Tam sàn cấp báo! Tin hot mỗi ngày dành cho chứng sỹ F247!

:fire:HOT HOT :fire:Hàng loạt cổ phiết "hot"trên bất ngờ bị HoSE đưa vào diện cảnh báo

:scream: Xem thêm các tin Hot ngày 19/04 :scream:

:pushpin: Một công ty chứng khoán mang nghìn tỷ đi gửi ngân hàng

TPO - Thị trường chứng khoán khó khăn trong năm 2022 khiến không ít công ty chứng khoán tìm đến ngân hàng để tối ưu lợi nhuận cho các tài sản tài chính. Xu hướng này dường như vẫn đang tiếp tục trong những tháng đầu năm nay.

Công ty chứng khoán tăng tiền gửi ngân hàng

Tại Công ty CP Chứng khoán VPS tính đến cuối năm 2022, chỉ tính riêng hạng mục tiền và các khoản tương đương tiền, VPS đã mang 9.189 tỷ đồng gửi ngân hàng, cao hơn 37% so với hồi đầu năm.

Xem chi tiết

:pushpin: Một ngân hàng lớn bị hàng chục cá nhân nộp đơn tố cáo lên công an

Văn phòng Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM vừa tiếp nhận 34 bộ hồ sơ tố cáo, phản ánh về việc bị ‘hô biến’ từ tiền gửi tiết kiệm SCB sang bảo hiểm nhân thọ Manulife.

Xem chi tiết

:pushpin: Khách hàng căng băng rôn đòi 1 DN BDS giao sổ đỏ

Cụ thể, nhiều khách hàng đã kéo đến Văn phòng giao dịch BĐS MyLand - Uni-Town tại phường Hoà Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương căng băng rôn với nội dung “Đề nghị Công ty cổ phần Kinh doanh và Phát triển Binh Dương (TDC) giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và thanh toán lãi ngân hàng theo hợp đồng dự án Khu thương mai - dịch vụ Uni-Town, Hoà Phú, TP Mới Bình Dương” và “Nhân dân Khu dự án CocoLand chủ đầu tư TDC, yêu cầu cấp sổ cho các hộ dân chúng tôi và đã thất hứa với nhân dân chúng tôi nhiều lần”.

Xem chi tiết

:pushpin: Mới nhận cổ tức không lâu, nay cổ đông doanh nghiệp BĐS KCN lại nhận cổ tức đợt 2 gần 700 tỷ

Với 330 triệu cổ phiếu đang lưu hành, IDICO cần chi 660 tỷ đồng trả cổ tức đợt 2 năm 2022. Trước đó, Công ty đã trả cổ tức đợt 1 với mức chi tương tự. Như vậy, tổng số tiền IDICO trả cổ tức năm 2022 là 1.320 tỷ đồng.

Xem chi tiết

2 Likes

:fire:TIN HOT 20/4​:fire: PDR: LÃI RÒNG GIẢM 91,5% SO VỚI CÙNG KỲ

Xem ngay các tin hot chọn lọc trong ngày hôm nay:

:pushpin: Phát Đạt lãi ròng 24 tỷ trong ba tháng đầu năm, đã trả hơn 1.000 tỷ đồng nợ gốc
Phát Đạt cho biết do tình hình khó khăn chung của thị trường, đặc biệt là ngành bất động sản dẫn đến việc kinh doanh tại các dự án không thuận lợi.
Xem thêm

:pushpin: Licogi 14 (L14) âm thầm cắt lỗ và bán ra toàn bộ danh mục đầu tư cổ phiếu trong quý I/2023
CTCP Licogi 14 (mã L14 - sàn HNX) ghi nhận doanh thu tăng 70,9%, lên 31,11 tỷ đồng và lợi nhuận giảm 63,9%, về 3,28 tỷ đồng trong quý đầu năm 2023.
Xem thêm

:pushpin: Sau thông tin về hợp tác làm pin cho VinFast, cổ phiếu khoáng sản của MSR bật tăng gần 30% chỉ trong 2 ngày
Tại đại hội đồng cổ đông, CEO của MSR đã hé lộ về tiềm năng hợp tác sản xuất pin điện cho VinFast.
Xem thêm

:pushpin:Tổng giám đốc DIC Corp: giai đoạn khó khăn nhất với thị trường bất động sản sắp qua
Góp ý tại Hội thảo “Gỡ vướng địa ốc - thúc đẩy tăng trưởng”, ông Hoàng Văn Tăng Tổng, giám đốc Tổng CTCP Đầu tư Phát triển Xây dựng – DIC Corp cho rằng giai đoạn khó khăn nhất với thị trường bất động sản sắp qua.
Xem thêm

:pushpin:Nhà Đà Nẵng (NDN) báo lãi ‘khủng’, tăng 352% trong quý I
Công ty CP Đầu tư phát triển Nhà Đà Nẵng (NDN) vừa công bố kết quả kinh doanh quý I/2023, với doanh thu và lợi nhuận đều tăng ‘khủng’.
Xem thêm

3 Likes

:fire: HOT: Hàng loạt thông tin quan trọng được bật mí tại hội cổ đông IDC 2023 :fire:

:point_right:Xem thêm các tin nổi bật trong ngày 21/4:

:pushpin: MWG: Doanh thu 3 tháng tiếp tục suy giảm, lợi nhuận không được công bố

Công ty Cổ phần Đầu tư Thế giới Di động (HoSE: MWG) vừa công bố tình hình kinh doanh 3 tháng đầu năm 2023 với doanh thu thuần ghi nhận đạt 26.990 tỷ đồng, giảm 26% so với cùng kỳ năm ngoái. Với kết quả này, MWG đã hoàn thành 20% kế hoạch doanh thu năm.

