, bây giờ là lúc chứng minh kết quả kinh doanh; cũng là lợn 50kg rồi
  • Còn LDG đang là lợn 10kg đến 20kg thôi
2 Likes

Dự vậy! E dự như bác ấy mấy phiên rồi :)) rồi sàn nào tầng nào e cũng cần mẫn quét :))

Dựa vào chart đồ thị kỹ thuật đó bác, thường mấy trường phái này đưa nhận định kèm theo xác suất bởi mai có hỗ trợ nhưng chưa chắc đã giữ được, cần phải chờ thị trường xác nhận, mấy bác kia nói mai tạo đáy là chưa chính xác, mà phải gọi là mai chạm mốc hỗ trợ thôi. Ví dụ như chart con DIG như thế này thì người ta sẽ nhận định vậy