Xem chi tiết

:pushpin: Đem 2/3 tài sản đi gửi ngân hàng, Hóa chất Đức Giang (DGC) báo lãi quý 1 giảm 45%

Quý 1 đánh dấu quý thứ 3 liên tiếp lợi nhuận của Hóa chất Đức Giang tăng trưởng âm và cũng là mức thấp nhất trong vòng 6 quý. CTCP Tập đoàn Hoá chất Đức Giang (mã chứng khoán: DGC) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý 1/2023. Trong kỳ, DGC đạt doanh thu thuần 2.483 tỷ đồng, giảm 32% so với cùng kỳ năm 2022. Chi phí giá vốn giảm ít hơn mức giảm doanh thu đẫn dến lợi nhuận gộp của DGC đạt 890 tỷ đồng, giảm gần một nửa so với cùng kỳ, biên lợi nhuận gộp cũng giảm từ 47% xuống 36%.

Xem chi tiết

:pushpin: SMC: Sau 2 quý lỗ hàng trăm tỷ, một công ty buôn thép lớn báo lãi giảm 74% so với cùng kỳ trong quý 1/2023

Sau quý 1, công ty đã hoàn thành gần 17% kế hoạch doanh thu và 14% kế hoạch lợi nhuận năm 2023. CTCP Đầu tư thương mại SMC (mã CK: SMC) đã công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý 1/2023 với doanh thu thuần giảm 49% so với cùng kỳ xuống 3.387 tỷ đồng. Trừ đi giá vốn, SMC lãi gộp 159 tỷ đồng, giảm 18%.

Xem chi tiết

2 Likes

:fire: TIN HOT 24/4 :fire: ​ Chủ tịch Mường Thanh - Lê Thanh Thản bị truy tố lừa dối khách hàng

Xem ngay các tin hot chọn lọc trong ngày hôm nay:

:pushpin: DIG đặt mục tiêu lợi nhuận 2023 cao nhất lịch sử?
DIG hiện chưa công bố tài liệu ĐHĐCĐ thường niên 2023. Dựa trên số thể hiện trên báo cáo thường niên, các chỉ tiêu doanh thu và lợi nhuận kế hoạch 2023 lần lượt gấp 2 lần và gấp hơn 7 lần so với thực hiện năm 2022. Đồng thời, đây cũng là mức lợi nhuận cao nhất từ trước đến nay của DIG.
Xem chi tiết

:pushpin: Hủy niêm yết bắt buộc với 2 mã cổ phiếu KVC và BII
Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) vừa ra các quyết định về việc hủy bỏ niêm yết bắt buộc với cổ phiếu KVC và cổ phiếu BII.
Xem chi tiết

:pushpin: Loạt dự án của Novaland, Hưng Thịnh… ở TP.HCM được gỡ pháp lý
Một dự án của Novaland và 6 dự án của Hưng Thịnh đã được TP.HCM hỗ trợ tháo gỡ pháp lý, bên cạnh một số dự án khác được cho phép bán 50% số sản phẩm hình thành trong tương lai.
Xem chi tiết

:pushpin: NHNN trao quyền chủ động cho các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài trong việc xem xét, đánh giá khó khăn của khách hàng để quyết định việc cơ cấu lại khoản nợ vay của khách hàng.
Ngày 23/4, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã chính thức ban hành Thông tư số 02/2023/TT-NHNN quy định về việc tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài cơ cấu lại thời hạn trả nợ và giữ nguyên nhóm nợ nhằm hỗ trợ khách hàng gặp khó khăn.
Xem chi tiết

1 Likes

:fire::fire::fire: Cực Hot 25/04: Ông lớn ngành xây dựng Coteccons lãi quý 1 giảm 25%, cổ phiếu bất ngờ “bốc đầu” trước thềm ĐHCĐ :fire::fire::fire:

:star2: Cập nhật thêm các tin HOT trong ngày:

:pushpin: Một cổ phiếu của “anh Quýt” chưa kịp lên UPCoM đã nhận quyết định đình chỉ giao dịch
HAI sẽ là cổ phiếu thứ 2 trong hệ sinh thái FLC sau khi bị huỷ niêm yết đã lên giao dịch trên UPCoM song lập tức bị đình chỉ giao dịch.
Vừa qua, Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) đã ban hành Quyết định về việc chấp thuận đăng ký giao dịch cổ phiếu HAI của Công ty CP Nông dược H.A.I. Theo đó, gần 129 triệu cổ phiếu HAI sẽ được giao dịch tại UPCOM từ ngày 27/4/2023 với giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên là 1.500 đồng/cp.
Xem chi tiết

:pushpin: Hòa Phát lãi 383 tỷ đồng trong quý 1/2023

Quý 1/2023, Tập đoàn Hòa Phát (HOSE: HPG ) ghi nhận doanh thu 26,865 tỷ đồng, giảm 39% so với cùng kỳ 2022. Lợi nhuận sau thuế đạt 383 tỷ đồng, cải thiện sau 2 quý lỗ nặng liền trước nhưng so với cùng kỳ thì giảm đáng kể. Kết quả quý 1 của HPG cũng chỉ bằng 5% so với kế hoạch năm 2023.
Lũy kế quý 1/2023, Tập đoàn Hòa Phát đã sản xuất 1.2 triệu tấn thép thô, giảm 42% so với cùng kỳ 2022. Sản lượng bán hàng thép xây dựng, phôi thép và HRC
Xem chi tiết

:pushpin: “Tiến sĩ dạy làm giàu” Phạm Thanh Hải bị tuyên án tù chung thân

Bị cáo Phạm Thanh Hải (57 tuổi, cựu Chủ tịch công ty IDT) bị TAND TP Hà Nội tuyên mức án tù chung thân về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản của 574 bị hại.
Ngày 25/4, sau 7 ngày xét xử và nghị án, TAND TP Hà Nội tiến hành tuyên án bị cáo Phạm Thanh Hải (57 tuổi, cựu Chủ tịch công ty IDT) với tội danh Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Bị cáo Hải được nhiều người biết đến trên mạng internet là “Tiến sĩ dạy làm giàu”. Tổng số bị hại được xác định trong vụ án là 574 người, với số tiền chiếm đoạt 572 tỷ đồng.
Xem chi tiết

:pushpin: DCM mới quý 1 lãi đã giảm tận 85%
Đây là mức lãi thấp nhất theo quý của Đạm Cà Mau trong vòng 2 năm qua, kể từ quý 1/2021.
Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (mã DCM) vừa công bố BCTC quý 1/2023 với doanh thu và lợi nhuận “đi lùi” so với cùng kỳ.
Xem chi tiết

:fire::fire::fire:TIN HOT 26/4: VIETJET: MỤC TIÊU PHÁT HÀNH THÊM HÀNG TRĂM TRIỆU CỔ PHIẾU

:star2: Cập nhật thêm các tin HOT chọn lọc trong ngày:

:pushpin:VJC: Vietjet đặt mục tiêu lãi 1.000 tỷ đồng, phát hành thêm hàng trăm triệu cổ phiếu
Sau năm thua lỗ kỷ lục, hãng hàng không Vietjet đặt mục tiêu lãi nghìn tỷ đồng với động lực là các đường bay quốc tế khôi phục, khách du lịch sôi động trở lại.
Xem thêm

:pushpin:ĐHCĐ GEX: Kế hoạch lãi gần 1.300 tỷ, đầu tư theo chiều sâu BĐS khu công nghiệp và BĐS công nghiệp.
Định hướng phát triển năm 2023 tập trung vào phát triển bất động sản khu công nghiệp và công nghiệp, cùng với đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm mảng thiết bị điện và vật liệu xây dựng.
Xem thêm

:pushpin:Lãnh đạo HDbank “hú hồn” khi bị cổ đông chất vấn tại ĐHCĐ: Vì sao KQKD tốt mà giá cổ phiếu lại giảm?
Theo báo cáo của ban lãnh đạo HDBank tại đại hội, năm 2022 ngân hàng ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực, tốt nhất từ trước đến nay. Năm 2023, ngân hàng tiếp tục đặt mục tiêu tăng trưởng thách thức, dù thị trường còn nhiều khó khăn.
Xem chi tiết

:pushpin:Cổ đông nói MB đang “yêu” Novaland quá khi cho vay tới hơn 9.400 tỷ đồng, lãnh đạo ngân hàng nói gì?
Lãnh đạo MB khẳng định, Novaland là đối tác lớn của MB, nhưng MB không ưu tiên đặc biệt gì Novaland, cũng không đầu tư với Novaland.
Xem chi tiết

:pushpin:Tín dụng toàn nền kinh tế tăng trưởng 2,57%, vượt 12 triệu tỷ đồng
Theo NHNN, tăng trưởng tín dụng tính đến ngày 20/4/2023 đạt 2,57% so với cuối năm 2022. Mức tăng trưởng trên cao hơn giai đoạn dịch bệnh nhưng thấp hơn năm 2022 và 2021.
Xem chi tiết

Hay qua

:fire::fire::fire: TIN HOT 27/04: Vingroup đặt mục tiêu doanh thu tăng vọt 90%, lên 190.000 tỷ đồng

Cập nhật thêm các tin HOT trong ngày 27/04/2023

:pushpin: Một DN “Đầu tư công” trúng liên tục 4 gói thầu trị giá 14,911 tỷ đồng từ đầu năm 2023

Từ đầu năm đến nay, Công ty CP Hạ tầng Giao thông Đèo Cả trúng 4 gói thầu trị giá 14.911 tỷ đồng Trong năm 2022 và đầu năm 2023, Công ty và liên danh các nhà thầu đã ký kết được nhiều hợp đồng lớn, tổng giá trị 15.780 tỷ đồng. Lợi nhuận sau thuế đạt 297 tỷ đồng Ngày 26/4, ông Hồ Minh Hoàng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Đầu tư Hạ tầng giao thông Đèo Cả (HOSE: HVV) đã công bố thông tin về cuộc họp đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023 vừa diễn ra tại Tp.Đà Nẵng.
Xem chi tiết

:pushpin:Cổ đông đi họp ĐHCĐ “Choáng váng” khi doanh nghiệp đặt mục tiêu lỗ hơn 2.300 tỷ

Theo tài liệu được công bố ngay tại ĐHĐCĐ thường niên, năm 2023, HNG đặt kế hoạch doanh thu thuần 1,282 tỷ đồng; lỗ thuần từ hoạt động sản xuất kinh doanh 437 tỷ đồng; lỗ trước thuế 2,316 tỷ đồng. Riêng trong quý 1/2023, HNG đạt 127 tỷ đồng doanh thu, thực hiện được 10% kế hoạch năm và lỗ trước thuế 124 tỷ đồng.
Xem chi tiết

:pushpin:Tổng Giám đốc CII: năm nay không làm gì , chỉ “nằm im thu tiền”

Sáng ngày 26/04, ĐHĐCĐ thường niên 2023 của CTCP Đầu tư Hạ tầng Kỹ thuật TPHCM (HOSE: CII) đã bất thành ở lần tổ chức đầu tiên khi tỷ lệ cổ đông tham dự chỉ đạt 45.76% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết, trong khi quy định để đại hội tổ chức thành công là trên 50%.
Xem chi tiết

:pushpin:Cướp top 1 từ HBC, nhà thầu xây dựng này đang cầm 4.000 tỷ tiền mặt, lên kế hoạch lãi 1.010%

Tính đến hết năm 2022, doanh nghiệp này đang vay khoảng 800 tỷ nợ vay ngắn hạn và 500 tỷ trái phiếu có kỳ hạn 3 năm với lãi suất cố định 9,5%. Công ty Cổ phần Xây dựng Coteccons (CTD) được thành lập năm 2004 trên cơ sở cổ phần hóa một công ty thành viên của Tổng công ty Fico. Hoạt động chính trong năm hiện tại của Công ty là cung cấp dịch vụ thiết kế và xây dựng, lắp đặt thiết bị, trang trí nội thất và cho thuê văn phòng. Năm 2009, công ty được chấp thuận niêm yết cổ phiếu tại Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh với mã giao dịch CTD. Hiện nay, cổ phiếu CTD của Coteccons được xếp vào nhóm cổ phiếu tốt nhất của ngành xây dựng Việt Nam.
Xem chi tiết

:fire::fire::fire: TIN HOT 28/04: PDR: muốn chào bán thêm 200 triệu cổ để "tăng vốn khủng"

Cập nhật thêm các tin HOT trong ngày 28/04/2023:

:pushpin: PDR: muốn chào bán thêm 200 triệu cổ để “tăng vốn khủng”
CTCP Phát triển Bất động sản Phát Đạt (HoSE: PDR) sáng 28/4 vừa công bố nghị quyết HĐQT chốt danh sách cổ đông để lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản. Ở lần xin ý kiến cổ đông này, lãnh đạo Phát Đạt đề xuất 2 phương án tăng vốn khủng nhằm tăng vốn điều lệ công ty.
Xem chi tiết

:pushpin: Bầu Đức nói “Giá heo lên thì HAG lên, giá heo xuống thì… Chúng tôi hiện vẫn chưa khỏe lắm”

HAG sẽ tiếp tục duy trì quy mô 7.000 ha chuối và 10 cụm chuồng trại với công suất nuôi 600 ngàn con heo thịt mỗi năm (mỗi cụm chuồng trại nuôi 2.400 con heo nái, mỗi con heo nái sinh khoảng 25 con heo thịt mỗi năm).

Xem chi tiết

:pushpin: Hodeco (HDC): Quý I/2023, lợi nhuận giảm 67,9% về 31,49 tỷ đồng và dòng tiền âm

Báo cáo kinh doanh lao dốc trong quý đầu năm 2023 do khó khăn chung của thị trường bất động sản.

Xem chi tiết

:pushpin: Thuế bất động sản mới tại Singapore là nhắm vào người giàu Trung Quốc

Biện pháp đánh thuế bất động sản lên đến 60% với người nước ngoài được coi là động thái “phủ đầu” khi Trung Quốc mở cửa trở lại.

Xem chi tiết

:pushpin: REE Corp thưởng nóng các lãnh đạo 24 tỷ đồng

Nhờ kết quả kinh doanh tích cực, công ty đã thưởng nóng ban giám đốc hơn 24 tỷ đồng, gấp đôi cùng kỳ và gấp 10 lần mức lương trong quý đầu năm.

Xem chi tiết

:pushpin:Cuộc chiến chip giữa Mỹ và Trung Quốc đã đến đỉnh điểm?

Các biện pháp trừng phạt đang diễn ra do Mỹ áp đặt đối với Trung Quốc hiện đang đạt đến đỉnh điểm đối với ngành công nghiệp sản xuất chip.

Xem chi tiết

3 Likes

:fire::fire::fire: TIN HOT 04/05: Lợi nhuận Thế Giới Di Đông giảm gần 99% trong quý I, 6 tháng sa thải hơn 12.000 nhân viên

XEM THÊM CÁC TIN HOT TRONG NGÀY 04/05:

:pushpin: Một loạt ngân hàng Mỹ bị bán tháo cổ phiếu

Sau khi First Republic trở thành vụ sụp đổ ngân hàng lớn thứ hai trong lịch sử nước Mỹ cách đây vài ngày, nỗi sợ mới về sức khỏe của hệ thống tài chính đã xuất hiện. PacWest Bancorp và Western Alliance Bancorp là 2 ngân hàng dẫn đầu làn sóng bán tháo cổ phiếu của các ngân hàng khu vực trên phố Wall trong những ngày này.
Đóng cửa phiên 3/5, cổ phiếu của PacWest giảm tới 58% sau khi giảm 28% trong phiên trước. Đã mất khoảng 85% giá trị vốn hóa kể từ đầu tháng 3 tới nay, hiện giá trị thị trường của PacWest vào khoảng 772 triệu USD. Bloomberg đưa tin ngân hàng này đang xem xét những lựa chọn, trong đó có bán mình.

Xem chi tiết

:pushpin: HPG: “Ôm” nợ hơn 60.000 tỉ, tài sản tăng mạnh lên gần 7,4 tỉ USD

Tại thời điểm cuối quý 1.2023, nợ phải trả của Tập đoàn Hòa Phát xấp xỉ 79.000 tỉ đồng, trong đó nợ đi vay là hơn 60.000 tỉ đồng.
Tập đoàn Hòa Phát (Mã: HPG) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý 1.2023 cho thấy tổng tài sản tại ngày 31.3 là 175.409 tỉ đồng, tăng thêm 5.073 tỉ đồng so với thời điểm đầu năm. Nếu so với đỉnh lịch sử 207.500 tỉ vào giữa năm 2022, quy mô tài sản của Hòa Phát vào cuối quý 1 vừa qua còn kém khoảng 15%.

Xem chi tiết

:pushpin: 1 “bank lớn” Báo lãi quý 1/2023 đạt 16.512 tỷ đồng, tăng 10% so với cùng kỳ năm 2022

Động lực chính giúp lợi nhuận MB tăng trưởng trong quý 1/2023 đến từ sự gia tăng của lãi thuần từ hoạt động kinh doanh và cắt giảm chi phí dự phòng.
Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB - Mã: MBB) vừa công bố báo cáo tài chính quý 1/2023. Theo đó, ngân hàng ghi nhận khoản lãi hợp nhất trước thuế 6.512 tỷ đồng, tăng hơn 10% so với cùng kỳ năm trước. Với mục tiêu lợi nhuận cả năm đạt 26.100 tỷ, MB đã thực hiện được 1/4 kế hoạch đề ra.

Xem chi tiết

:pushpin: Phát hiện 2 lý do khiến nhiều siêu dự án của Novaland bị trì hoãn thi công

Ngoài Aqua City, 3 dự án khác thuộc TP Biên Hoà là Khu đô thị kinh tế mở Long Hưng, Khu đô thị dịch vụ thương mại Phước Hưng và Khu đô thị Đồng Nai WaterFront cũng đang gặp vướng mắc.
Xem chi tiết

3 Likes

:fire::fire::fire: TIN HOT 05/05: Him Lam Land báo lãi đột biến, đã chốt lãi nghìn tỷ DIG ở vùng đỉnh

XEM THÊM CÁC TIN HOT TRONG NGÀY 05/05:

:pushpin: Đăng xuất hàng nghìn tỷ cổ phiếu ở vùng đỉnh, cổ đông chiến lược của DIG báo lãi đột biến 2.400 tỷ

Mặc dù Him Lam Land không công bố cụ thể lý do khiến lợi nhuận 2022 tăng vọt nhưng có thể thấy nhiều khả năng thương vụ đầu tư vào DIG nhiều khả năng đã đóng góp đáng kể.

Xem chi tiết: Đăng xuất hàng nghìn tỷ cổ phiếu ở vùng đỉnh, cổ đông chiến lược của DIG báo lãi đột biến 2.400 tỷ

:pushpin: Cổ phiếu “bốc hơi” 83% giá trị sau 17 phiên nằm sàn, lãnh đạo và người nhà doanh nghiệp ồ ạt thoái vốn

Động thái thoái vốn ồ ạt của lãnh đạo diễn ra trong bối cảnh cổ phiếu DDG đang gây chú ý với chuỗi lao dốc mạnh nhất trong lịch sử niêm yết.

Xem chi tiết: F247.COM

:pushpin:Bds được tháo gỡ khó khăn . HQC báo lãi quý 1 hơn 1 tỷ đồng

Trong bối cảnh doanh thu không đạt như kỳ vọng, lợi nhuận sau thuế quý 1/2023 của CTCP Tư vấn Thương mại Dịch vụ Địa Ốc Hoàng Quân giảm đến 80% so với cùng kỳ.

Xem chi tiết: Doanh thu không đạt kỳ vọng, HQC báo lãi quý đầu năm chỉ hơn 1 tỷ đồng

:pushpin:Doanh nghiệp đem gần 37.000 tỷ (~44% tổng tài sản) gửi ngân hàng, quý 1 lãi ngay gần 500 tỷ

Với 36.879 tỷ đồng đang gửi tại ngân hàng, PV Gas đã mang về 480 tỷ đồng tiền lãi trong quý I/2023.

Xem chi tiết: Doanh nghiệp đem gần 37.000 tỷ (~44% tổng tài sản) gửi ngân hàng, quý 1 lãi ngay gần 500 tỷ

:pushpin:Thứ trưởng Nga: ‘Quan hệ Nga – Mỹ đang cận kề xung đột vũ trang’

Thứ trưởng Ngoại giao Nga cảnh báo mối quan hệ giữa nước này và Mỹ đang trên bờ vực của xung đột vũ trang, nhưng Moscow đang cố gắng để ngăn chặn điều đó xảy ra.

Xem chi tiết: Thứ trưởng Nga: ‘Quan hệ Nga – Mỹ đang cận kề xung đột vũ trang’

1 Likes

:fire::fire::fire: CỰC HOT 08/05: Loạt cổ phiếu “nổi tiếng” bị HoSE đưa vào diện kiểm soát

:point_right: XEM THÊM CÁC TIN HOT TRONG NGÀY

:pushpin: Một ngân hàng lên kế hoạch phát hành khủng 1,13 tỷ cổ phiếu

LienVietPostBank lên kế hoạch phát hành 1,13 tỷ cổ phiếu nhằm tăng vốn điều lệ lên 28.676 tỷ đồng. Ngày 5/5, HĐQT Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank, HoSE: LPB) đã thông qua việc triển khai thực hiện phát hành cổ phiếu trả cổ tức, chào bán cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu và chào bán riêng lẻ cho nhà đầu tư nước ngoài, phát hành ESOP để tăng vốn năm 2023.
Hiện LPB có vốn điều lệ 17.291 tỷ đồng, ngân hàng dự kiến tăng vốn thêm 11.385,3 tỷ đồng, tương ứng phát hành hơn 1,13 tỷ cổ phiếu.
Trong đó, LPB sẽ phát hành 338,5 triệu cổ phiếu trả cổ tức cho cổ đông tỷ lệ 19%; Chào bán 500 triệu cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu; Chào bán 300 triệu cho nhà đầu tư nước ngoài; Phát hành 10 triệu cổ phiếu ESOP
Xem chi tiết

:pushpin: Một ông lớn chuẩn bị trả cổ tức tỷ lệ 18.1%, tăng vốn “khủng” lên hơn 55.000 tỷ đồng

Hội đồng quản trị Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) mới đây đã phê duyệt việc tăng vốn điều lệ thông qua phát hành cổ phiếu trả cổ tức từ nguồn lợi nhuận còn lại năm 2019, 2020.Nghị quyết này dựa trên phương án tăng vốn điều lệ đã được Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022 thông qua.Theo đó, ngân hàng dự kiến phát hành gần 856,6 triệu cổ phiếu để trả cổ tức theo tỷ lệ 18,1% (cổ đông sở hữu 1.000 cổ phiếu tại ngày chốt quyền được nhận thêm 181 cổ phiếu mới)
Xem chi tiết

:pushpin: Tìm thấy những DN BDS vẫn lãi đậm trong bức tranh thị trường u ám

Quý 1/2023 là thời điểm rất khó khăn của thị trường bất động sản, tuy nhiên nhiều doanh nghiệp vẫn ghi nhận lợi nhuận tăng trưởng.
Xem chi tiết

:pushpin: 2 ông lớn cùng ngành: Người thu 13 nghìn tỷ lãi 170 tỷ, người thu gần gấp đôi nhưng lỗ 37 tỷ

Cả Vietjet Air và Vietnam Airlines đều thực hiện niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM (HoSE). Mã chứng khoán lần lượt là VJC và HVN. Hàng không trong nước và quốc tế chịu ảnh hưởng nghiêm trọng do các động tác đảm bảo an toàn phòng dịch trên thế giới trong hai năm 2021-2022. Đến đầu năm nay, tình hình đã tốt hơn. Báo cáo tài chính quý đầu năm 2023 cho thấy điều đó. Cả hai doanh nghiệp có kết quả kinh doanh khả quan.
Xem chi tiết

1 Likes

:fire::fire::fire: CỰC HOT 09/05: Toát mồ hôi: Sacombank đề nghị xử lý người bôi nhọ danh dự Chủ tịch là “bất tài vô đức” vì 7 năm không chia cổ tức được 1 lần

:point_right: XEM THÊM CÁC TIN HOT TRONG NGÀY

:pushpin:Cá mập PYN Elite lỗ nhẹ trong tháng 4

Thị trường chứng khoán tháng 4 chịu áp lực điều chỉnh khiến hiệu suất đầu tư của cá mập PYN Elite Fund âm 1.8%.

Xem chi tiết: F247.COM

:pushpin:Quỹ Đài Loan sắp rót thêm 3,800 tỷ đồng vào chứng khoán Việt

Quỹ CTBC Vietnam Equity Fund sẽ tiếp tục huy động vốn đầu tư vào Việt Nam từ ngày 08/05, với quy mô huy động dự kiến là 5 tỷ Đài tệ (tương đương 3,824 tỷ đồng). Đây là lần huy động vốn thứ 5 của quỹ đầu tư này.

Xem chi tiết: F247.COM

:pushpin:Giao dịch chứng khoán khối ngoại ngày 9/5: Đẩy mạnh bán ròng, gần gấp 20 lần so với phiên trước

Nhà đầu tư nước ngoài đẩy mạnh bán ra và đã bán ròng hơn 250 tỷ đồng, gấp gần 20 lần so với phiên đầu tuần, trong đó tâm điểm chính vẫn là cổ phiếu ngân hàng CTG.

Xem chi tiết: F247.COM

:pushpin:Vĩnh Hoàn (VHC) sắp phát hành 3,7 triệu cổ phiếu ESOP với giá 10.000 đồng

So với giá thị trường ngày 9/5 là 61.200 đồng/cổ phiếu, người lao động của Vĩnh Hoàn sẽ được mua chiết khấu khoảng 83% so với giá thị trường…

Xem chi tiết: F247.COM

:pushpin:STB: Bôi nhọ danh dự Chủ tịch Dương Công Minh, Sacombank đề nghị xử lý người đưa tin sai sự thật

Sacombank vừa phát văn bản gửi các cơ quan chức năng, cơ quan báo chí về hành vi đăng tải thông tin sai sự thật, xâm phạm uy tín, hình ảnh của cá nhân, tổ chức trên mạng xã hội.

Xem chi tiết: F247.COM

2 Likes

cảm ơn Ad ạ

Thị trường đã xác nhận sóng bds kcn và bds dân cư!!

1 Likes

:fire::fire::fire: 10/05: Các cổ phiếu từng liên quan đến ông Đỗ Thành Nhân, Phạm Thanh Tùng đồng loạt nổi sóng

Xem thêm các tin hot trong ngày

:pushpin: TS Cấn Văn Lực: ‘Thị trường chứng khoán năm nay sẽ phục hồi trở lại, tăng khoảng 15%’

TS Cấn Văn Lực, chuyên gia kinh tế trưởng BIDV cho biết huy động vốn và tốc độ cung tiền năm nay cũng dự báo khả quan hơn năm trước, tăng trưởng khoảng 10%. Thị trường chứng khoán năm nay cũng dự báo phục hồi trở lại, tăng khoảng 15%.
Xem chi tiết

:pushpin: Thương mại Hà Tây (HTT): Giá cổ phiếu chỉ loanh quanh hơn 1.000 đồng/CP, Chủ tịch gần nửa năm đăng ký mua vào nhưng không mua được vì “giá cổ phiếu tăng”

Với cùng một lý do là “giá cổ phiếu tăng”, từ cuối tháng 8/2022 đến nay, ông Đào Văn Chiến, Chủ tịch HĐQT CTCP Thương mại Hà Tây (HTT – sàn HNX) liên tục công bố mua bất thành 630.000 cổ phiếu HTT.
Xem chi tiết

:pushpin: Lãi sau 1 năm tăng từ 51 tỷ lên 764 tỷ, lãi của công ty này đa phần do đầu tư 4.000 tỷ vào MWG, FPT, VCB, ACB, TCB, MBB…

Trong năm vừa rồi, lợi nhuận sau thuế công ty ghi nhận đạt 764 tỷ đồng, gấp gần 15 lần năm ngoái khi chỉ lãi hơn 51 tỷ đồng. Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam đã công bố báo cáo tài chính đã được kiểm toán năm 2022. Theo đó, trong năm vừa rồi, doanh thu thuần hoạt động kinh doanh bảo hiểm của công ty đạt hơn 2.752 tỷ đồng, tăng 25% so với cùng kỳ. Trong khi đó, tổng chi phí hoạt động kinh doanh bảo hiểm giảm 21% xuống 2.115 tỷ đồng. Lợi nhuận gộp từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm lãi 637 tỷ đồng, trong khi năm ngoái lỗ 467 tỷ đồng.
Xem chi tiết

:pushpin: Kết quả gỡ vướng 7 dự án BĐS tại Đồng Nai của Novaland, Hưng Thịnh, DIC Group và DonaCoop

Theo Cổng thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai, tổ công tác của Chính phủ mới đây có thông báo kết quả giải quyết vướng mắc của 7 dự án bất động sản lớn trên địa bàn tỉnh.
Đối với nhóm 4 dự án tại khu đô thị Long Hưng, các dự án gồm Khu dân cư Long Hưng (227 ha) và Khu đô thị dịch vụ thương mại cù lao Phước Hưng (286 ha), chủ đầu tư Donacoop; Khu đô thị Đồng Nai Waterfront (170 ha), chủ đầu tư Nam Long; Khu đô thị Aqua City (305 ha), chủ đầu tư Novaland.
Xem chi tiết

1 Likes

:fire::fire::fire: CỰC HOT 11/05: Sau khi bị Sacombank tố đưa tin sai sự thật, chính chủ treo post xin lỗi trong 72 giờ và tạm dừng dùng Facebook

Xem thêm các tin hot trong ngày:

:pushpin: TS Cấn Văn Lực: Nếu giải ngân hết 712.000 tỷ vốn đầu tư công, GDP Việt Nam năm 2023 sẽ tăng thêm 2%
Việc giải ngân hết 95% vốn đầu tư công theo như Thủ tướng yêu cầu sẽ đóng góp 2 điểm % tăng trưởng kinh tế cho Việt Nam trong năm 2023.
Xem chi tiết tại đây

:pushpin: Sau khi bị Sacombank tố đưa tin sai sự thật, chính chủ treo post xin lỗi trong 72 giờ và tạm dừng dùng Facebook
Trước đó, Sacombank cho biết, tại trang Facebook Thang Dang, người này tự xưng là Đặng Tất Thắng, Chủ tịch Quỹ đầu tư tư nhân ATB Investment & Partners, đã viết những nội dung “xúc phạm chủ tịch Hội đồng Quản trị Sacombank”.
Xem chi tiết tại đây

:pushpin: Quỹ đầu tư cổ phiếu của SGI Capital tiếp tục đưa tiền mặt về mức cao kỷ lục
Quỹ đầu tư cổ phiếu SGI Capital liên tiếp đưa tiền mặt về mức cao sau khi đánh giá thị trường còn nhiều khó khăn trước mắt
Xem chi tiết tại đây

:pushpin: ĐHCĐ BaF Việt Nam (BAF): Chia cổ tức 17%, dự báo cuối tháng 5 giá heo hơi lên vùng trên 60.000 đồng/kg
Ông Trương Sĩ Bá, Chủ tịch HĐQT BaF khẳng định, chắc chắn giá sắp tới heo hơi sẽ tăng lên vùng trên 60.000 - 65.000 đồng/kg.
Xem chi tiết tại đây

:pushpin: LDG: Hủy họp ĐHĐCĐ vì số cổ đông dự họp nắm chưa đến 23% vốn
Theo kế hoạch, tại đại hội hôm nay, LDG dự kiến trình cổ đông kế hoạch kinh doanh với doanh thu thuần tăng hơn 400% so với cùng kỳ, song, chỉ tiêu lợi nhuận giảm 2,5%.
Xem chi tiết tại đây

1 Likes

:fire::fire::fire:HOT HIT 12/05: Nữ sinh 19 tuổi chi hơn trăm tỷ mua một lô cổ phiếu trên sàn

XEM THÊM CÁC TIN HOT TRONG NGÀY:

:pushpin: Một cổ đông đăng kí bán hơn 33 triệu cổ phiếu GEX đang lưu hành

Tập đoàn Gelex vừa công bố thông tin về việc Công ty TNHH MTV Đầu tư GEX đăng ký bán hơn 33 triệu cổ phiếu GEX, tương đương 3.91% tổng số cổ phiếu tập đoàn này đang lưu hành.
Giao dịch sẽ được thực hiện bằng phương thức khớp lệnh hoặc thỏa thuận từ 17/05/2023 đến ngày 15/06/2023. Giá trị giao dịch dự kiến tính theo mệnh giá là 332,728,000,000 đồng. Lý do được nêu trong thông báo giao dịch là cơ cấu danh mục đầu tư.
Xem chi tiết

Khủng hoảng trần nợ Mỹ: Mỹ có thể vỡ nợ vào ngày 8/6, sớm hơn đáng kể so với dự đoán trước đó là ngày 18/8

:pushpin: Mặc dù có rất ít tiến triển ở Washington, nhưng nhiều nhà đầu tư vẫn hy vọng rằng Mỹ có thể tránh được tình trạng vỡ nợ như đã từng xảy ra trong quá khứ.

Cơ hội ngăn chặn khả năng vỡ nợ của Mỹ đang thu hẹp lại từng ngày sau khi cuộc đàm phán giữa Tổng thống Joe Biden và Chủ tịch Hạ viện Kevin McCarthy hôm 9/5 không mang lại nhiều kết quả.
Theo Bộ trưởng Tài chính Mỹ Janet Yellen, bộ này có thể sẽ cạn kiệt tiền mặt và các biện pháp đặc biệt để thanh toán tất cả các khoản chi của chính phủ ngay sau ngày 1/6. Thời gian còn chưa tới 3 tuần. Cơ quan xếp hạng tín nhiệm Moody’s cho biết, Mỹ có thể vỡ nợ vào ngày 8/6, sớm hơn đáng kể so với dự đoán trước đó là ngày 18/8.
Xem chi tiết

:pushpin:Thống đốc Ngân hàng Nhà nước: NHNN sẽ cân nhắc giảm lãi suất điều hành

Thống đốc Nguyễn Thị Hồng cho biết, thời gian tới, NHNN sẽ cân nhắc điều kiện nếu được thì sẽ giảm lãi suất điều hành, đồng hành cùng doanh nghiệp và người dân, tiết kiệm chi phí để giảm lãi suất.
Xem chi tiết

:pushpin: Thông báo KQKD Q1/2023 không mấy tích cực, nhưng cổ phiếu FCN lại bất ngờ nổ vol tăng trần

Trước kết quả kinh doanh không mấy tích cực trong Q1/2023, cổ phiếu FCN đột ngột tăng trần trong ngày VN-Index “xanh vỏ đỏ lòng”.
Kết thúc phiên giao dịch sáng ngày 12/05, VN-Index tăng 3,72 điểm (+0,35%) lên 1.060,84 điểm với 169 mã tăng và 178 mã giảm. Tổng khối lượng giao dịch trên HSX đạt 344,05 triệu đơn vị, thanh khoản thị trường tăng nhẹ so với phiên ngày hôm qua. Nhóm VN30 tăng 4,79 điểm với 13 mã tăng, 4 mã tham chiếu và 13 mã giảm. Các trụ lớn là nhóm giữ được sắc xanh, tiêu biểu là HPG với mức tăng 3%. Các mã ngân hàng VCB, STB tăng nhẹ trên 1%… Ở chiều ngược lại, các mã PLX, BID, BCM giảm không đáng kể, chưa tới 1%.
Xem chi tiết

2 Likes

cf

:fire::fire::fire: TIN HOT 15/05: Ca sỹ Khánh Phương lãi đậm khi cổ phiếu tăng 118% chỉ trong hơn một tháng

Xem thêm các tin hot trong ngày:

:pushpin: Tập đoàn FPT sẽ phát hành 166 triệu cổ phiếu trả cổ tức
FPT dự kiến chi trả cổ tức còn lại của năm 2022 với tỷ lệ 10% bằng tiền mặt, tương ứng cổ đông sở hữu mỗi 1 cổ phiếu sẽ nhận 1.000 đồng. Với 1,1 tỷ cổ phiếu đang lưu hành, FPT sẽ cần chi khoảng 1.100 tỷ đồng để thanh toán cho cổ đông.
Xem thêm chi tiết tại đây

:pushpin: Ông Doãn Hữu Đoàn từ nhiệm mọi chức vụ tại Tập đoàn FLC
Sau khi đơn từ nhiệm được thông qua, ông Doãn Hữu Đoàn sẽ không còn tham gia vào bất cứ hoạt động điều hành, quản trị nào tại Tập đoàn FLC.
Xem thêm chi tiết tại đây

:pushpin: Dragon Capital mua vào hơn 1 triệu cổ phiếu KBC
Theo thông báo mới nhất, nhóm quỹ Dragon Capital đã mua vào hơn 1 triệu cp của Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc - CTCP (HOSE: KBC) trong ngày 10/05/2023, nâng tỷ lệ sở hữu lên 6.14% (47.13 triệu cp).
Xem thêm chi tiết tại đây

:pushpin: Giao dịch khối ngoại hôm nay (15/5): Đảo chiều bán ròng hơn 400 tỷ đồng, tâm điểm CTG
Giao dịch khối ngoại hôm nay trên HOSE, họ bán ròng gần 377 tỷ đồng, tương đương với khối lượng hơn 19,2 triệu đơn vị cổ phiếu.
Xem thêm chi tiết tại đây

:pushpin: Đến hẹn trả nợ, Shark Thuỷ xin lùi thời gian trả gốc lãi để dồn tiền tái cấu trúc Apax Leaders
Trong thông báo mới nhất của CTCP Tập đoàn Egroup gửi đến nhà đầu tư, Egroup báo cáo và cập nhật tiến độ thực hiện tái cấu trúc các trung tâm Apax Leaders. Đáng lưu ý, người đứng đầu Tập đoàn này đã lên tiếng xin nhà đầu tư cho doanh nghiệp cơ hội được tập trung 100% dòng tiền vực dậy hoạt động kinh doanh.
Xem thêm chi tiết tại đây

2 Likes